tuyệt đối tử vong trò chơi-2

24 0 0
                                    

không phải rất lợi hại, ngay cả Lưu Tinh đều có thể biến thành một màu bạc danh tự boss, kia Huyền Chân Tử nếu ba mươi năm tiền liền bắt đầu ngoạn trò chơi mà nói, hiện tại tốt xấu cũng phải là kim sắc thậm chí ám kim sắc đẳng cấp boss đi, như thế nào sẽ bị hắn hai ba hạ liền cấp xử lý đâu?

Tiêu Bất Ly nói:“Ngươi nên sẽ không là cuống ta đi? Ta từng gặp được quá Huyền Chân Tử.”

Vô danh lão nhân:“Nga, nói nói xem.”

Lúc này liền đến phiên Tiêu Bất Ly lấy phiết ,“Ta có thể lý giải đây là ngươi muốn theo ta trao đổi đáp án một vấn đề sao?”

Sau một lát.

Vô danh lão nhân phát lại đây một cười to đồ án,“Được rồi, xem ra ngươi thật đúng là sẽ không ăn mệt nhân a, như vậy liền tính là đi, ta có thể lại trả lời ngươi một vấn đề, bất quá ngươi trước hết nói cho ta biết ngươi gặp được Huyền Chân Tử sự tình chân tướng.”

Tiêu Bất Ly liền đem hắn giết chết Huyền Chân Tử sự tình giảng thuật một lần, đương nhiên hắn biến mất chính mình bái nhập Huyền Hư cung sự tình, chỉ là nói tại một đạo quán lý gặp một hi hữu tinh anh, giết bạo trang bị.

Vô danh lão nhân:“Nguyên lai như vậy, ta hiểu được, ngươi hỏi ngươi vấn đề đi.”

Tiêu Bất Ly tâm nói ngươi minh bạch cái gì a, tốt xấu giải thích nhất hạ a.

“Nhưng là ngươi còn không có giải thích Huyền Chân Tử đến cùng là như thế nào biến thành npc a, nếu hắn biến thành npc, vậy ngươi nói chẳng phải là căn bản là bất thành lập .”

Vô danh lão nhân:“Huyền Chân Tử tuyệt đối không có chết, hơn nữa hắn tuyệt đối có được phá giải ly hồn chứng phương pháp, về phần đến cùng là cái gì phương pháp ngay cả ta cũng không biết.” Vô danh lão nhân ngôn ngữ không rõ, nhưng là đối với Huyền Chân Tử không chết cũng không bị chuyển hóa chuyện này lại thập phần khẳng định, Tiêu Bất Ly lại cảm giác rất có phân tích tất yếu, nếu Huyền Chân Tử quả thật còn sống. Nhưng đồng thời hắn trong trò chơi lại có cùng tên npc, chẳng lẽ nói hắn học xong thân ngoại hóa thân linh tinh pháp thuật? Có thể trong trò chơi chế tạo thế thân đến thay hắn thừa nhận ly hồn chứng phản đối hiệu quả?

Tiêu Bất Ly càng nghĩ càng cảm giác khả năng, nếu là như vậy nói, liền có tất yếu tìm đến hắn, giống hắn hảo hảo hỏi thăm nhất hạ ly hồn chứng sự tình , nếu có thể học được như vậy một pháp thuật liền càng tốt , lấy hắn cùng Huyền Chân Tử sâu xa, có lẽ thật đúng là liền có khả năng thành công đâu, thật sự không được còn có thể lấy Huyền Hư cung tình báo cùng Huyền Chân Tử trao đổi nhất hạ nha.

Tiếp hắn lập tức lại nhớ đến mặt khác một việc.

Huyền Hư Tử phái hắn đuổi giết Huyền Chân Tử. Nhưng là mỗi một lần giết chết Huyền Chân Tử đều bị cho rằng là giả , chẳng lẽ nói chỉ có người chơi Huyền Chân Tử mới là thật thân, giết chết hắn tài năng hoàn thành sư môn nhiệm vụ?

Bất quá nếu vô danh lão nhân nói là thật sự mà nói, kia Huyền Chân Tử thực lực tuyệt đối là sâu không lường được , muốn giết hắn nhưng không dễ dàng. Hơn nữa đại gia đều là người chơi, có vẻ ác ý pk không phải phong cách của hắn a, cho nên đến thời điểm gặp vẫn là tìm hiểu nhất hạ tin tức liền tính đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 18, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tuyệt đối tử vong trò chơi-2Where stories live. Discover now