SPECIAL CHAPTER: PRIVATE TALK (PART ONE)

431 9 3
                                    

Hello! As you can see, special chapter siya, meaning kahit hindi mo na basahin (pero I recommend na basahin mo para magka-ideya ka naman sa twists kahit pa’no XD)..  And as you can see, may ‘part one’ na nakalagay sa title ng chapter kasi kulang na ako sa time.. meaning maraming mabi-bitin at magco-conclude muna hanggang lumabas yung part two XD (Shems ang daldal ko! Langyang kamay type ng type! >_<)

P.S: Short update lang 'to pero MARAMING CLUES dito.. konting push lang at baka ma-laman niyo na ang isa sa mga twist ng story XD

--------------------------------------------------

Seth’s POV

“ANO????????!!!!!!! KASAL???????!!!!! K-kayong d-dalawa??????!!!!!!” expected reaction galing kay future-daddy hahaha!! Naiintindihan ko naman kasing na-bigla siya.. Ako rin naman eh XD

“Tay! Alam mo naman pong darating sa ganitong situation diba??” sabi ni Anikka habang kalmadong-kalmadong naka-upo sa tabi ko.. Ayos ah, parang hindi niya tatay..

“MARIA ANIKKA! Tsk, mag-punta kayong tatlo sa kwarto niyo.. Kaylangan naming mag-usap nitong lalaking ‘to” sabi ni tito at sinamaan ako ng tingin.. Hala, baka rape-in ako nito! Langya wag niyo kong iwan! Huhuhu!! Ang puri ko!!

“Pero tay---“

“Dun kayong tatlo sa kwarto! Usapang lalaki ‘to” sabi ni tito at pinanlakihan ng mata yung tatlong Maria.. Mukhang natakot naman sila kaya dali-daling pumanik yung tatlo, hahaha!! Daddy’s girls XD

“Eheem” napa-diretso naman ako ng upo.. Nakakatakot talaga ‘tong tatay nila! Kahit bampira ako at tao lang siya, feeling ko nangangatog pa rin ang tuhod ko kapag tinitignan niya ako ng matalim!

“Sabi mo, gusto mong ma-kasal kay Anikka diba?” sabi niya.. tumango naman ako.. Ayy hindi po! Si Mikay po ang papakasalan ko!! Nasa kanya po kasi ang anak ko eh −,− *sarcasm added* (Chin’s note: Bastos kang manugang ka! Pfftt)

“Hmmm.. ayoko” sabi niya na parang bored na bored.. Pusangkire! Anong klase ‘to?! So, ganun na lang yun?! Wala na?? Lintek!

“Per--

 

 

“Wala ng pero-pero.. Basta ayoko.. tapos, wala ng dugtong.. lock, period, dotdot” napa-face palm ako.. Anong klaseng tatay ‘to?! Aish sarap ubusan ng dugo (Chin’s note: Huy Seth! Mag-tigil ka! Lolo yan ng kambal mo!) Ehh bwiseet kasi eh! Angsarap hambalusin otor!

Prophecy Blood and YOU?! (PBY) [BOOK 2 OF ISVK]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon