Tựa : Trùng sinh chi tương môn hoàng thê
Tác giả: Nguyên nguyệt nguyệt bán
Thể loại : đam mỹ, cổ đại, trùng sinh, xuyên việt, cung đình hầu tước, chiến loạn, cường cường, sinh tử văn, ấm áp, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án:
Bị đệ đệ đoạt ngôi vị hoàng đế, bị ca ca độc sát
Vốn là cùng căn sinh, tương tiên hà quá mau, Tô Sướng đến chết mới hiểu được
Nhất triêu trùng sinh thành hoàng tử, thế nhưng bị này thế quân phụ giá đáo biên quan
Lấy một người nam nhân thân phận gả cho công cao chấn chủ, chiến công hiển hách hộ quốc tướng quân
Chính là, hắn rõ ràng thầm nghĩ phải tướng quân kia nhất thời phù hộ, vì sao.....
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước thiên tác chi hòa thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trần Thừa, Tô Sướng ┃ phối hợp diễn: Trần Dương, Trần Phàm, Tần Khánh ┃ cái khác: cường cường, ấm áp, 1V1
===========================
☆, Đệ 1 chương : Bắt đầu
"Đại ca, ngươi thật sự muốn kết hôn cái kia phế vật? !" Không thể tin nam âm hưởng triệt toàn bộ thư phòng. Người tới còn không có đứng lại, một cái cá chép lăn lộn phiên đến bên cạnh, theo "Lạch cạch" thoát phá thanh, nhìn đến địa thượng thất linh bát lạc nghiên mực, người tới sống sót sau tai nạn lau trên trán mạc có mồ hôi.
Lúc này, sau thư trác cao lớn nam nhân mới du du đứng lên."Đó là quốc chủ đích tử!" Đối mặt nhị đệ không cho là đúng, Trần Thừa cũng không khả nề hà.
"Là đích tử lại như thế nào, không phải là bị hắn quân phụ làm như nữ tử gả cho." Đô Thành đồn đãi, quân vương công tử, năm đã mười tám, tứ chi phát đạt, tâm yếu não tàn.
Quốc nhân hảo nam phong không giả, nếu cái kia nam nhân bộ dạng cao lớn thô kệch, Trần Phàm nghĩ đều thay đại ca của mình lo lắng, tại sao có thể hạ đi khẩu.
"Trần Phàm, về sau nói như vậy chớ để nói sau." Ưu sầu đuôi lông mày khỏa đầy vô lực, "Công tử hắn đã xuất Đô Thành, chậm thì một tháng liền đến."
"Đại ca, ngươi biết rõ quốc chủ không tín nhiệm ngươi. Không tiếc phế đi một cái nhi tử đến cho ngươi tuyệt hậu, vì sao, vì sao, vì sao còn muốn thay hắn bảo này giang sơn!" Nghĩ hắn Trần gia, tự Tô Hoán vương triều quốc lập tới nay, cẩn trọng, trung tâm nhật nguyệt chứng giám, lại bị mọi cách nghi kỵ, thẳng đến thối lui đến man di chi địa, cũng không có đổi lấy nhất thời an nhàn.
"Nhị đệ, nhớ kỹ, chúng ta bảo chính là Tô Hoán trăm triệu dân chúng!" Nhiều năm qua sát phạt khí thế, kinh sợ vừa mới tiến đến nhân cước bộ nhất đốn.
"Đại ca, nhị ca lại không có nói sai. Nếu không phải chúng ta, kia trên đài cao nhân nào có cơ hội thịt cá dân chúng." Trần Dương gặp thuyết trung đại ca trong lòng suy nghĩ, rèn sắt khi còn nóng, "Thân là phụ thân hắn đối tử không từ, thân là quân vương đối dân chúng bất nhân, đối tướng lĩnh bất nghĩa, đối quốc gia bất trung, cứ như vậy, không từ bất nhân bất nghĩa bất trung chi nhân, chúng ta vì sao phải bảo hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi tương môn hoàng thê - Nguyên nguyệt nguyệt bán
RomanceBị đệ đệ đoạt ngôi vị hoàng đế, bị ca ca độc sát Vốn là cùng căn sinh, tương tiên hà quá mau, Tô Sướng đến chết mới hiểu được Nhất triêu trùng sinh thành hoàng tử, thế nhưng bị này thế quân phụ giá đáo biên quan Lấy một người nam nhân thân phận gả c...