form + payment (tuần 1)[ĐÓNG]

1.2K 73 113
                                    

Xin chào, đây là Fruit_team =)).

Như đã nói ở phần mô tả, vì ở topic trước số đơn đã tăng chóng mặt và bọn tớ bị sốc văn hóa, nhiều đơn không thể hoàn thành được. Vì vậy khi số đơn tăng đến con số 100, chúng tớ đã quyết định chuyển sang một topic mới để mọi thứ được hoàn thiện hơn.

Sau khi topic Orange shop của team ra mắt đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ mọi người, điều này bọn tớ thực sự cám ơn. Tuy nhiên vẫn không tránh được việc bọn tớ còn nhiều thiếu sót trong các artwork cũng như là cách làm việc chưa được nhanh chóng và dứt khoát, bọn tớ sẽ cố gắng chuyên nghiệp hơn ở topic này.

Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tớ cũng như là Fruit_team.

♠. form

STT : (hi vọng các cậu sẽ đánh chính xác số thứ tự nhé)

Tác giả :

Text chính :

Couple/Pairing(s) :

Text phụ :

Yêu cầu thêm :

♣. payment 

- vote cho bài viết này và chap trả cover cho các cậu

- follow acc Fruit_team

- cmt đầy đủ tất cả các bước có trong form

♥. note + quy định chung

- chỉ nhận những đơn mà fic đã được post trên acc của tác giả

- khi cmt vui lòng không sử dụng teencode và cmt đầy đủ các bước đã nêu ở trên

- không hối thúc cũng như thúc dục team

- team sẽ chỉ nhận 10 đơn/tuần (tức là mỗi designer 2 đơn cho một tuần)

- các cậu có thể đặt hàng thoải mái và các designer sẽ chỉ nhận những đơn mà bọn tớ có khả năng làm được cũng như muốn làm.

- khi có cmt đã nhận vui lòng chờ đợi vài ngày, cover sẽ được ship đến acc của cậu.

- không cmt cho vui rồi không set cover.

- vui lòng ghi đầy đủ credit về designer và team.

- dù vừa lòng hay không, bọn tớ sẽ chỉ nhận design lại duy nhất 1 lần nên mong các cậu hãy nói những điều chưa ưng ý về cover của mình.

- cover phải được set ít nhất trong 5 ngày đầu tiên sau khi nhận cover.

- cmt thiếu bước sẽ được tính là không hợp lệ và ngay lập tức bị xóa cmt.

- đây chỉ là tuần 1 nên hi vọng các cậu chỉ khi đã nhìn thấy team đã cmt " ĐÃ FULL "  sẽ đợi đến khi đăng kí tuần 2 được đăng lên.

- nếu đã từng đăng kí bìa nào đó ở topic kia thì các cậu không đăng kí lần 2 về cái cover đó ở topic này.

(Lý do mục này khá nhiều là bởi vì quá nhiều bạn không làm theo đúng với những gì bọn tớ đã quy định)

♦. các designer

- Trà (HanMocTra)

- Si (rozieakasi)

- Chít (_withcometrue)

- Sáng (-arrendolight)

- Trila (trila_craftys)

Nhanh tay đặt hàng nào.

Luv all <3.

Fruit_team ▶🍊▶ Orange shopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ