Chap 57: Trả lời báo chí

841 65 33
                                    

  Xử Nữ học xong liền đi tới phòng Hội trưởng Hội học sinh giải quyết công chuyện thì bị bọn báo chí túm lấy như một sát thủ chuyên nghiệp. Cô bị vứt trước cổng rồi bị bao vây với hàng ngàn câu hỏi vô cùng chọc ngoáy đời sống riêng tư của người ta. Xử Nữ phủi hết bụi trên váy và áo đi rồi đứng dậy với phong thái vô cùng bình thản, nói:

- Đúng là tôi và Thiên Yết có cãi nhau nhưng chuyện tình cảm rạn nứt là hoàn toàn không có! – Cô đính chính lại những câu hỏi của phóng viên. Bọn họ ngạc nhiên ''Ồ'' lên rồi tiếp tục đổ xô chen chân nhau mà hỏi tiếp tục câu hỏi của mình. Điều cô nói họ không thể nào tin được, cãi nhau mà đi với cô gái khác thì tình cảm làm sao không rạn nứt được chứ?! Rốt cục là có ẩn ý gì đây? Xin trả lời luôn, tình cảm còn không có thì sao mà rạn với chả nứt được. Đúng là lũ báo chí cứ thích chọc ngoáy vào đời tư của người khác có khác. Cái gì cũng nói cho bằng được.

 Xử Nữ chen chân về phía cổng rồi trèo vào, bỏ mặc đi cái thứ gọi là hình tượng mà làn báo chí tôn lên ''Mỹ nhân của Thiên thiếu gia'' kia. Bóng dáng cô khuất dần, có một phóng viên dai dẳng liền trèo vào cổng định đuổi theo cô nhưng đã bị bảo vệ túm lại. Phóng viên gì mà vô duyên hết mức, người ta đã bỏ đi rồi mà còn không tha nữa là sao?! Người được phỏng vấn chứ có phải con mồi đâu! Đi thôi chứ có phải là chết đâu mà chen lấn tranh giành như vậy chứ?!

 Xử Nữ làm việc xong rồi lại tiếp tục cắm đầu vào học. Buổi chiều cô chỉ học mỗi hai tiết đầu rồi liền ba chân bốn cẳng cùng Bạch Dương và Cự Giải đi qua giao lưu với một số trường. Xong buổi giao lưu lền đi tới viện thăm hỏi những ''thành quả'' của tên Dương Triều khốn kiếp kia để lại.

 Thiên Yết bị cô lơ đi sự tồn tại ngày càng phát sùng hơn nữa. Vốn là thiếu gia luôn được mọi người chú ý tới nên giờ bị lơ thì đương nhiên là cáu rồi! Trẻ con hết mức! Hơn nữa các sao nữ cũng chẳng đề cập tới thái độ chúi đầu vào làm việc bất thường của cô. Thường thường theo anh thấy thì cô giải làm khi rãn rỗi nếu không thì vứt một đống cho Phi Bách hay mấy người khác làm mà giờ thì một mình cân tất mấy chồng giấy tờ. Lẽ nào cô bị Trần Nguyên Hạo lây bệnh M sao?! Dù sao thì cũng chẳng quan trọng!

 Thiên Yết định đi ra ngoài mua một chút bánh kẹo về anh thì bị tên phóng viên ban sáng định đuổi theo Xử Nữ túm lấy. Liền hỏi rất nhiều câu hỏi ập tới với những câu khiêu khích khiến anh càng ghét cay đắng Xử Nữ. Thiên Yết nói:

- Từ đầu tôi với cô ta đã không hề có tình cảm với cô ta. Mọi thứ đều chỉ là diễn thôi! Vốn dĩ tôi đã rất ghét cô ta từ ngay lần đầu gặp mặt! – Những lời nói như thế cứ tuông ra mang theo sự lạnh lùng chối bỏ đi mối quan hệ đó.

--

 Sau khi thu thập được những câu trả lời đó anh ta liền về nơi soạn báo đề ngày mai còn có thể tung những thong tin đầy nóng hổi nhằm thu hút sự chú ý củ mọi người. Trong khi đó, bên trong phòng Xử Nữ trống vắng vô cùng. Ánh sáng nhỏ nhoi của mặt trăng hắt vào để lộ một khung cảnh thật lạnh lẽo làm sao. Một góc tối của căn phòng, một người nào đó đang chợt mỉm cười.

 Đâu đó trên con phố đông đúc, một dáng người quen thuộc đang đi về một con hẻm tối tăm. Bóng dáng đó thật cô đơn và lạnh lẽo làm sao! Liệu mọi thứ có giống như những gì mọi người nghĩ hay không? Thứ mọi người nghe được đã đúng sự thật hay không? Liệu vinh quang mà người con gái ấy đổi lấy đã được đánh đổi bằng những gì? Mọi thứ sâu bên trong con người ấy liệu bao giờ có ai chú ý đến?

[ 12 chòm sao ] Yêu em? Anh dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ