Chương 1: Gặp gỡ

208 12 0
                                    

Nếu bạn muốn đến thăm hay du lịch Hàn Quốc, vậy thành phố T chính là lựa chọn tốt cho bạn.

Đây là thành phố phồn hoa nhất nhì Hàn Quốc, được coi là trung tâm vì ở đây hội tụ đủ các nhà hàng cao cấp, các Club xa hoa và các tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc, trong đó có Tập đoàn Đá quý Sery của nhà họ Park do Park Min Yeong đứng đầu.

Ông được mệnh danh là một người nghiêm khắc và có tài trong lĩnh vực thương nghiệp. Vợ mất, ông chỉ còn có một người con trai nhưng từ trước đến nay chưa từng lộ diện, không ai biết cậu trông như thế nào, chỉ biết ông rất yêu thương cậu, luôn luôn để vệ sĩ đi theo bảo vệ cậu

*************--**-************

Trong một ngôi biệt thự xa hoa và lộng lẫy có một cậu bé tầm 16-17 tuổi ngồi trên chiếc giường bệnh màu trắng tinh, bên cạnh là dây truyền dịch trong suốt.

Cậu bé có mái tóc màu nâu đỏ, gương mặt trắng hồng búng ra sữa giờ trở nên xanh xao, đôi môi hồng trở nên nhợt nhạt, đôi mắt to tròn mọng nước đang nhìn ra ngoài cửa sổ.

Cậu đang khóc.

Cậu khóc trong cô dơn cùng tuyệt vọng nhưng nào ai biết được khi trong căn phòng to lớn như phòng tổng thống chỉ có mình cậu với các thiết bị y tế.

Đã 10 năm rồi,

10 năm cậu không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, 10 năm đấu chọi với căn bệnh máu trắng.

Cậu thật sự, thật sự muốn ra ngoài kia chơi đùa, giao lưu với thật nhiều bạn bè nhưng tất cả chỉ là ước muốn.

5 tuổi cậu biết mình mắc bệnh, cơ thể ngày càng yếu, sang 7 tuổi thì phải nằm trên giường bệnh, phải chịu những mũi kim đâm vào cơ thể. Chịu đựng suốt 10 năm ròng rã đau đớn có, cô đơn có. Cậu không được đến trường mà được cha cho học tại nhà, cậu không có bạn, không có niềm vui, cuộc sống chỉ có 4 bức tường, làm bạn với các công cụ y tế. Lúc trước còn có mẹ đến làm bạn, sau này khi mẹ mất, cha thì bận việc ở công ty, cậu chỉ còn một mình. Cậu muốn được ra ngoài kia, muốn được đến trường học, muốn có bạn, muốn kết hôn rồi sinh thật nhiều con.

Nhưng liệu cậu có thể trụ nổi đến lúc đó không?

Bác sĩ nói cậu nên chuẩn bị tâm lý, cậu không còn sống được bao lâu nữa rồi. Giờ có làm gì cũng vô ích, cậu chỉ biết khóc, khóc cho đến hơi thở cuối cùng

****************************

Trên thế gian này có tất cả ba thế giới: thiên đàng-nhân gian- địa ngục.

Người chịu trách nhiệm trên thiên đàng được gọi là thiên thần, họ thu nhận các linh hồn mà kiếp vừa qua đã tích đức, tu luyện thành tiên.

Ở địa ngục thì có tử thần, thu nhận những linh hồn kiếp trước làm điều ác, đồng thời trừng phạt thích đáng dựa theo những tội ác họ đã làm.

Cuộc sống của 3 thế giới vẫn cứ thế tiếp diễn trôi qua bình yên cho đến một ngày ác quỷ xuất hiện.

Hắn tên là Lai Guan Lin - một ác quỷ đến từ địa ngục,

[WANNA ONE] (LinHoon) CHUYỆN TÌNH ĐOM ĐÓMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ