Chap 41:

1.7K 125 34
                                    

Cảnh báo: chap này có những lời miêu tả về quan hệ xác thịt... xin cân nhắc trước khi đọc a!



.

.

.

.

.





Jimin nói rồi môi liền cúi xuống mút lấy hai điểm hồng nỗi bật trên làn da bánh mật quyến rũ của Taehyung. Tiếng mút kêu vang đầu lưỡi Jimin múa quanh đầu vú Taehyung vừa ngứa ngáy vừa muốn Jimin mạnh hơn hữa gải ngứa nó...

"Ưm... a...a Jimin...!"_Taehyung cố kìm nén tiếng rên của mình hai tay luồn vào mái tóc của Jimin túm lấy

Những ngón tay thon gọn xin đẹp đang túm lấy tóc anh kiềm nén đi sự kích thích từ anh mang đến, Jimin rời khỏi núm vú đã bị anh mút đỏ cả lên một tay nhéo lấy nó miệng lại tiếng tục cái còn lại.

"Hưmmmm... Jimin đừng cắn!"

"Tớ không cắn...!

"Cậu rõ ràng là cắn... A!"

Taehyung thốt lên một tiếng trố mắt nhìn Jimin ngậm lấy cậu nhỏ của mình, miệng lắp bắp không nói nên lời, nó bẩn như vậy ...

"Jimin... đừng... rất bẩn!"

"Tớ không ngại!  Taehyung cậu cảm thấy thế nào? Nói tớ nghe đi!?" _Jimin chồm lên mút lấy tai Taehyung , nhẹ bâng hỏi một câu.

Taehyung ngại ngùng như muốn trốn xuống đất vậy, sao lại tình huống này mà hỏi thẳng như vậy. Taehyung ấp úng không biết trả lời thế nào? Bên tai vẫn bị Jimin mút ướt lên tiếng mút và lưỡi chạm vào vành tai kích thích đến nỗi khiến giọng nói của Taehyung run run...

"Cảm thấ...cảm thấy... tốt!"

Jimin lại tiếp tục cúi xuống mút lấy núm vú đang bị kích thích mà cương cứng lên.

"Cậu thích không?"

Taehyung thở thì thào, hai tay vẫn túm ở tóc Jimin mắt nhắm lại không dám nhìn Jimin, anh sợ nhìn đến gương mặt Jimin chắc chắn anh sẽ lại càng bị kích thích hơn.

"Th... thích!"_Taehyung nhắm mắt gật gật đầu

Jimin liền nhanh chóng phủ môi lên môi Taehyung, từng xúc cảm trên cơ thể cả hai đang va chạm vào nhau. Hai núm vú bị cơ ngực săn chắc của Jimin chà sát làm cương lên rất ngứa và khó chịu, Taehyung đưa đầu lưỡi như mời gọi Jimin mau chóng quắn lấy, Jimin tay xoa lấy cậu nhỏ của vuốt lên xuống làm tiếng rên của Taehyung càng thêm lớn, càng thêm ma mị...

Jimin bị tiếng rên làm cho động tác vuốt cũng nhanh chóng hơn, hai mắt đỏ ngầu nhìn Taehyung nói

"Taehyung... tin tớ đi, lần này tớ sẽ thật nhẹ nhàng... sẽ không sau đâu!!

Taehyung không biết mình có nên tin hay không nhưng hiện tại có muốn dừng cũng chẳng được nữa rồi. Toàn bộ mọi thứ trên cơ thể anh đang khao khát Jimin vô cùng, mỗi động tác, những nụ hôn những ngón tay Jimin chạm đến đâu da thịt anh sẽ nóng đến khó chịu, anh không hiểu sao cơ thể anh lại chẳng nghe lời anh, chúng chỉ phản ứng khi Jimin ma sát, xoa nắn, và hôn chúng...

Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ