airplane

396 52 0
                                    

Này em, em tính đi thật sao?

Tất nhiên rồi, vì đây là ước mơ của em mà

Hắn hỏi em với giọng điệu thảnh thơi, không một chút lo lắng nhớ nhung, đơn giản là hắn biết em chỉ đang theo đuổi lấy giấc mơ của mình. Hắn không thể ngăn cản em chỉ có thể lẳng lặng đưng phía sau âm thầm cổ vũ em thực hiện.

Anh xem, em đem theo con gấu mà anh tặng em nè

Thế à

Em thật vui vẻ quơ quơ con gấu trước mặt hắn, hồn nhiên kẻ về tương lai khi em đến với ngôi làng đó, cảm giác lúc đó đôi mắt của em chứa thật nhiều tia nắng mà hắn không thể nào thấy thường xuyên, cảm giác muốn em nán lại thêm một chút cho hắn ngắm đến khi nào đủ thì thôi nhưng đối với hắn điều đó vẫn không đời nào lấp kín khoảng thời gian phải xa em gần 3 năm.

36 tháng, 1 095,7266 ngày,  26 297,4383 giờ, 1 577 846,3 phút, 94 670 777,9 giây.

Hắn ước rằng 3 năm sẽ trôi qua nhanh như 3 giây và 3 tiếng hiếm hoi còn lại trước khi em lên chuyến bay dài đằng đẳng thì hắn lại muốn kéo nó thành một con suối thời gian không bao giờ ngừng chảy. 

Em nhìn hắn bình thản ngồi trên ghế, bắc chéo chân nhìn em thu dọn đồ đạc cho chuyến đi mơ ước, em nghĩ hắn rất vui vì em sắp thực hiện được ước mơ, em không nghĩ rằng 3 năm đối với hắn chính là 30 năm không em, không sức sống, nhưng dù có vậy hắn cũng sẽ vượt qua được thôi vì hắn đối với em chính là người đàn ông mạnh mẽ, kiên trì và giỏi chịu đựng.

Anh à, nếu em đi anh có nhớ em không?

Tùy lúc...

Hắn đáp một cách vỏn vẹn, một câu trả lời hờ hững, sự mong đợi của em đã bị dập tắt, em như bị đánh một đòn tâm lý mạnh rằng: 3 năm không em là sự giải thoát đối với hắn. Em đã quá yêu hắn rồi, yêu từng cử chỉ, thói quen của hắn hay nụ cười vẳng vơ mỗi khi ngồi gần em, và em đã trông đợi ở sự đáp lại tình yêu của mình ở hắn quá nhiều rồi. Em chỉ là đang cố bắt buộc hắn yêu em. Em ràng buộc hắn bên mình mấy năm trời rồi bỏ hắn lại một mình 3 năm, một kẻ cướp đi sự tự do của người khác như em cần phải bị trừng trị.

Hắn muốn nói với em rằng: Anh sẽ nhớ em rất nhiều, anh muốn em ở lại Jaehwan à, nhưng sự ngại ngùng là rào cản lớn nhất đối với hắn, hắn là một con người khó biểu lộ xúc cảm đối với người khác, ngay cả đối với em cũng không thể thành thật nói ra cảm xúc, nhiều khi hắn chọn sự im lặng để không làm em tổn thương, hắn rất kém trong việc biểu lộ sự quan tâm hay níu kéo

À

....

--------------------

Còn 1 tiếng trước khi máy bay cất cánh, hắn đưa em đến sân bay, cùng em kéo hành lý đi làm thủ tục, mọi thứ dường như hoàn thành trong tích tắc, không biết hắn còn có thể giữ em lại bao lâu được nữa, hắn chỉ sợ chiếc may báy và cái ước mơ quái quỷ đó sẽ đem em đi thật xa, xa khỏi nơi mà hắn đợi em, rồi một ngày nào đó em và hắn sẽ như người lạ lướt qua.

Kính chào quý hành khách, chúc quý khách một ngày tốt lành, cảm ơn các hành khách đã chọn hãnh hàng không XYX, thưa các quý hành khách,  chuyến bay XTX bay từ Seuol đến Châu phi chuẩn bị cất cánh trong vòng 30 phút nữa.

Loa thông báo phát tiếng báo hiệu chuyến bay mà em sẽ đi, 30 phút.

Anh à, ôm ôm một cái tạm biệt coi

Em mỉm cười nhìn hắn, hạ hành lý xuống rồi dang hai tay chạy lại thật gần hắn, muốn hắn dùng vòng tay lớn ôm trọn lấy tấm lưng gầy gò của em, hắn thấy vậy cũng mỉm cười nhẹ nhàng rồi ôm lấy em, hắn ôm em nhẹ nhàng, mùi hương dầu gội nơi tóc em, dùng ngón tay mít nhẹ lấy mí mắt, lông mày em, hắn muốn in thật sâu khuôn mặt béo ú, hồng hào đầy giông tố của cuộc đời hắn. Hắn ôm em nhẹ lắm, nhưng được một chút hắn lại siết chặt vòng tay đang ôm em, như rằng hắn không muốn em đi.

Em sắp trễ rồi

Một chút nữa thôi...

Thôi nào...Anh giống em bé từ khi nào thế 

Chỉ còn vài phút nữa thôi, nếu em không nhanh thì trễ thật mất, trễ cả ước mơ mà em muốn thực hiện, thế nhưng em vẫn cố theo ý hắn nán lại thêm một chút, một chút thôi, để em cảm nhận được nhịp tim của hắn, thật giống ngày mưa tuyết năm đó, hắn cùng em ôm nhau dưới gốc cây phong đầy tuyết lấp phủ, nhịp tim của hắn cùng em hòa trộn với nhau, một mùi hương ấm áp lạ thường của mùa đông.

Em à, em cố ý trê may bay được không?

Dạ....?

Anh không thích rời xa.....

Anh thích nói đùa nhỉ, xem nào, còn có mấy phút nữa thôi là em phải đi rồi

Em không tin anh...

...

Anh ghen tị với bầu trời.... được nhìn thấy em, căm hận từng hạt nắng... được ôm lấy khuôn mặt của em và anh ghét... chính mình khi đã để... cho em ra đi

...Anh à

Chuyến bay XTX xuất phát từ Seoul đến Châu Phi của hãng hàng không XYX đã cất cánh, chúc quý hành khách có chuyến bay vui vẻ và bình an. Cảm ơn quý hành khách nhiều vì đã chọn hãng hàng không XYX.

Và em đã hữu ý để chiếc máy bay đó bay đi, ôm trọn theo ước mơ, để đổi lấy vài lời sến súa thực lòng của hắn, phải rồi với em chỉ nhiêu đó là đủ rồi. Chúng ta đã ở bên nhau bao lâu và cuối cùng anh cũng đã một lần ngăn cản giấc mơ, lý tưởng của em nhưng đổi lại đó là những lời nói ngắn gọn, khó nhọc thốt ra từ hắn, một người khó biểu lộ xúc cảm qua lời nói.

Giờ thì em đã trễ chuyến bay này rồi....

....

Nhưng mà, em và anh sẽ cùng bước lên chuyến bay mới nhé, chỉ em và anh thôi.

Hắn ôm em thật chặt như sợ em sẽ tan biến khi hắn nới lỏng vòng tay. Đúng vậy, hắn đã mắc công khó khăn nói những lời đó ra thì hắn phải giữ em lại với hắn để những lời hắn nói là không vô ích. 

Anh xem, từ nay anh phải nuôi em đấy, phải chịu đựng em đến già và em sẽ bám anh 24/24 

Bổn phận của anh là không để em đi chuyến bay nào khác, chỉ là chuyến bay của em là của anh...

====================================

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|Minhwan|•airplane•oneshotWhere stories live. Discover now