................................................................................................................
Ang mga pangyayari dito ay kathang isip lamang at walang katotohanan.Sana magustuhan nyo, subaybayan nyo po sana till end.. XD.-writter
....................................................................................................................................................................................
"My First Love Is A Vampire"
---------->PART 1<-----------
DONNA's POV
Ako? Isa lang naman akong simpleng tao na may simleng buhay, pamilya at pangarap. Maraming mga problema ang sumusubok sa aking katatagan pero hindi ako sumusuko.
Sa buhay natin ay marami talagang hihila sayo pababa pero you should be strong and say that "No hammer can break my wall!"
Ilang beses ko na yan naranasan kaya sanay na ako dyan... sa tuwing may problema ka just always remember that when the task became harder and you are about to give up, always remember that God give his hardest battle to his strongest soldiers..
Teka kung anu-ano na ang dramang nasasabi ko.... Okay simulan na ang istorya ng aking buhay....
"Hoy Donnaaaaaaaaaaaaaaa! Wake up! Anung oras mo nanaman balak bumangon? Male-late ka nanaman sa klase mo!" *Sigaw ng napakaganda kong ina!
"Opo susunod na q!"
* sagot ko naman .. d pa ako nakakabangon and ngayon lang tumunog ung pesteng alarm clock ko! Alam mo yon? Nakakainis ung i nalarm mu tapos late tutunog? Grrrr... Dahil may topak ako, ihinagis ko ung alarm clock at nagulat pa ako nung nasira! Hay naku loka-loka talaga ako.. sorry na baliw talaga ako eh.. lam nyo naman yon diba?
Tapos na ako mag breakfast so im going to school na..
"Bye mom" , humalik ako kay mama, I used to do that before I leave... sweet ko noh?
College na nga pala ako. Tourism nga pala course q and I am 4th college..
I looked at my phone. As always nemen eh my two messages nenemen hahahah..
"Good morning :D" mula kay bestfriend at Mik.
*(In school)*
"Hi beh!!!"
*Sigaw sa akin ng best friend ko na mahal na mahal ko na si Janica. Sweet din sya and sexy tapos maganda and mabait pero..... Teka natotomboy nanaman ako! oooppppppps HUWAG KANG MAGPAPALINLANG!!! Hindi lang siya basta babae, makikita mo ang hinahanap mo kapag ginago mo yan . Bata palang kami alam ko na ang secret nya at tinanggap ko siya kahit ganoon sya dahil isa siyang true friend.. Maiintindihan nyo rin ang sinasabi ko... Di pa oras para malaman nyo kung ano sya.. Nagyakapan kami as always na ginagawa namin kapag nagkikita kami. Yung para bang napakatagal kaming di nagkita.. hahah.. sa sobrang sweet namin sa isat-isa may friendship bracelet pa kaming nalalaman na lagi naming suot.. hahahah
Isa nga pala siyang famous sa school, model kc sya ang best friend q and ako lam nyo na nagpapapansin sa youtube. Hahah medyo isip bata talaga ako pero alam ko na mahal nyo ako diba?
End nanaman ang klase.. magsa summer nanaman.. mag gagala nanaman kami ng bestfriend qng c Janica....! Sa wakas graduate na kami!!!
*(Summer time)
BINABASA MO ANG
My First Love Is A Vampire ( Abra, Janica Buhain, Donnalyn Bartolome )
Fanfictionsabay sabay tayong kiligin, umibig, mainis, mabaduyan , matuwa at sumaya sa istoryang ito. sana subaybayan nyo hanggang sa matapos .. salamat po. :D originally made by diwatang fan Chay Chay Abracosa https://www.facebook.com/profile.php?id=100008657...