Chapter 11

240 10 0
                                    

EARLY CHRISTMAS PROMO UNTIL DECEMBER 31, 2024

STORIES THAT CAN BE READ ON VIP SUBSCRIPTION

✓YEARLY/ANNUALLY -₱800

✓LIFETIME ACCESS -₱4,000 with three months installment

*Alejandro's Obsession w/sc
*Lorenzo's Redemption w/sc
*Damien's Retribution w/sc

*Behind Him
*Leon

*MAFIA HEIRS SERIES (RUTHLESS MEN SERIES SECOND GENERATION)

-Broken Vows: Silver Zchneider
-Owned by the Mafia Boss: Steel Zchneider
-His to Take: Axon Ambrose
-Legally Yours: Gianfranco Dizionario
-Ruthless Princess: Alerina De Rossi

*Always Mine (Stone Zchneider)

*DE LUCCA EMPIRE SERIES (Billionaire's Regret Second Generation)

-Prince's Bargain: Knixx De Lucca
-Duke's Dilemma: Knexel De Lucca
-King's Treasure: Knell De Lucca
-Queen's Secret: Knixie De Lucca
-Knight's Mistake: Knoell De Lucca

*Tainted Angel
*Ruthless King
*Beware of the Alpha
*Hush, Hush
*His Forbidden Desire
*His Broken Queen
*I'll Get My Revenge This Time
*Tokyo Temptations: Captive Hearts
*Shattered Pieces
*One shot Stories

*SHADOWS OF BLOOD AND MOONLIGHT SERIES

-Chasing His Luna (Can be read by December)
-Eternal Awakening (Can be read by December)
-The Last Hybrid (Soon)
-Currents of Desire (Soon)
-Beneath the Elven Throne (Soon)

To avail? Questions? MESSAGE ME IN FACEBOOK/MESSENGER: ROMARIE DAWN PELOMIDA 😊🫶

@everyone
-selenereese

------

"Tyron Jade Markov, we meet atlast." Napapitlag si Tyron ng banggitin ang kanyang pangalan ng malamig na boses tila galing pa ito sa kailaliman ng lupa.

The voice was from the head of Zchneider Estate. The man even spat his name. May kasamang diin at anghang ang bawat kataga ng kanyang pangalan na lumabas dito.

He maybe little bit afraid but he won't back down. This is for Silver. Kung kailangang magmakaawa siya sa pamilya nito ay gagawin niya.

"Alam mo naman siguro kung anong ginawa mo sa unica hija ko?" Dagdag pa ng lalaki habang ang asawa nito na nasa tabi nito ay panay ang masahe sa asawa upang kumalma ito. Tyron nodded as an answer.

"Did you know how much my one and only daughter begged for us to asked you to take her back?!" Dumagundong ang boses ng matandang lalaki nang tinuran ang mga katagang yon. There are hint of hurt and pain in the old man's voice.

Tyron didn't said anything. Hinayaan niya ang pamilya ng asawa na maglabas ng saloobin kahit pa sabihing may pagkakamali din si Silver. Walang-wala naman ang kasalanang nagawa niya sa kaunting pagkakamali ni Silver.

His mistakes were huge and unforgivable. "Do you know how much pain I saw in my daughter's eyes begging for me? My Princess didn't asked anything since she's young. Tanging ang hiningi niya lang ay ang makasama ka kahit na ikaw mismo ang umayaw sa kanya." Kitang-kita sa mga mata ng pamilya ni Silver ang sakit ng ginawa niya.

Hindi lang ang babae ang naapektuhan maging ang pamilya nito. Tyron slowly bend his knee. Ang mga tuhod niya ay bumigay at napaluhod sa harapan ng pamilya ng pinakamamahal niya.

Siya ang gumulo sa buhay ng babae, hindi ito ang gumulo sa buhay niya. "I –I don't know Sir, I really don't know. I was hurt, I was hurt when someone send me those pictures. Hindi ko alam na kapatid niya ang kasama niya dahil ni minsan ay hindi niya sinabing may pamilya siya." Nauutal na sagot ni Tyron.

Mafia Heirs #1-Broken VowsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon