chap 21 & 22

303 6 0
                                    

CHAP 21: UMMA…

Jessica chạy nhanh hết cỡ về phía căn hộ của Yuri, trong lòng thầm cầu nguyện Yoona sẽ ổn. Jessica nhăn mặt nhận ra là cửa bị khóa. Hy vọng là Yoona trong nhà có thể mở cửa cho cô được, Jessica dùng hết sức đập mạnh cánh cửa và gọi tên Yoona.

<Cạnh>

Không có tín hiệu gì trừ trong nhà, nhưng cửa căn hộ bên cạnh bật mở.

- Tôi giúp gì được chứ?

-------------

Jessica ngồi yên bất động ở hàng ghế chờ trước cửa phòng phẫu thuật. Người hàng xóm tốt bụng đã giúp Jessica phá cửa vào nhà. Họ tìm thấy Yoona đang nằm bất tỉnh bên chiếc điện thoại di động trong phòng của Yuri và tức tốc đưa nó vào bệnh viện. Bác sĩ báo rằng Yoona bị viêm ruột thừa cấp, được đưa đến trễ nên tình trạng có phần nguy kịch. Người ta lo ngại về khả năng sống sót của nó.

Jessica thở dài, lo lắng nhìn về phía phòng phẫu thuật lần nữa, cô chắp tay lại và thầm cầu nguyện Yoona sẽ không có mệnh hệ gì. Giá mà cô đã nghe điện thoại của nó ngay từ đầu, giá mà cô đã có thể chạy đến với nó sớm hơn, thì có lẽ Yoona đã không gặp nguy hiểm.

Cánh cửa phòng phẫu thuật bật mở, một vị bác sĩ tất tả bước ra và đưa mắt dáo dác nhìn quanh, cuối cùng là dừng lại ở Jessica:

- Thưa cô?

Jessica vội ngẩn dậy và vồn vã hỏi dồn:

- Cháu bé sao rồi bác sĩ? Nó đã qua cơn nguy kịch chưa?

- Chưa thể kết luận được. Vẫn đang tiến hành phẫu thuật. Chẳng may ngân hàng máu dự trữ của bệnh viện đã hết nhóm máu B của cháu bé. Có lẽ một thành viên trong gia đình phải hiến máu cho cháu.

- Vâng. Tôi cũng nhóm máu B đây. Bác sĩ hãy lấy máu của tôi.

- Tốt qua. Mời cô theo tôi đi làm xét nghiệm. Cô là umma của cháu bé à?

- À…vâng! Tôi là umma của cháu. Tôi là umma của cháu Im Yoona.

----------------

Jessica mệt mỏi mở mắt, cô nhận ra mình đã ngủ quên trên ghế chờ. Cô vừa cho Yoona 400cc máu, nhiều hơn so với mức máu hiến bình thường. Jessica đã bị choáng sau khi lấy máu xong, và bác sĩ đã buộc cô phải nằm nghỉ nhưng Jessica không đồng ý và nhất định phải ngồi chờ ở đây đến khi biết chắc rằng Yoona sẽ bình yên. Jessica nhận ra có ai đó đã choàng áo khoác cho cô. Cơn gió lạnh khiến Jessica khẽ rùng mình và rúc sâu hơn vào cái áo khoác dày, ấm áp ấy.

- Sica ah!...

- Yuri?! – Jessica ngạc nhiên, ngước lên và bắt gặp ánh mặt của Yuri.

Đó là Yuri. Đó là con người mà cô rất giận, con người cô đã muốn quên đi nhưng cũng là người cô yêu nhất. Yuri đang ngồi ngay bên cạnh cô, rõ ràng và chân thật, không phải là mơ ảo và xa vời như trong những cơn mộng mị của Jessica.

- Yul vừa về nhà thì biết tin Yoona liền tức tốc chạy đến đây.

- Yoona sao rồi?

- Nó vẫn đang trong phòng phẫu thuật.

- Tại sao Yuri lại để nó ở nhà một mình như vậy? Để nó ở nhà một mình như vậy có biết là nguy hiểm lắm không? Yuri đã đi đâu? – Jessica giận giữ hỏi dồn.

Kwons familyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ