Sau khi Snape rời đi, Harry gian nan động đậy cánh tay đã đau đến chết lặng, thân thể này không rèn luyện thật sự là không được, cho dù chỉ mười một tuổi cũng không thể chỉ bị người ta siết một chút đã đau như vậy chứ, nhìn dáng vẻ Snape cũng chẳng có mấy khối cơ bắp mà.
Mới chửi thầm xong, vừa nhấc đầu, Harry thấy Draco đang mặc áo ngủ, mái tóc ướt sũng, tay ôm vai híp mắt nhìn hắn.
"Vậy là tôi có thể sử dụng phòng tắm rồi ha."
Tuy rằng đồ dùng trong phòng tắm là của hai người, nhưng cho dù vừa rồi không có Snape ở đây, Harry cùng Draco cũng không có khả năng đồng thời sử dụng ―― các quý tộc rụt rè không hề có thói quen tắm chung.
Harry đi vào phòng lấy quần áo sạch, may mắn Hogwarts cung cấp khăn tắm, khăn lông và áo tắm dài, nếu không phải kế thừa đồ vật của nguyên chủ chỉ sợ hiện tại sinh hoạt của hắn sẽ càng quẫn bách hơn. Bởi vì hắn chưa kịp sắp xếp quần áo mới cho nên chỉ có thể mặc đồ cũ.
Harry viết tờ giấy để trên bàn nói cho các gia tinh, trong tủ quần áo ngoại trừ mấy thứ hắn bỏ vào hộp còn lại đều vứt đi, treo luôn mấy bộ trong hộp vào tủ.
Nhưng khi Harry ra khỏi phòng lại phát hiện Draco vẫn đứng ở phòng khách:
"Harry Potter."
"Cái gì?"
"Cậu cố ý."
"......"
"Bất quá lần này cậu không xúc phạm tới cha đỡ đầu, cho nên, tôi có thể tha thứ cho cậu."
Nói xong, Draco để nguyên tóc ướt đi về phòng thay quần áo.
Harry bất đắc dĩ cười lắc đầu, vào phòng tắm tắm rửa.
Buổi sáng là tiết Lịch sử pháp thuật, giáo sư ma Cuthbert Binns hiếm có khi kích động một lần, khi hết tiết, cho mỗi lớp thêm năm điểm. Nguyên nhân vì đây là lần đầu tiên trong mấy thập niên qua, trong lớp của hắn số học sinh không ngủ gật có đột phá lớn, tăng lên thành hai người.
Đó là cô bé nhà Gryffindor – Hermione Granger, và Harry Potter của nhà Slytherin. Sau khi tan học, Harry rất hào phóng tỏ vẻ có thể cho đám nhóc Slytherin mượn bút ký. Kỳ thật, nếu bọn họ biết tư tưởng Mác - Lênin, triết học..v.v..., trải qua đời học sinh máy móc học theo sách vở, đi học chẳng khác gì mấy lão hòa thượng ngồi đọc kinh, giáo viên lại còn muốn học sinh nhiệt tình dào dạt nghe giảng, thì sẽ biết giáo sư Binns đáng yêu đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Chúa cứu thế không đàng hoàng - Thaty
FanficVăn án: Dumbledore: "Harry, lý tưởng của con là cái gì?" Harry: "Mười sáu tuổi có một đêm đầu tiên mĩ diệu, mười tám tuổi có thể đi GAY-BAR ở London, hai mươi lăm tuổi có thể có một công việc và một tình nhân ổn định, tầm ba mươi tuổi có thể cùng hắ...