Part 23:

135 1 0
                                    

  --- o0o ---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  --- o0o ---

Sau ba tháng kể từ sự cố ở khu xưởng, guồng hoạt động của Judas và Uxia vẫn ổn định. Hôm nay, dự án trường học do Judas chủ thầu chuẩn bị khánh thành. Phía Uxia, dự án xe buýt cũng được Junsu đốc thúc hoàn thành kịp lúc. Thời gian này, anh hầu như không thường xuất hiện. Mọi việc đều một tay Junsu giải quyết. Bà Jung hiện thời đang ở Mỹ vài ngày nữa sẽ về kịp để dự lễ khai trương tuyến xe buýt miền Tây này.

Cả đêm qua, Junsu miệt mài hoàn tất xong khâu thủ tục và vài hồ sơ cấp bách nên chưa hề chợp mắt chút nào. Đầu lúc này cảm thấy có chút đau và khó chịu. Cậu lấy tay xoa xoa vùng trán để giảm bớt căng thẳng nhưng xem ra không hiệu quả mấy.

Cạch.

Một tách trà thảo mộc được đặt trên bàn khiến Junsu có chút bất ngờ ngẩng lên nhìn...

- ... sao chị ở đây?

- Hôm qua, em không về. Yunho đã rất lo lắng nên nhờ chị đến. Em... cả đêm không ngủ sao?

- ...

- Không muốn nói cũng được. Em uống tách trà cho ấm người...Yên tâm, chị không có bỏ độc đâu *cô cười hiền, nhìn Junsu*

- ... tôi không sợ có độc hay không chỉ là không quen dùng đồ của người lạ. Chị mang đi đi.

- Em vẫn chưa chấp nhận chị? Chẳng phải hôn sự này do em đề xuất, sao đến giờ vẫn ngầm phản đối?

- Đúng. Chính tôi đã đề nghị nhưng như thế không có nghĩa là tôi thật tình ưng thuận.

- Em yêu Yunho, đúng không?

- ...

- Đừng nghĩ chị không hiểu em đối với Yunho ôm tâm tư gì nhưng Junsu à! Em thừa biết Yunho đối với em đơn thuần chỉ là tình anh em. Em càng cố chấp sẽ càng mệt mỏi hơn mà thôi.

- Chuyện của tôi không cần chị quản. Mời đi cho.

- ... chị mong em hãy xem lại đừng vì sự ít kỷ của mình mà làm ảnh hưởng đến anh ấy.

Xoảng.

Cánh cửa nhẹ nhàng khép lại cũng là lúc Junsu vung tay hất đổ tách trà trên bàn. Những mảnh vỡ văng ra tung tóe. Mọi thứ lại trở nên nặng nề và vượt khỏi tầm kiểm soát của cậu. Chính bản thân Junsu cũng tự biết, một khi lựa chọn con đường này thì... quay đầu đã là điều không thể. Nhưng rời xa anh, cậu lại không có can đảm đó. Trái tim lẫn lý trí đều bị hình bóng anh kiểm soát. Muốn cậu dừng lại chi bằng làm cho cậu chết đi thì có lẽ đó là phương án tốt nhất mới có thể khiến cậu quên được anh.

[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ