Author: Roo
Rating: K+
Category: Romance
Pairings: SooSun
Status: Complete
Au's note : Fic này hồi xưa viết tặng chị banhmikepthit .Ngày 27/10/2013
Chiếc xe lướt vun vút trên con đường đến sân bay, Sunny ngồi trong xe nhìn ra ngoài bằng đôi mắt trầm ngâm mệt mỏi , bờ vai nặng trĩu một gương mặt thân quen, cô bất giác cựa quậy bờ vai mỏi nhừ của mình . Mái đầu kia cũng vì động mà cũng cựa quậy theo. Cô chỉnh lại tư thế, rồi lại đưa mắt ra ngoài ô cửa khi mọi thứ đã trở về trạng thái ban đầu. Nhìn con đường cao tốc cứ từ từ lướt qua , Sunny bỗng mỉm cười khi nhớ về những ngày xưa cũ.
Ngày ấy , SNSD chưa có chỗ đứng vững chắc như bây giờ, tên tuổi còn chưa ai nhớ , nên điều kiện vật chất cũng hạn hep , Sunny nhớ những ngày tháng ấy, những ngày tháng mà họ chen chúc trên một chiếc xe chuyên chở cũ rích, 9 người bọn họ chật vật trong chiếc xe ấy, lâu lâu nó dở chứng , tắt máy một cách ngang ngược giữa đường , nên vì thế , chú tài xế chẳng dám cho xe chạy ra khỏi đường cao tốc, mà chỉ chọn những con đường tắt nhỏ hẹp mà đi. Cả đám nhảy xuống xe đi bộ, có lúc lại phải gồng lưng lên đẩy phụ xe qua những đoạn dốc để đến được tiệm sửa xe. Nhọc nhằn nhưng đứa nào cũng toe toét nhìn nhau. Nhưng trong những nụ cười ấy , Sunny cảm giác được một nụ cười ấm áp hơn hướng về phía mình. Rồi cô cũng cười, và gọi thầm cái tên ấy trong nụ cười vừa hé trên môi.
Và họ đã đi qua những ngày tháng khó khăn như vậy đấy.
Có những lúc vô tình , Sunny lại đi qua những con đường cũ , con đường ấy có những ngôi nhà nhỏ mái ngói san sát nhau, có chú cún Mari lúc nào cũng đợi họ đi qua. Nắng sớm đổ dài trên mái tóc dài bồng bềnh , gió nhẹ miên man từng cơn lành lạnh. Và bất chợt , bàn tay nhỏ nhắn của cô bị kéo lại, và sao đó nó nằm gọn trong một bàn tay khác. Bóng người đổ dài trên con đường nhỏ, Sunny nhớ cái dáng cao gầy trong nắng xuân,cái dáng thon gầy không thể nhầm lẫn với ai. Dáng vui cười, dáng nhảy nhót tung tăng, dáng giận hờn vô cớ cho ai năn nỉ.
Choi Soo Young đổi chiều, không dựa đầu về phía bên cô nữa, mà quay mặt sang phía bên kia, bất chợt SooYoung tỉnh dậy, cất giọng nói khản đặc đi vì cái lạnh đầu đông hỏi cô :
" Mấy giờ rồi? Đến nơi chưa?"
"Chưa đâu, còn lâu lắm. Cậu ngủ tiếp đi."
Sunny mỉm cười trả lời, đưa những ngón tay nhỏ nhắn vuốt nhè nhẹ trên gương mặt gầy hao, rồi kéo mái đầu ấy dựa lên bờ vai mình lần nữa. Cô vỗ vỗ nhẹ vào bờ vai của SooYoung, để dỗ cô gái ấy vào một giấc ngủ khác.
Quá khứ lướt qua tâm trí Sunny như một thước phim quay chậm. Có những ngày hè nóng nực, cô và SooYoung rủ nhau đi xem bói, trước khi đi đã dặn nhau là cho dù bà bói có nói gì đi chăng nữa, cũng đừng tin. Vậy mà vừa ra khỏi nơi xem bói, đứa nào cũng tin sái cổ, cũng trầm ngâm suy nghĩ coi đó có đúng với mình hay không. Cuối cùng quá mệt vì cái nóng gay gắt , họ tạt vào một tạp hóa bên đường, mua một túi kem lớn, SooYoung lấy 1 cây , Sunny cũng lấy một cây. Số còn lại để dành cho sắp nhỏ đang há mỏ vì nóng ở nhà.
Cầm que kem trên tay, họ cười vang cả một khúc đường, họ cười cho cuộc tình của mình ,họ cười vì người đôi mắt ai kia lóng lánh, họ cười vì những người đi đường đang ghen tị với một cuộc tình đẹp.
"Đi gì chậm thế.Nhanh lên nào" Giọng Sunny vang lên lanh lảnh
" Tớ thích đi đằng sau cậu hơn"
" Sao thế?"
"Vì như thế thì cậu sẽ luôn quay lại tìm tớ đang ở đâu. Và tớ thích nhìn ánh mắt cậu khi tìm tớ. "
Cũng có những lúc giận hờn tưởng chừng như không thể hàn gắn, nụ cười ngày nào đã tắt trên môi, họ đối diện nhau bằng đôi mắt vô hồn. Những cái lướt qua lạnh lùng , những tối ngồi bên nhau mà lòng trống trải. Nhưng lạ thật, khi mọi thứ kết thúc, họ lại tìm đến nhau, mắt tìm mắt trong làn nước nóng hổi, môi tìm môi trong vô thức và rồi Sunny lại nằm cuộn tròn trong lòng SooYoung – rộng lớn và vững chãi.
Những thứ ở hiện tại , Sunny không dám đòi hỏi gì thêm, vì đối với cô, có Choi Soo Young hiện hữu trong cuộc đời mình ,đó là điều hạnh phúc lắm rồi. Cô chỉ mong rằng vài năm nữa , khi mọi thứ ổn định, cô muốn trở thành người phụ nữ độc lập vào mạnh mẽ , đủ để làm mọi điều mà cô muốn , đủ để dành yêu thương cho những người mà cô yêu mến , để đủ để đáp lại những tấm chân tình mà cô đã được nhận. Rồi khi rảnh rỗi, cô sẽ cùng SooYoung đi biển , sáng thức dậy cô sẽ nấu một bữa ăn sáng , ăn xong sẽ cùng nhau đi dạo biển . Cô sẽ nhìn tia nắng đầu tiên chiếu rọi vào mình những ấm áp nhẹ nhàng, sẽ nhìn nụ cười ngược nắng nhìn mình âu yếm mà nói rằng " Tớ yêu cậu" , ba tiếng dịu dàng làm cô say đắm. Và Sunny muốn có một bàn tay nắm lấy tay cô khi trời trở lạnh, đôi bàn tay ấy sẽ xoa những giọt mồ hôi đẫm lạnh trong tay cô. Rồi người ấy sẽ hỏi: " Có phải qua bao năm rồi , câu cứ vẫn hồi hộp như thế , vẫn cứ đổ mồ hôi tay khi nắm tay tớ?" Và rồi sau đó là một nụ cười tươi rói , rất trìu mến, rất yêu thương. Rồi mỗi khi run rẩy trong những giấc mơ sẽ có đôi tay mảnh khảnh đan vào tay cô, dịu dàng ve vuốt bờ lưng đã ướt đẫm mồ hôi. Đôi bàn tay đan chặt đưa cô len lỏi qua những đám đông hỗn loạn, đôi bàn tay tìm cô trong những lạc lõng đơn côi. Bàn tay yếu mềm của sunny nằm yên ổn trong tay SooYoung và cô thấy tim mình trọn vẹn thuộc về người.
"Đưa tay cho tớ...."
Chỉ một câu nói đơn thuần, Sunny thấy lòng mình rung động.
Người ta có yêu một ai đó từ một cái nắm tay không?
Tháng 10 với những cơn gió lạnh buốt , SooYoung đang ngủ bỗng cảm thấy khát nước . Cô bỗng bật dậy, bắt gặp phải ánh mắt bất ngờ của Sunny , nhưng tia bất ngờ ấy cũng nhanh chóng tắt đi , thế chỗ cho một nụ cười tươi, cô với tay lấy chai nước đưa về phía SooYoung:
" Khát nước rồi phải không?"
" Ừ" SooYoung chỉ kịp ừ một cái rồi tu sạch chai nước.
Ở bên nhau đủ lâu để họ có thế hiểu hết mọi sở thích của nhau, không cần ai phải nói ra, chỉ nhìn thôi, họ cũng biết mọi thứ về nhau.
"Sunny, tớ yêu cậu quá chừng"
SooYoung vội nói, rồi rúc đầu vào hõm cổ Sunny , thì thầm đủ để người mình yêu nghe thấy, bỗng dưng Sunny nổi da gà vì hơi lạnh phả vào cổ mình. Trong lòng thích nhưng cô cũng giả vờ giãy nảy kêu SooYoung sến súa.
Tôi gọi tên em bằng đôi môi lạnh giá
Bằng tất cả khát khao đang cháy trong lòng.
SooYoung ♥ Sunny
The End
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] Một Câu Chuyện Rất Xưa Cũ, SooSun | K+
FanfictionChả hiểu sao hồi đó viết được như này :))