Khảo nghiệm người mới

3K 78 14
                                    

Bên trong Tịnh Ngọc, Hoa Hi ngồi xếp bằng ngồi, quanh thân một sợi lũ màu xanh biếc linh lực chậm rãi lưu động.

Như có như không tiếng đàn, giống như một trận trấn an linh hồn thanh phong giống nhau, ở bốn phía tiếng vọng.

Hoa Hi ở tiếng đàn trung tu luyện, chút nào cũng không chịu bất luận cái gì nhân tố ảnh hưởng, giống như lão tăng nhập định, bình thản an ổn.

Từ ăn Ngọc thần luyện chế cửu chuyển ngọc hoa đan, tiến độ tu luyện Hoa Hi, liền cùng trước kia khác nhau rất lớn.

Ngắn ngủn mấy ngày, lại là một cái tân cảnh giới, hơn nữa hoàng tuyền quyết loại này thần bí thuật pháp, càng là làm nàng tiến bộ thần tốc.

Nàng hiện tại thực lực, chỉ sợ đã siêu việt bị dự vì nước Phong Tây đệ nhất thiên tài Thái tử Long Càn Ngọc.

Bởi vậy lúc trước chỉ có thể ở Tịnh Ngọc ngốc năm phút đồng hồ, hiện tại đã tăng lên tới nửa canh giờ còn nhiều.

Hoa Hi thích nghe ngọc thần tiếng đàn, cho nên này nửa canh giờ, nàng liền dùng để ở Tịnh Ngọc trung tu luyện, mà ngọc thần cũng sẽ bởi vì không có việc gì, mà ở bên cạnh đánh đàn.

Một đạo ẩn ẩn kim quang từ Hoa Hi mặt mày trung hiện lên, tay nàng biến ảo một cái dấu tay, sau đó, chậm rãi, kết thúc tu luyện, mở mắt ra mắt.

Trong mắt một mảnh thanh hoa.

Phảng phất tâm hữu linh tê giống nhau, ngọc thần tiếng đàn, cũng vào giờ phút này tiến vào kết thúc, chậm rãi kết thúc......

"Ngươi gần nhất trong lòng, tựa hồ thực bình tĩnh." Ngọc thần thanh âm vang lên tới, vẫn là như vậy mát lạnh.

"Hoàng tuyền quyết công lao đi, không biết vì cái gì, từ tu luyện hắn, ta cảm thấy trong lòng luôn là thực bình thản." Hoa Hi nói giỡn mà nói, "Ta suy nghĩ, này không phải là Phật môn thuật pháp đi."

"Ngươi mới ở hoàng tuyền quyết tầng thứ nhất, còn không có thể hội quá này thuật pháp bá đạo, chờ ngươi thể hội qua, liền biết này tuyệt phi Phật môn thuật pháp." Ngọc thần cười khẽ nói.

"Phật gia từ bi, thật không biết bọn họ cư nhiên cũng làm tu luyện." Hoa Hi chép chép miệng nói.

"Ở Đại lục Thiên Diệu, không có thực lực khó có thể dừng chân, Phật môn muốn phổ độ chúng sinh, chỉ dựa vào miệng không thể được."

"Những cái đó hòa thượng rất lợi hại sao?" Hoa Hi hỏi.

"Như thế nào? Vì sao bỗng nhiên quan tâm khởi Phật môn hòa thượng tới?" Ngọc thần cười hỏi.

Hoa Hi cau mày, than một tiếng: "Mấy ngày hôm trước Già Nhược tới tìm ta, cùng ta nói một tin tức, nghe nói lúc này đây Ma tộc một lần nữa xuất hiện ở Đại lục Thiên Diệu, khiến cho khắp nơi thế lực chú ý, bởi vậy......"

Nàng bĩu môi ba, rầu rĩ mà nói: "Trên Đại lục Thiên Diệu mấy thế lực lớn quyết định liên hợp ở bên nhau, không cho Ma tộc có nhưng thừa chi cơ."

"Đây là chuyện tốt a." Ngọc thần nói.

"Xác thật là chuyện tốt, chính là bởi vì quyết định này, lúc này đây Huyền Vân Tông tân nhân thí nghiệm, liền muốn cùng mấy thế lực lớn liên hợp lại." Hoa Hi vẻ mặt đau khổ, "Nghe nói Phật môn Phạn âm chùa có cái hòa thượng, cũng là tân nhân, thực lực cư nhiên đạt tới sáu trọng thiên, này đó hòa thượng như thế nào có thể lợi hại như vậy......"

"Nguyên lai là bởi vì như vậy." ngọc thần cười khẽ vài tiếng, "Sáu trọng thiên cảnh giới tân nhân, chính là mấy ngàn năm đều không có xuất hiện qua."

"Già Nhược cũng nói như vậy, nhất xui xẻo chính là, lần này vốn là tân nhân huấn luyện, hiện tại ẩn ẩn thành mấy thế lực lớn chi gian tỷ thí, áp lực rất lớn a!"

"Lấy thực lực của ngươi, không nên cảm thấy áp lực đi." Ngọc thần đạo, "Sáu trọng thiên cảnh giới tân nhân chỉ có kia một cái, ngươi chỉ cần bất hòa hắn kết thù, cũng không cần lo lắng, chỉ cần có thể đi vào trước mười tên, đó là Huyền Vân Tông các đại viện tranh đoạt nhân tài."

"Nói cũng là, ta hẳn là sẽ không đi đắc tội hòa thượng đi." Hoa Hi có chút hoài nghi nhân phẩm chính mình, gặp được cao thủ nàng tổng hội nhịn không được tay ngứa......

"Đắc tội cũng không có gì, tân nhân huấn luyện là đoàn đội hợp tác, một người cường đại cũng không đại biểu cái gì, còn muốn xem trù tính chung năng lực." Ngọc thần an ủi nàng.

"Không sai, hòa thượng sao, niệm niệm kinh hóa hoá duyên, binh pháp mưu lược gì đó, vẫn là chúng ta như vậy tục nhân hiểu a!" Hoa Hi cười hắc hắc, "Hai ngày sau, ta liền phải đi Huyền Vân Tông, đến lúc đó chỉ sợ không thể thường xuyên tới Tịnh Ngọc, thỉnh bảo trọng."

"Ở huấn luyện trung, gặp được nguy hiểm, ngươi có thể thông qua Tịnh Ngọc báo cho ta, ta sẽ giúp ngươi." Ngọc thần thanh tuyệt thanh âm chậm rãi nói.

"Nếu ở trong người mới huấn luyện, liền phải xin giúp đỡ nói, ta cũng quá vô dụng." Hoa Hi môi giương lên, tràn ngập tự tin mà nói.

"Không cần xem thường tân nhân huấn luyện, đặc biệt là lúc này đây các thế lực lớn liên hợp, chỉ sợ sẽ ra không ít cao thủ."

"Ta sẽ cẩn thận, sẽ không làm sư phụ mất mặt."

"Chờ mong ngươi thành công trở về." Ngọc thần nói xong, cầm huyền ' đinh ' mà một thanh âm vang lên, Tịnh Ngọc trung màu xanh biếc nguyên khí chậm rãi dao động.

Hoa Hi mở to mắt, trở lại trong thế giới hiện thực.

"Tiểu thư, Thất hoàng tử tiến đến bái phỏng." Linh nhi đẩy ra cửa phòng nói.

Hoa Hi trong lòng chấn động, vội vàng đứng lên, "Mau mời đến sảnh ngoài phụng trà!"

"Đã ở phía trước thính." Linh nhi cười nói.

Nhà cửa cũng không lớn, bởi vậy Hoa Hi vài bước liền đi tới sảnh ngoài, một thân trăng non bạch trường bào Long Càn Nguyệt tĩnh tọa uống trà, mặt mày buông xuống, có loại di thế độc lập tuyệt sắc.

Mà một bên, Long Thiển Huân ôm tay đứng thẳng một bên, mặt đẹp lạnh như sương lạnh.

Hoa Hi bước chân vừa chậm, trên mặt tươi cười không dấu vết mà thu hồi, đi vào đi, lễ phép mà nói: "Thất hoàng tử hoà Quận chúa Bình Thành tiến đến, bồng tất sinh huy a."

Long Thiển Huân khẽ hừ nhẹ một tiếng, hiển nhiên không thích nàng cố tình khách sáo.

Long Càn Nguyệt ngẩng đầu, tinh tế mặt mày đánh giá nàng, nhìn đến nàng cả người không có việc gì, khóe miệng biên tràn ra vẻ tươi cười, nhưng ngay sau đó liền trịnh trọng mà nói: "Tướng quân phủ sự tình, lệnh người bóp cổ tay, vẫn luôn tìm không thấy ngươi, bởi vậy hôm nay mới đến."

"Cám ơn Thất hoàng tử quan tâm." Hoa Hi nói, "Có một số việc chúng ta đều bất lực, chỉ có thể thuận theo tự nhiên."

Long Càn Nguyệt nhìn chăm chú nàng, nàng nói được nhẹ nhàng như vậy, không biết trong lòng hay không khổ sở?

Mặc Kình Thiên muốn đem nàng đưa cho Bình Nam Vương đồn đãi đã sớm ở thành Già Lam truyền khắp, phụ thân như thế, ai đều sẽ trái tim băng giá.

"Ngươi không cần khổ sở." Long Càn Nguyệt trầm giọng nói, hắn cũng không phải giỏi về lời nói người, đặc biệt là có những người khác ở đây, càng không biết như thế nào an ủi nàng.

Hoa Hi hơi hơi mỉm cười, Long Càn Nguyệt là thiện lương người, hắn như thế nào sẽ biết, Mặc gia thảm kịch, là nàng một tay kế hoạch đâu?

Bất quá loại chuyện này nàng một người biết thì tốt rồi, không cần thiết đi tai họa không quan hệ người.

"Có Thái tử ở, Mặc gia sự tình gì cần các ngươi lo lắng?"

ĐỆ NHẤT CUỒNG PHI (PHẦN I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ