Chapter 15

1.4K 29 0
                                    

Chapter 15: Perverted Kidnapper

Prince's POV

"Come on, its not fair!" Pagtatampo ko, hindi sila nagpakita saakin.

"You wanna play fair and square huh" I said, tahimik akong naglakad papunta sa likod ng puno at nakita silang nagtatago doon.

"Booh!" Napasigaw sila at tumawa ng malakas, pero si Gwen umiyak.

"Hahahaha, you scared me! Pero tinakot mo talaga si Ella eh" ako pa ang may kasalanan, I bloated my cheeks.

"Tsk, huwag kang magpakyut. Hindi bagay sayo" talaga? Mom keeps saying na gwapo ako, wait. Lahat naman ata na mga anak niya sinasabihan niya kami na gwapo, so ano ako? Wah!?

"Ate! Wah!!" Iyak ni Gwen, napatingin ako sa kanya at iyak ng iyak habang yakap yakap si Faye.

"Hay, come on. Puntahan natin sila ate Demi" pinigilan ko siya.

"Huwag, papatayin tayo nun sige ka. Pag inisturbo nanaman natin ang dalawa malalagot tayo" tinaasan niya ako ng kilay at tiningnan ako, wah. Ang lapit niya.

"As if she can do that to me, come on" hindi na ako umangal, kinuha at kinarga ko si Gwen. Pagpasok namin ng bahay nakita ko kaagad sila Kuya Michael na nakikipag lambingan sa babae na kasama niya they are so close na parang girlfriend niya ang babae. Buo silang tropa na maingay na nagkwekwentuhan, I could see new faces.

It looks like lahat sila may love team, one couple is on the other side of the sofa while the girl is poking his cheeks and trying to get his attention. Ang isa naman ay pareho lang nakangiti pero yakap ng babae ang lalaki, then the last one is the couple who's arguing to each other.

"Aish, ate Demi. Minamanyak mo nanaman si Kuya Michael!" Sigaw ni Faye, wah! Tumawa ang lahat dahil bigla na lang siyang sumigaw at may awtoridad ang tono niya, hindi talaga nahihiya ang isang ito.

"A..ako? Teka, bakit ba lagi mong sinasabi iyan pagkasama ko si Michael. Ikaw na bata ka!" Lumapit ang babae na may pangalang ate Demi kay Faye at nakipaghabulan, anong problema ng mga tao dito? Is this a dream? Or a memory? Kung dati ang mukha ni Faye ay blurry ngayong medyo nakikita ko na, and she looks just like the woman in my school.

Secretly Falling In love with You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon