Sofia's POV
(*kkkrrriiinnggggg*krrriiinnng--)
Agghhh Stupid alarm clock! Tsk Btw pinatay kuna yung alarm clock ko at Dumeretso sa banyo at naligo.
.
.
.
.
After kung maligo nag bihis nako at Bumaba patungong sala and Nakita ko si mommy na naka ngiti."Oh anak come,take a sit and eat" masaya nyang sabi sumunod naman ako at kumain na.
Habang kumakain nag salita si daddy.
"Anak aga kapang uuwi ah? May sasabihin lng kasi kmi ng mommy mo" sabi nya ano nanaman sasabihin nila?..tss tanong nanga.
"Ano po ba sanang sasabihin nyo?" Naka poker face kung tanong.
"Basta anak mamaya nalng.continue!" sabi nya na makikita mo sa mata nya na Malungkot na masaya?tss weird.
Kaya pinag patuloy ko nalang yung kinakain ko.By the way Im Sofia Axellrandra Gabrielle,17.the one and only..tss..
Pagkatapos kung kumain napagpaalam nakong dumeretso na sa school namin.
Oh yes school NAMIN kami ang may ari.and yung mga nag aaral dun takot sakin! Cause baka ma kickout sla kapag Inaway ako..yung iba gusto akong kaibiganin pero takot din sla.tss crazy...Ang daldal kuna pero mabuti na Dito ako sa POV dumaldal kesa sa Salita.(*fast forward*)
Ginarahe ko na ang sasakyan ko at bumba na Nakita kong nag give space sla sa daan kaya okey narin para maka daan ako.
Tumungo na ako sa Classroom and kahit naka sara ang pinto dinig na dinig parin yung mga ingay nila.Tsk tsk.