Cách đây hai tháng, trường THPT Tân Xuân, quận Kinh Đô đã được một phen rúng động trước cái chết kinh hoàng và đột ngột của một nữ sinh lớp mười hai. Cô tên Lưu Diệu Thùy, chết do rơi từ trên tầng thượng của trường xuống. Ai ai cũng lấy làm thương tiếc vô cùng cho cô nữ sinh xấu số, họ nhìn cái xác nát be bét không ra hình thù ngập ngụa trong máu và những vụn da thịt tanh tưởi bằng ánh mắt thương cảm xen lẫn đau xót.
Và thậm chí là có cả giả tạo nữa !
Nhưng mắt người chết thì cứ thế thao láo trừng trừng, dù có vuốt cũng không nhắm lại. Cô ta dường như mang một nỗi hận nào đó, đến mức mà dù chết cũng không thể nhắm mắt được. Một vài đứa học sinh nhát gan ré lên rằng chúng thấy đôi đồng tử bé tí như hạt đậu màu xám tro ấy lia về phía mình, chòng chọc như một con thú dữ đang xem xét con mồi của mình.
Vụ án này cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu cả. Cảnh sát đành đưa ra kết luận rằng Lưu Diệu Thùy vì stress do áp lực thi cử mà đã tự sát sau khi được người mẹ kế của Thùy gọi điện thông báo về bức di thư của cô nữ sinh đáng thương được giấu kĩ trong hộc tủ phòng riêng của cô.
Bắt đầu từ hai tháng sau đó, mọi chuyện bắt đầu trở nên kì lạ hơn, lũ học sinh bắt đầu cảm nhận được một nguồn năng lượng dị thường và ma quái đang bấu chặt lấy ngôi trường này. Rồi tiếp sau đó, cứ cách vài ba ngày lại có một học sinh mất tích, mãi cho tới khi người ta tìm thấy trong cái nhà kho cũ nằm biệt lập sau sân trường cả đống thây người đang phân hủy sau một tháng trời chịu đựng mùi thối khăm khẳm không rõ nguyên nhân kia. Bên trong, tất cả đều là những em học sinh đã mất tích không rõ dấu vết trong suốt một tháng đó.
Những sự việc ma quái không chỉ dừng ở đấy, mà lại tiếp tục với tần suất cao hơn. Các lớp học liên tục bị đóng mở cửa hoặc bật tắt đèn liên tục không rõ nguyên nhân, bóng đèn ở lớp học và phòng giáo viên vỡ hầu như là hàng ngày. Cứ cách nhật, đồ đạc lại bị di chuyển dù không ai ở trong, giáo viên không tìm thấy sổ đầu bài, trong ngăn bàn hoặc cặp sách của học sinh có cả một mớ ruột hoặc nội tạng người, cho đến lúc nhìn lại thì lại ra hình là cái tai nghe hoặc cà vạt, cửa kính không bị gió đập mà vỡ toang hoang, rồi cả tiếng cười quỷ dị vang lên khanh khách mỗi đêm trên sân thượng của trường nữa...
Những câu chuyện nửa âm nửa dương ấy vẫn tiếp tục, tỉ lệ thuận với số học sinh mất tích trong trường trước sự bó tay của cảnh sát.
Người ta bắt đầu rỉ tai nhau đó là một lời nguyền rủa. Lời nguyền của nữ sinh Lưu Diệu Thùy. Cô ta đang phát rồ lên, nhưng phát rồ về chuyện gì chứ ? Cô ta tự sát mà ?
**** Giới thiệu nhân vật ****
1. Kim Ngân
Tuổi: 15 tuổi
Ngày sinh: 24/10
Chòm sao: Thiên Yết
Kim Ngân là lớp phó học tập của lớp 10D2, dung mạo xinh đẹp, dịu dàng, tính cách vô cùng nghiêm túc và khô khan. Cô học khá và rất chăm chỉ, luôn chấp hành nội quy của trường đúng mực, là điển hình cho hình mẫu " Con nhà người ta" trong lòng các bà mẹ. Cô là mẫu con gái có tâm hồn lãng mạn vô cùng. Ngân hoàn toàn không tin vào những chuyện ma quỷ dị thường, nên trước những tin đồn về lời nguyền trường học, Ngân khá bàng quang về nó.
2. Thiên Nam
Tuổi: 15 tuổi
Ngày sinh: 23/8
Chòm sao: Xử Nữ
Thiên Nam là học sinh lớp 10D2, tính cách vô cùng nhắng nhít và rất thích pha trò. Cậu học hành khá chểnh mảng dù bản thân là người khá thông minh và tiếp thu nhanh. Nam là kẻ sống không thể thiếu âm nhạc, rất lạc quan và vui vẻ. Tuy nhiên, trước tình hình đáng báo động về nạn sát hại học sinh trong trường, Nam là người duy nhất có can đảm thúc giục cả nhóm đứng lên chống lại kẻ sát nhân bí ẩn đang đe dọa sự an toàn của họ.
3. Khánh Linh
Tuổi: 15 tuổi
Ngày sinh: 23/06
Chòm sao: Cự Giải
Khánh Linh là học sinh lớp 10D2, tính cách hiền lành, thân thiện và rất hòa đồng với mọi người. Cô học khá các môn khoa học xã hội hơn và rất mê tín. Cô rất yêu quý Nguyên và hay chăm sóc, bảo vệ cô bạn. Linh luôn tin rằng tất cả những chuyện ma quỷ âm dương này thực chất là sự báo thù đến từ Lưu Diệu Thùy, và cô dám chắc trăm phần trăm cái chết của Thùy không thể là tự sát.
4. Tấn Sang
Tuổi: 15 tuổi
Ngày sinh: 11/03
Chòm sao: Song Ngư
Tấn Sang là lớp trưởng của lớp 10D2. Cậu được ví là hiền lành như cục đất, luôn giúp đỡ các thành viên trong lớp và rất có tinh thần xây dựng, đóng góp cho tập thể. Sang học rất giỏi, nhưng môn cậu yêu thích nhất là vẽ, dù vấp phải nhiều sự phản đối gay gắt đến từ gia đình. Trước lời đề nghị của Nam về việc khám phá cái nhà kho nơi diễn ra vụ thảm sát tập thể đáng sợ kia, Sang là người không hề sợ hãi mà quyết định làm mọi cách để bảo vệ quyền lợi của bản thân và tập thể.
5. Minh Quân
Tuổi: 15 tuổi
Ngày sinh: 27/12
Chòm sao: Ma Kết
Minh Quân là học sinh lớp 10D2, bình thường rất trầm tính, nhưng lại rất hay tìm mọi cách trêu chọc và gây gổ với Nguyên Nguyên. Quân nghiện game nặng, luôn thao thao bất tuyệt về game, cậu học rất kém môn xã hội, môn Quân giỏi nhất là toán. Minh Quân là kẻ nặng đầu óc khoa học, nên cậu không đời nào tin vào chuyện trường mình có ma mà hăng hái xắn tay giúp đỡ Sang và Nam giải đáp bí ẩn trường học kia.
6. Nguyên Nguyên
Tuổi: 15 tuổi
Ngày sinh: 4/5
Chòm sao: Kim Ngưu
Nguyên Nguyên là học sinh lớp 10D2, tính cách vui tươi, nhí nhảnh và vô cùng lạc quan. Mang trong mình tình yêu vô tận với truyện tranh và tâm hồn ăn uống, bạn bè xung quanh vô cùng yêu quý Nguyên ( trừ Quân- Nguyên nghĩ thế =))) ). Tuy nhiên, cô luôn bị Quân trêu chọc đến sôi cả máu, hai đứa suốt ngày đánh đấm chửi mắng nhau, dù là trong bất kì hoàn cảnh nào. Nguyên rất sợ ma, và vì bị Linh lôi kéo nên cô đành phải tham gia. Từ lúc những sự việc ma quái kia xảy ra, Nguyên luôn gặp ám ảnh, thậm chí chính cô đã sợ đến phát ngất khi nhìn thấy cả một đoạn ruột dài lòng thòng trong cặp mình mà phát ngất.
Tiền truyện của Sát nhân, lại là một cuộc phiêu lưu mới.
Rất mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn * cúi cúi *
Mika_Lazy
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời nguyền
Misteri / Thriller" Tất cả lũ chúng mày sẽ chết, ngập ngụa trong máu và những mảnh thi thể, với đống nội tạng vương vãi và sự kinh hoàng tột độ trên những gương mặt đần độn và giả tạo. Mình yêu cái cách mình ban phát cho lũ lợn ấy một cái chết ân đức."