Hạnh phúc là thứ phải giành lấy.
____________________________________________
Natsu đã không còn là Natsu của ngày trước nữa. Anh trở nên lầm lì ít nói cũng không còn đi chung với Happy như trước. Trong đôi mắt màu lục ấy không còn thấy được ý chí mạnh mẽ, sự kiên định mà chỉ là màu xanh phảng phất sự tà mị.
Có lẽ ai rồi cũng sẽ thay đổi.
-Này, mọi người có thấy Lucy không? Dạo này không thấy cô ấy tới hội nhỉ?
Mira với vẻ mặt lo lắng hỏi thành viên trong hội. Lucy đã không tới hội mấy tháng nay rồi.
-Không. Tôi không thấy.
-Chúng tôi cũng vậy.
Mọi người ngước lên nhìn nhau vài cái rồi lắc đầu.
-Natsu này, em cũng không gặp Lucy luôn sao?
-Ừm. Cô ấy đã chuyển phòng trọ rồi chị. Bà chủ nhà cũng không cho em biết địa chỉ mới. Haizzz!!!
Natsu thở dài với khuôn mặt chán nản - mọi người nghĩ vậy. Nhưng thật trong lòng Natsu lại đang mĩm cười.
-Thôi em về trước đây.
Natsu đứng dậy chào mọi người rồi đi về. Anh không về nhà mà đi thẳng vào rừng. Đi mãi đi mãi, một kết giới mở ra, anh đi vào trong rồi lại tiếp tục đi. Thêm một kết giới nữa không biết anh đã đi qua bao nhiêu lớp kết giới, bên trong là một hang động rộng lớn với muôn ngàn thứ lấp lánh ánh lên dưới ánh sáng phát ra từ ngọn đuốc. Cả hang động được chất đầy vàng, những con yêu tinh nhỏ đang gồng mình cào những lớp vàng chất lên cao như những ngọn núi. Đi sâu vào trong nữa là một căn phòng. Anh lầm bầm đọc gì đó. Cánh cửa bằng đá dịch ra.
-Natsu, thả tớ ra.
Là một người phụ nữ xinh đẹp, mái tóc vàng nay dài quá lưng vẫn mượt mà. Vẫn thân hình đẫy đà nhưng không còn làn đa trắng hồng nữa. Trên thân thể ấy là chằng chịt những phong ấn.
-Lucy, em biết mà. Anh không thể để một cô gái đáng yêu như em ra thế giới ngoài kia được. Em sẽ bị chúng cướp đi mất.
Anh nâng cằm cô lên trao cho cô một nụ hôn nhẹ nhàng mà ngọt ngào. Thứ mà trước nay cô luôn mong muốn nhưng bây giờ cô lại cảm thấy nó thật kinh tởm.
-Ra ngoài hết đi.
Natsu nói với bọn yêu tinh. Cánh cửa dần khép lại. Natsu bồng Lucy lên giường.
Tay cậu nhẹ nhàng tách từng lớp vải bao bọc trên người Lucy. Nhẹ miết ngón tay theo đường cong cơ thể. Natsu vòng tay ra sau gáy nâng đầu cô lên, cúi xuống hôn lên đôi môi căng mọng. Natsu mút lấy môi dưới của Lucy rồi dùng lưỡi di hết từng nướu răng, luồn lưỡi vào trong khoang miệng anh nhanh chóng kiếm lấy lưỡi Lucy mà dây dưa đưa đẩy. Nụ hôn của cả hai trở nên tràn đầy dục vọng.
Tay anh xoa xoa vài cái ở bụng Lucy rồi đưa lên phía trước chộp lấy khuôn ngực đang phập phồng thở. Xoa nắn nhẹ nhàng, tay vân vu hai đầu nhũ cho đến khi cứng ngắt. Lucy đẩy Natsu ra tìm chút không khí, gương mặt đỏ mặt nhìn Natsu. Cô thật sự không quen với Natsu này, Natsu mà cô quen biết không phải người như thế này. Anh cúi xuống vùi đầu vào bầu ngực căng tròn kia mà liếm mút. Ngậm mút một bên còn một bên thì xoa nắn. Tay còn lại Natsu đưa xuống nắn bóp mông cô rồi tách hai chân cô ra để lên hông mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot
Short StoryThật sự thì viết xong truyện này từ lâu rồi, từ lúc ra chap 537 lận nhưng vì không nghĩ ra tên nên chưa đăng. Và tới giờ đăng rồi vẫn chưa nghĩ ra tên. Thôi thì để oneshot vậy. À!!! Đây là một SE. Nó có một khúc mở đầu và một cái kết không hề liên q...