Rhian POV
Simula ng malaman namin na buntis ako. Mas lalong naging maasikaso si Glaiza sakin. Araw araw nya akong inaalalayan.
Para akong bata, na kailangan ng 100% na atensyon. Nakakatawa minsan, pero sweet din at the same time.
Kasalukuyan kaming naliligo sa pool. And expected, her eyes are on me. Kahit saan ako magpunta palaging ako ang tinitingnan nya.
Naaalis lang ang paningin nya sakin, pag iihi sya or magjijibs. Yon lang.
Pagkatapos kong maligo, naglakad na ulit kami pabalik sa bahay. Then nagbihis na kami.
Hindi ko pa man ramdam na lumalaki ang tyan ko, pero ramdam ko na ang pagiging ina ko.
Pagkatapos namin maligo, pumunta kami sa garden namin, dahil feel na feel ko ngayong ang mga bulaklak. Pumitas ako ng pulang rosas at inamoy amoy ito.
Pagkatapos, naglakad kami papunta sa may puno upang magduyan. Pero bago pa man ako makaupo, nakita ang isang kotse na nakapark sa di kalayuan sa bahay naman.
Nagtaka ako kung sino ang may ari nong sasakyan. Kasi kung papunta sya dito sa bahay, dapat dumiritso sya. Pero hindi eh.
"Love, kilala mo ba yong sasakyang yon?" Tanong ko sa kanya.
"Hindi love eh. Actually, pangalawang beses ko na nakita yan dito, nong una tinangka kong lapitan pero bago ko pa magawa yon, umalis na kaagad." Sagot sakin ni Glaiza.
Naglakad ako papunta sa sasakyan and as expected, pinaharorot nito palayo bago pa man ako makalapit.
Sino kaya yon? Kinabahan tuloy ako.
"Love pwede ba tayong bumili ng cctv camera? Para alam natin ang nangyayari sa paligid." Tanong ko sa kanya.
I just want to make sure kasi na walang balak na masama yong sasakyang yon, if ever man na meron malalaman ko kaagad.
"Of course love. Punta na tayo ngayon?" Sabi ni Glaiza.
Tumango naman ako, at sumakay na kami sa sasakyan. Pagkadating namin, bumili na kaagad kami ng pakay namin, at nagpasyang bumili ng fruits.
Healthy daw kasi ang baby pag masusustansyang pagkain ang kakainin ng mommy. Kaya ito ako, masyado akong careful, habang hindi pa ako naglilihi.
Kasi pag naglihi na ako, alam kong hindi ko na makokontrol ang sarili ko sa mga gugustuhin ko.
Pagkatapos namin bumili ng prutas, nakita namin yong sasakyan kanina na nakapark sa isang hotel.
So dyan pala sya nag i-stay. I wonder kung sino ang may ari ng sasakyan.
Bumalik na kami sa sasakyan at bumyahe pauwi. Pagdating namin sa bahay, kinabit kaagad namin ang lahat para secure na.
Mayron na din kaming access na pag pinindot namin ang red button, may dadating kaagad na tulobg samin.
Napanatag na ang loob ko, nang makita namin, gumagana ang lahat ng camera, pati yong access nila. Pumunta ako sa kusina, at naghiwa ng apple. Binigyan ko din si Glaiza at kumain din sya.
_________________________
Glaiza POV
Kanino kayang sasakyan yon? I had a bad feeling about that car. Pangalawang beses na kasi yon eh.
Gusto ko pa naman sanang palaging okay ang asawa ko kasi buntis. Pero knowing na may umaaligid samin na hindi ko naman kilala, siguradong hindi magiging relax ang asawa ko.
Kaya ng maisipan nyang bumili kami ng cctv camera, pumayag kaagad ako. Actually, hindi ko talaga naisip yon eh.
Pagkatapos naming bumili, nakita namin yong sasakyan kanina, nakagarahe sa may hotel. Gusto ko sanang alamin kong sino ang may ari nito. Pero parang ang awkward naman kung basta lang akong magtatanong sa loob. Diba?
Kaya hindi na ako nagtakang pumasok. May araw din naman ang taong yon. Malalaman ko din naman, kung sino sya. I'll make sure of it.
Bumalik na kami sa bahay at nilagay ang mga camera. Tenisting din namin kung talagang dadating sila pag pinindot namin ang red button, at totoo nga, dumating talaga sila.
Pagkaalis nila, pumunta sa kusina si Rhian. Alam kong kakain na naman sya.
Naglakad sya pabalik sakin, at binigyan ako ng apple. Kumuha naman ako at kinain ito.
Then, we went to our room, and she take off her clothes. Magbibihis kasi sya, I look at her body, hindi pa talaga halata, kahit yong puson nya, parang puno lang ng ihi.
Sayang, gusto ko pa naman sanang makipag make love sa kanya. Pero hindi pwede kasi yong baby namin.
Habang pinagnanasahan ko sya. Bigla nya akong tinawag.
"Love, can you please unhook my bra?" Sabi sakin ni Rhian.
Nananadya ba sya? Nagpipigil ako tapos parang pinapahirapan nya pa ako lalo.
"Sure love." Lumapit ako sa kanya at tinanggal ito.
Then I can't help it anymore.
Hinalikan ko ang likod nya while touching her breast.
I was enjoying what I am doing, but I stopped when she spoked.
"What are you doing love?" Tanong niya.
Namula naman ako. Nakakahiya tuloy.
"Sorry love, Can't help it." Sabi ko sa kanya and I look down.
"Well, tingin ko pwede pa naman tayong mag make love kasi hindi pa naman malaki ang tyan ko." She said.
Napatingin ako sa kanya. I was expecting na iba ang sasabihin nya.
Ngumiti ako sa kanya at kinidatan naman nya ako.
I kissed her hungrily, and make sure that she'll ask for more. Aftee kissing her, I made my way down to her center and kissed it. But she want more. So I entered her and started moving inside her.
She is so beautiful. Nakaupo sya paharap sakin. So I can see her reaction. I am so turned on, nang makita ko ang reaction nya. She likes what I do to her.
Then she want more. So I gave her more. I was careful din at the same time kasi nga yong baby namin.
Then, she slid down her finger on my panty and entered me.
Napasmile sya ng maramdaman nyan I'm so wet. Well, She never fails to make me wet.
She started moving, and we were moaning. I hug her while my other han is down there.
We both reach our satisfaction. We lie together and catch our breath.
Tapos ng kumalma na kami, and then we took a nap.
Pagkagising ko, tiningnan ko ang cctv footage para masure ang kaganapan sa palibot ng bahay habang tulog kami.
Again and again, sa pangatlong beses. Naroon na naman yong sasakyan. Pero this time, may bumaba. Hindi ko lang matukoy kung babae o lalaki kasi nakahoody ito.
Nakatayo sya paharap sa bahay namin.
Oh my God! Ano kayang pakay ng taong ito samin? Kinakabahan ako. Hindi na ito normal. Tingin ko kami talaga ang pakay nito. Pero bakit hindi nalang sya pumasok sa bahay kung kilala nya naman pala kami.
I was in deep thoughts when Rhian called my name. Kaya bumalik ako sa tabi nya, at inasikaso sya.
*******************
Good evening po.
Salamat po sa patuloy na pagbabasa nito. I hope hindi kayo magsawa. Sana po ay patuloy niyo pong i vote ang story na ito.
And I thank you. 😊
🔚
BINABASA MO ANG
Starting Ever After (Sequel of Together Forever) COMPLETED
FanfictionThis is the second book of my Rhian and Glaiza fanfic story, entitled: Together Forever. So, If you have read the first book, then proceed. This is the story of Starting Ever After. They are married, so what's next? That's what we are going to read...