chap này chắc au ngồi xả ảnh lượm đc trên fb và vài chỗ nào đó!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ăn uống no nê. Cả lũ cúp học đi chơi. Ai cũng khoác trên mình chiếc áo nhóm rất truất. Leo lên con xe mui trần và phóng đi.
(Bên dưới)
-sao công viên vắng thế nhở??-marry ngạc nhiên khi trong tropical land không có đến một bóng người.
-à...đây là công viên do ba của ayano mở nên là...ayano đã gọi điện cho cụ kenjirou đóng cửa công viên sớm để cho chúng ta quẩy tự do!!-shintarou nhìn một vòng quay công viên.
-này ta chưa già đến mức để cậu gọi là cụ nhá!!-từ đâu kenjirou nhảy ra đứng ngay sau shintarou. hai tay đặt lên vai shin, khuôn mặt...
(đó nó đó == bên trên ý)
-what ông nhảy ra từ đâu thế!!!-shintarou giật bắn người lên đứng núp sau lưng aya.
-mồ pa đừng có chọc shintarou mà!! mà cả ông nữa bỏ váy tui ra!!-aya không ngần ngại đạp cho shintarou một phát bay xa.....
-phù đỡ cho mình thật!!-momo thở phào nhẹ nhõm vì hôm nay ko phải đi chạy "giặc" nũa
-được rồi đó!! giờ đi chơi gì đi!!-ene không chờ đc nữa liền lôi cả bọn đi vòng vòng công viên.
sau một hồi đi lòng vòng aya và ene đã lôi cả bọn vào khu cosplay... và đã có rất nhiều chuyện đã sảy ra....
-ta đa thấy tụi tui thế nào??-ene dùng giọng mỉa mai cùng aya, marry, kido, momo từ phòng thay đồ bức ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mekakucity actor] Bộ ngũ siêu quậy
FanfictionGồm các cặp Ene x konoha Ayano x shintarou Mary x seto Kano x kido Momo x hibiya Hành trình quậy phá của mấy anh chị bắt đầu Truyện chủ yếu là oneshot