Marco POV
kakauwi ko lang sa bahay, galing basketball. Umupo muna ako sa sofa at binuksan ang T.V ang bumangad sa akin ang daddy ni akesha."What the heck is this?"
pagkatapos ng interview ay parang inaya yata ng media na picturan sila. nasa gitna si akesha pero yung nababasa ko sa screen.
' Mr. Roderick with her daughter and Akesha's boyfriend.'
I don't know, fuck!
Akesha, ano ba problema mo!
pinatay ko nalang ang T.V at inabot naman ako ni yaya ng juice.
"Naku, stress ka lang."
"Siguro nga po" ininum ko na at umakyat nalang ako sa kwarto.
Di ko maintindihan si akesha, simula ng dalhin ko siya sa bahay nagka-letche na relasyon namin.
pag-uwi ng magulang ko ay ayaw ko talaga sila makita pero gusto ko pa rin makilala nila ang girlfriend ko.
di ko inakala na, nag-balikan pa sila ni dad. Yung kapatid ko na si ella ay tahimik lang nag-mamasid.
Ewan ang gulo, sabayan mo pa yung sinabi ng nanay ko na may fiance ako.
I don't care sa pera, basta mahal ko siya. Kaya ko naman kumita mag-isa.
Hindi ako humingi ng tulong sa kanila, dahil gusto ko na malaman nila na kaya ko mabuhay mag-isa na walang tulong.
Pagbabanda namin ay kumikita na kami ng 10k for gig palang yan, paano pa kaya yung sagot ng bar diba.
Akesha, ba't ang lakas ng tama ko sa'yo! Kung noon, naweird ako pero damn this feeling right now. Lalo ako nahuhulog sa'yo, kinikilig ako pag naka-ngiti ka. Masaya ako dahil napapasaya kita, naiinis ako pag badtrip ka na sa akin.
di ko alam.
Akesha POV
Nandito ulit kami sa company ni dad. Hapon na din kaya nag-tambay mode muna kami ni jayden dito.
Binuksan ko naman ang Facebook ko.
"What the!"
"Bakit, anak?"
"Wala lang, dad! Nag-iinarte lang ako."
"Sure ka?"
"Yuppy."
kasi naman, sabog notif. ko
naka-tag pa ako.
shit. shit. shit.
napalaki ang mata ko.
Rafael Lexus Collins: Where are you, Lil'sis? Go home, right now!
may nag-reply sa comment ni kuya.
'Ghaad. Gwapo naman ni lexus'
'Kaya siguro di natanda si Mr. roderick dahil nasa lahi na nila yun.'
'May warla yata ang mag-kapatid.'
'Swerte mo, gurl! Nag-comment kapatid ni Akesha sa post mo.'
'Kaya nga, kilig ako.'
at madami pa.
Patay ako nito.
I'm dead.
"Jayden, hatid mo na ako sa bahay."
"Huh, bakit?"
"Basta."
"Anak, ba't natataranta ka?"
BINABASA MO ANG
The Gangster's Love
RomansaHIGHEST RANK: #19 In ROMANCE 💕 © All Right Reserved 2016