[Giới thiệu]:
Một bộ 《 ni la sông nữ nhi 》 đích manga để cho ta như mê như say , hơn nữa vì vương tử kia phân vĩnh viễn cũng không cách nào thực hiện thủ ngắm , càng là đau triệt cánh cửa lòng .
cho nên mới muốn viết hắn cùng người , cũng coi là đối với hắn đích khắc cốt minh tâm đích yêu một loại bồi thường đi !
có lẽ là giám vu người Trung quốc đích “ phụ trái tử còn ” đích tư tưởng đi , cho nên chỉ có khải la ngươi đích nữ nhi mới có thể là tương đối hoàn mỹ vương tử đích yêu đi !
nội dung ngọn ký : chuyển kiếp thời không
tìm tòi mấu chốt chữ : nhân vật chính : y tư mật , Khải Sắt Lâm ┃ phối giác : mạn phỉ sĩ , y phàm , nhã lợi an , nạp tây , a thiến , a cốc ┃ kỳ tha : ni la sông nữ nhi cùng người
☆, tự chương
Lại là một năm giữa nóng nhất ngày .
Liệt dương bạo phơi nắng cùng chích nướng, liên tục cực nóng, sử sau giữa trưa chợ bày biện ra nhất phái hoạt kê tiêu điều.
Cửa hàng áo khoác màu trắng bố lộ ra lắc lắc ánh sáng, ánh nhân thẳng là buồn ngủ; thuyên ở góc tường cùng nuôi dưỡng ở lan cứu lý gia súc nhóm đều cúi đầu, không được liếm mộc tào hoặc là thạch tào lý liêu thủy.
Bãi quán tiểu thương nhóm cũng đều qua loa thu quán, tốp năm tốp ba tụ lại đến, chui vào râm mát trà phô —— này khi đoạn nóng nhất nháo địa phương đến đây.
"Uy, ngươi nghe nói không..."
"Nga, là như vậy a..."
"Đúng vậy, còn có..."
Cải vã cải vã , lung tung lung tung . Tuy rằng, đại bộ phận nhân thoạt nhìn đều là lôi thôi hề hề , nhưng là, linh tinh luôn sẽ ở này "Vũng bùn" trung tìm gặp như vậy một hai cái quần áo chỉnh tề tú khiết người .
Trà phô chạy đường đúng là đón khách, dẫn đưa, bận tối mày tối mặt.
"Hai vị lão gia, thời tiết như vậy nóng, không tiến vào uống điểm nước trà, nghỉ ngơi một chút sao!" Cửa chạy đường hướng về phía một trước một sau nghênh diện đi tới hai nam nhân, nhiệt tình hô.
Phía trước nam nhân một thân trắng thuần, vải bố sam y, màu tím tương biên đai lưng, phi trên vai đầu thật dài tới chân áo choàng hoàn toàn bao lại hắn mặt, chỉ có vài hơi cuốn khúc màu trà tóc mai tùy ý phiêu khởi đến. Hắn, liền như vậy đi tới, theo đuôi một cỗ nước trong bàn hương vị đã ở trong không khí phiêu tán mở ra.
Rồi sau đó mặt nam nhân tắc hoàn toàn tương phản. Quần áo màu đen vải thô áo ngắn, màu đen đai lưng, màu đen trường ngõa. Bên hông bội một phen khỏa da bộ loan đao. Hắn tay phải giúp đỡ chuôi đao, tựa như bao phủ ở tại hắc đêm vẻ lo lắng trung, hé ra túc mục mặt, câu nệ bước chân, kia vẻ mặt tựa hồ biểu thị nguy hiểm sẽ tiến đến .
"Ân, hảo!" Đi ở phía trước nam nhân gật đầu, cũng quay đầu ý bảo mặt sau nam nhân.
"Là!" Mặt sau nam nhân bước nhanh chạy đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ] Nữ hoàng Ai Cập Đồng Nhân
FanfictionNguồn : Tàng Thư Viện Converter: Rich92 _Gồm: 1* [Nữ hoàng Ai Cập ĐN] Nói ngươi yêu ta 2* Không biết chuyện