Chương 3 Không thương cầu mong đừng đối xử như thế!

178 15 2
                                    

Tâm tình Vu Hoan cuối cùng cũng tốt lên, tu vi của nàng thế mà vẫn còn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tâm tình Vu Hoan cuối cùng cũng tốt lên, tu vi của nàng thế mà vẫn còn.

"Các ngươi có phải chưa ăn cơm, còn không đem nó trói lại đây."
Bách Lý Hiên vẫn chưa đem màn vừa rồi để trong lòng, một đứa huyền sơ cấp còn có thể đấu quá hai người huyền trung cấp?

Đừng nhìn vào khoảng cách cấp bậc, trên thực tế có sự chênh lệch lớn thật sự, dù sao Bách Lý Vu Hoan thiên tài kia cũng là người.

Đáy lòng Bách Lý Hiên nghĩ như thế, nhưng sau đó sự tình hoàn toàn vượt quá tưởng tượng của hắn.

Vu Hoan nhẹ nhàng đem hai người kia ném vào hồ nước bên cạnh, nàng ngẩng đầu nhìn lên, trước sự ngạc nhiên của Bách Lý Hiên, khóe miệng chậm rãi nhếch lên.

"Bách Lý Hiên? Ta không phải là nữ nhi của ông, ông tốt nhất đừng ngăn cản ta, nếu không..."
Vu Hoan dương tay, một dòng khí đáng sợ từ trong lòng bàn tay nàng tràn ra, sau đó...

Sau đó... không có sau đó, dòng khí vừa ra khỏi bàn tay Vu Hoan, liền biến mất không thấy bóng dáng tăm hơi.

Bốn phía lặng im.

Vu Hoan há hốc mồm nhìn bàn tay trắng nõn này, đáy lòng có vô số sinh vật kì lạ chạy như điên.

Đây là có chuyện gì?

Hồn ma còn tưởng rằng Vu Hoan muốn phát đại chiêu, mong đợi một chút, thế mà cái rắm cũng chưa thả ra, ngay lập tức run đến mức như gió thu lá rụng.

Hắn biết nữ nhân này có bệnh, không hề đáng tin cậy, ô... ô... ô..., cứu mạng!

Thử liên tiếp nhiều lần, đều có kết quả như thế, chỉ cần linh hồn chi lực rời khỏi tay nàng, liền biến mất trong không khí.

Bách Lý Hiên tuy rằng cảm thấy vừa rồi Vu Hoan đem hai người huyền trung cấp giải quyết có điểm chấn động, nhưng nghĩ đến thiên phú của nàng lại cảm thấy không có vấn đề gì.

Chỉ cho rằng Vu Hoan lại ngang ngược, cũng không nghĩ nhiều, khuôn mặt âm trầm sai người khác đem Vu Hoan trói lại.

Vu Hoan còn đang đắm chìm vì đả kích vừa rồi, bị trói lại cũng không phản ứng, đến khi nàng tiếp thu sự thật thì bừng tỉnh, nàng đã bị trói chặt trên một cái ghế.

Một phụ nữ đang bưng chén sứ tới gần, Bách Lý Hiên cầm một con dao găm đặt trên cổ tay nàng.

Này thời gian một giây đó đã xảy ra cái gì?

"Các người muốn làm gì?"
Vu Hoan bình tĩnh lên tiếng.

Đáy lòng đang mưa rền gió dữ, nàng bình tĩnh, bình tĩnh cái rắm ý!!

(thượng vị công lược) Ta Nuôi Lớn Phản Diện - Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ