A//N- Paano yan nagkakagalit galit na?
Hahahahaha!!😝😔✌
****************
Venice's POVNakakainis!
Pinipigilan kong magmura noong kaharap ko sila pero hindi ko nagawa!
Akala mo kung sino sila! Pwes hindi kung ayaw nila kaming kasama sa pesteng dorm na yon! De wag!
Kung ano ano pa sinasabi!
Muntik pang mahagisan si Ashley na ngayon ay nakatulala at hindi makausap...
Pareparehas lang naman kami eh...
"Guys kailangan na nating umalis dito sa dorm na toh kailangan nating pumunta kay HM ayoko na dito" para silang tangang tumayo at parang robot na sumunod sa akin habang yung mga kulapo naman eh nakasunod lang din...
Headmaster's Office
Pagbukas namin ng pinto ay sumalubong sa amin si Damon na nakaupo sa sofa at si HM na nagpapaikot sa swivel chair...
Napatikhim naman ako at nakita ko ang paglingon nila sa amin...
"Ash,Ria,Ven,Cha,Bry!!" Napairap na lang kami ng marinig ko yung sinabi ni Damon close kami? Close?!
"Oh kayo pala bakit kayo napunta dito?"-HM
Nabalot ng katahimikan ang lahat...may bagay na pumipigil sa akin pero kailangan kong sabihin toh..
Ayoko talagang makasama yung mga lalake na yon! Lalo na kung lalaitin lang nila kami..
" ayaw na naming maging tagapagtanggol or whatsoever ng mga prinsepe.." Napakunot ng noo si HM at kita ang pagpipiggil ng tawa ni Damon
"At bakit naman? Dahil ba sa mga lalake sa likod nyo?" Sabay sabay kaming napalingon kay Damon at sinamaan sya ng tingin isa pa toh!
"Teka lang ha! Isa toh sa dahilan pero hindi kasi nila maintindihan eh"-Ashley
Napakunot ng noo si HM at si Damon lumingon si Ashley kila Light at napatango lang ito at kwinento na namin ang lahat ...
" woah!! Hindi pa rin ako naniniwala..."-Damon
Napataas ako ng kilay sa sinabi ni Damon. So ano ang gusto nyang palabasin? Tsk hindi talaga ako natutuwa dito... Mula kasi ng unang araw namin sa Crystal Academy ay hindi na namin sya ulit nakita pa. Buti na lang pala at hindi, may sapak din sa utak si Damon eh.
Lumingon kami kay Ashely at ngumisi sya sa amin dahilan para makaramdma ako ng excitement.. Ayaw nyong maniwala ha!!
"We your Princess!
Summon you All...
Unleash your powers
Be our weapon!" Isang nakakasilaw na liwanag ang bumalot sa Headmaster's Office at ng mawala ito ay nakanganga silang nakatingin sa amin at di makapaniwala...
BINABASA MO ANG
Crystal Academy (school of magic)
خيال (فانتازيا)I like the world I live with... pero sa isang iglap nagbago ang lahat .... isang pangyayari na Hindi inaasahang magaganap.... At mapunta sa mundo kung saan ang mahika ay posible at nagagamit.... Makakayanan ko kaya ang pagsubok na ibibigay nila sa a...