*Author: Yuu
Truyện này sẽ HE nhé :"3
Eun Woo x Sejeong.
~~~
Tôi là một cô gái khá trầm, vì vậy bạn bè tôi cũng chả có
Năm ấy, anh đến trường tôi, nhờ khuôn mặt đẹp và tính cách thân thiện mà anh luôn được mọi người yêu quí, kể cả tôi.
Không biết từ khi nào, nhưng khi thấy anh tôi lại cảm thấy vui vẻ. Cũng có thể nói là ... Tôi đã thích anh.
Mọi người luôn nói tôi quá nghiêm khắc với mình. Tôi như người máy.
Nhưng họ đâu hề biết, cứ 3h chiều tôi lại đến công viên đọc sách.
Là để được thấy anh, vào giờ này anh sẽ đến đây chơi bóng rổ. Như vậy tôi sẽ được gặp anh rồi.
Cứ đúng 6h sáng tôi lại có mặt ở cổng trường, vì anh cũng vậy, sẽ đến vào giờ này.
Tôi không biết từ khi nào mình lại trở nên ngốc nghếch như vậy. Chẳng lẽ vì thứ mà người ta gọi là tình yêu .
Phải! Đích thực tôi đã bị cuốn vào thứ tình cảm mà mình luôn cho là gây tổn thương rất lớn cho con người.
Hôm nay tôi đến trường, nghe các bạn nữ sinh nói anh sắp về Pháp rồi. Chợt! Tim tôi nhói lên, cảm giác như đang sắp mất một thứ gì đó rất quan trọng.
Tôi đơn phương anh cũng gần 2 năm rồi. Tôi rất khác với các bạn nữ khác, à không! Phải gọi là chính tôi đã tự cô lập mình. Khi các bạn nữ khác bao quanh nói chuyện cùng anh. Tôi đang đọc sách.
Mọi người cứ nghĩ tôi không quan tâm đến ai, nhưng không, khi thấy anh nói chuyện, cười đùa với cô gái khác. Đầu óc tôi như trống rỗng ,không thể lọt được chữ nào vào đầu.
***
Chỉ còn 1 tháng nữa thôi, tôi sẽ mất anh mãi. Nghỉ tới đó tim tôi thắt lại, nhói đau.
Hôm nay, tôi vẫn đến công viên đọc sách như thường. Và..
_ Sejeong, cậu có thể nhặt dùm tôi trái bóng được không?
Nghe giọng rất quen, tôi ngước lên, phải! Người đó là anh.
Hơi ngạc nhiên nhưng tôi vẫn đá trái bóng , và ngồi đó. Hôm nay, có vẻ trời nắng hơi gắt thì phải?. Hiện giờ tôi cảm thấy đầu óc choáng váng, nhưng vẫn ráng gượng dậy để về nhà .
Nhưng không được rồi, nó lại tái phát, căn bệnh cũ của tôi.....
_ Sejeong, cậu bị sao vậy?
Đó là giọng nói cuối cùng mà tôi nghe được trước khi ngất
***
_ Ưm.....
_ Dậy rồi à
Tôi lim dim mở mắt ra xem thử chủ nhân của giọng nói kia
YOU ARE READING
[ONESHOT] TẠM BIỆT ĐƠN PHƯƠNG
Short Story_" Kim Se- Jeong, em có muốn đi cùng anh không?? " _____Cha Eun Woo