PROLOGUE:
Mahuhulog kaba? Sa Taong kabaliktaran mo?
Si Aira Joy Cerzoscho Ay Transferie Mula sa Veltoose College.Her Parents Decided To Transfer her to Vigen Del Pilor.A petite.A Pretty.Fashion-Lover Girl.
He Met Jayson Guevarra.A Geek.A Loner.A Gothic-Type person.
Sa kabila ng Lahat ng kanilang Differences.
Will They Ever Fall In Each Others Heart? .
============================
Aira's POV.
"Ma,Bakit ba kailangan ko pang lumipat ng school?."-Ako.Sa Totoo lang , Ayoko Lumipat. Lalong na sa school na yan -.- YES. I DONT LIKE VIGEN DEL PILOR.Why? It is a catholic school.CATHOLICCC.Ano meron dun? Kundi puro Goth.Geek.Loner.Mga Opposite ko.Madaldal ako.Kaya ko bang makatiis sa School na yon.Duh~
"Anak.Nakapasa ka na.Wala na tayong magagawa dun."- Mama.
o'nga pala Pangalawa ako sa nakapasa eh.Ano bang magagawa ko kung matalino ako at naIpasa ko yun ? -___-.Hay.Kainis naman.
"Anak,Nakabili ka na ba ng gamit mo?"-Mama.
"Opo! Kahapon pa po!"-Nilakasan ko.Mahina kasi ang panDinig ni Mama eh.
============================
Aira's POV.
Hi.Ako nga pala si Aira Joy Cerzoscho. At iTatransfer ako sa Isang BWISET DAMN BITCH Catholic School. Bakit ba dito nila ko tinransfer? . Eh parang ang boring boring dito.Puro Mga Tahimik, At Gothic. Dun sa Dati kong school.Iba,MASAYA dun. Lahat pwede. Pero dito? . Andaming bawal -_-.
Shanga pala.Nandito na ko sa school . Nagmumunimuni. Nagbabakasakaling may Makikipagtawanan sakin at Papalit sa mga siraulo kong kaibigan dateh.
Pero Hinde.May tangang nadapa sa Humps at ang worst..nung nadapa sya ,natapon ang dala nyang milo sa uniform ko >.< Arrggghhhhh.
Tinignan ko sya ng Masama.
"Ano ka ba!!! Are you blind? Cant you see that there is a humps,Where your walking?" Nako >.< Kung Pwede lang na Magmura dito. Nagawa ko na.Pero hindi pwede. Kasi nga Catholic School toh diba?.
At tama nga ang hinala ko.He's a goth.Not just geek.BUT NERD PA. Yack -.- . Mabuti kung Gwapo eh. pero Chura nya? . May malaking salamin.At Ung buhok nya, Gitnang gitna ang guhit. Iwww.
Mabuti nalang may dala akong extra uniform.Nagpalit ako ng Damit sa C.R.
============================
Jayson's POV.
Anshunga ko talaga -.- . Bakit ba natapunan ko yung magandang babae na yun.Siguro transferie un.Ngayon ko lang sya nakita eh.At ang sungit nya.Pero napakaganda nya.Sobrang Ganda as in.
Hindi ko naman yun sinasadya eh.Yung mga grupo kasi ng lalaki Pinatid ako . Dumaan kasi ako sa Humps.Siguro akala ni Ms.Ganda na nadapa ako sa Humps. Haaayyyy.
Kahit suplada sya.Maganda pa rin sya para saken.Kahit Masunget Sya . Crush ko pa rin sya. And I think.SHE'S THE ONE.
May pa She's The One-She's The One Pa ko.Eh natotorpe naman ako , pag Nakikita ko sya >.<
May ipapakilala pala ako senyo. Si Sueng Ji. Ang kaibigan kong pogi.Chinito , Matalino at Mabait.NakaBangga nya si Aira.NaLabatPerssayt siguro kay Sueng. Kasi Di man lamang sya nagalit nung nabangga sya.Tinanong pa nga ni Aira , Yung pangalan nya eh.
Awwwttsssuu.Sakeeeeet. </3.
============================
Aira's POV.
Shooccckkssssss!!!!!!!!!!!!!!!! .
I'M IN LOVE WITH HIM.
YES WITH HIM.
WITH SUENG JI <3 AYSH <3
Gsto nyo ba malaman ?.
Pilitin nyo ko!!! XD Dejk.
**flashback**
Kumakain ako nun . Nung Recess.
Nang may tumawag sakin, Kaya Napalingon ako.
Di ako napatingin sa dinadaanan ko kaya nabangga ako ng matangkad na lalaki . Magagalit sana ako sa kanya.Kaso Nung Nakita ko yung muka nya,Nagoodvibes pa ko. Natuwa pa ko na nabangga nya ko XD. Ampogi pogi nya Sobra.
"Anaakk , Kakain na"-Mama
"Ma,Opo susunod na po!!"-Ako.
Bumaba muna ko saglit sa Ground floor.Tinignan ko yung ulam.Chopsuey. Ang paborito kong ulam ! <3 . At may Mango Juice pa. Mukang mapapadami ako ng kain ah.XD.
Pagkatapos Ko kumain ay Umakyat na ulit ako , Kase may tatapusin pa kong Projects.
Pero nagriring ung phone ko. May Text From 09111111111. Huh? sino naman kaya toh?.
From:09111111111
Hi =).Sorry Di ko maamin sa personal . Pero alam mo , Crush kita.Kaso naiilang ako sabihin sayo.Kase alam ko hindi mo ko type.
Sinave ko ung number nya.
To:Admirer
Huh? Bakit nman?.
From:Admirer
Alam ko di mo ko magugustuhan kasi nga panget ako.at lampa.
To:Admirer
Walang taong panget :). Walang ginawa ang dyos na panget :). Lampa ? Sinong lampa?. Walang lampa. Hinahayaan mo lang na apihin ka.
From:Admirer
Akala ko.Suplada ka.Mabait ka rin pala.Kaya lalo akong naiinlove sayo eh.Sige Goodnight :* Alam kong may tatapusin ka pang project :) <3
Kaya ayon.Di ko na sya niReplyan.
BINABASA MO ANG
She's The One
Teen FictionMaiinlove ka ba sa Taong Kabaliktaran mo?. KUNG HINDI KA INTERISADO . WAG MONG BASAHIN