[3]
Sky's
I am here. Watching her while taking photos in this field. Napapansin nya kaya ako? Ay tangna, Sky! Torpe mo kasi. Tsk. Sky Smith is my name,19. Guitarist ng 'The demons'. Back to topic. Ang ganda nya talaga. Her eyes, her lips, her nose. Everything about her. She looks like an angel. Including her personality. Nagiging blockmate ko sya. Pero hindi ko sya msaydo nakakausap. Natatameme ako kapag naandyan sya.
Torpe? Yeah. Maybe. Mula nung nakilala ko si JM dahil kay Dash, hindi na ako tumingin sa iba pa. I think she's fragile. And there's something telling me na kailangan ko syang protektahan.
Dahil sa sobrang kakatitig ko sakanya , hindi ko namalayan na papalapit na sya sakin gabang nakatapat ang lens ng camera nya. Darn. Nagwawala ang loob ko. This is so gay! .
"Hey! Kanina ka pa tulala dyan. Kanina pa kaya kita tinatawag!" Ngumuso naman sya. Ang ganda nya talaga! "Ha? Ah eh ano may iniisip lang ako." Nginitian ko naman sya at.. at nakita ko syang nagblush. Or baka mainit lang talaga.
"Hay nako. Babaeyan no? Haha! Mag girlfriend ka na kasi! Pumorma ka na! Hindi yang lagi kang natutulala! Tagal na natin magkaibigan wala ka pang ipinapakilala sa akin! Nako! Madaya ka! Baka may itinatago ka ha? Unfair nito." Pagmamaktol naman nya.
Pano ko maipapakilala eh ikaw yun? Eh hindi pa kita maligawan! Natatakot ako ba baka sabibin mo na hanggang kaibigan lang ako. Tsk.
"Huuuy! Ano bayan. Kausap ko ba ang hangin? Hangin oh hangin, wag mo naman tangayin ang isip nitong katabi ko. Ako ang nasa harap pero iba naman ang iniisip." Haha! Nakakatuwa talaga to. Humarap ako sakanya at pinisil yung pisngi nya.
"Ang ganda mo talaga! Lalo na kapag nagmamaktol ka. Para kang bata!' Pangaasar ko na naman. At ayun, nakita ko na naman yung pamumula ng pisngi nya.
"A-ano ba?! Bitaw nga! Masakiiiit!" Ngumuso na naman sya. Halikan ko kaya to?! Kidding.
BINABASA MO ANG
Revenge of Mine
General FictionWhat if, he's not worth the wait? Na habang nasasaktan ka dahil sa pangiiwan nya ay masaya sya? Na habang ikaw nagmumukmok, may kasama na syang iba? Revenge, yan lang. Yan lang ang pumasok sa isip mo. Ang gumanti at iparamdam ang nararamdaman mo. So...