Chapter 33

1.4K 69 18
                                    

Rhian POV

Pagkatapos ng pag uusap namin ni Glaiza. Pumunta ako sa C.R. dahil naiihi ako.

Nako sana lang talaga, mabili niya yon dragon fruit na yon kasi takam na takam ako.

Pagkatapos kung umihi, pagkalabas ko ng banyo, may tumakip sa ilong ko. And then unti unti akong nawalan ng malay.

I woke up in a very dirty place. Tapos sobrang mabaho dito. Napansin ko rin na nakatali pala ang kamay ko sa likod ng inuupuan ko.

How did I get here? Nag isip ako and then I remember na tinakpan pala yong ilong ko kaya nawalan ako ng malay.

I tried to move my hands, baka sakaling matanggal yong tali pero it's no use.

Tapos may dumating na lalaki.

"Hoy, kuya, bakit mo ako dinala dito?" Naiinisi kong sabi.

"Aba'y nagtanong ka pa. Alam mo din naman yong sagot. Malamang, kidnap ang tawag dito. But don't worry, napag utusan lang naman ako." Sabi pa ng lalaki.

Bakla ba ito? Parang kakaiba sya magsalita  sa normal na lalaki eh.

"Diyos ko naman, bakit ngayon niyo pa ako nagawang kidnapin eh buntis ako. Di ba kayo naaawa sa baby ko?" Hindi ko alam kung saan nanggagaling itong katapangan ko. Sana lang talaga, matapang ako.

"Hmm, buntis ka nga ba talaga? Eh parang hindi naman." Tanong pa nito.

Seriously? Ganito ang ugali ng kidnaper na ito? Bakla nga siguro ito dahil nakikipag debate pa sakin.

"Yes. Kaya pakawalan mo na ako dito." Mataray kong sabi.

"No way, hindi mo ako mauuto ng ganyan." Ang arte nito eh.

Tapos tumunog yong phone nya. At may kinausap sya. Siguro yong boss nya.

"Pakisabi sa boss mo, harapin nya ako. Para matapos na ito." Pero hindi ako pinansin ng lalaki na mukhang bakla na ito.

Tapos tumingin sya sakin. Nag smirk sya at may tinawagan sya.

Then I heard him talking, then lumapit sya sakin.

"Pag ako nakatakas. Uupakan ko talaga kayo." Sabi ko sa kanila. Nakakainis na sila eh.

Tapos narinig ko ang boses ni Glaiza sa phone. Sya pala ang kausapan nito, suddenly I felt afraid. Kanina ang tapang tapang ko pero nang marinig ko ang boses ni Glaiza, natakot ako. Sana andito sya.

"Please wag mong sasaktan ang asawa ko." Sabi ni Glaiza. She sounds so worried. Kawawa naman ang asawa ko.

"Love, love, ikaw ba yan? Tulungan mo ako." Yon lang ang nasabi ko dahil lumayo na ulit sakin yong lalaki na mukhang bakla.

Nakipag usap pa sya saglit, at binaba ito. Tapos naglakad sya pabalik sakin.

"Pareho talaga kayo ng asawa mo, ang sakit sa tenga. Madaldal masyado." Sabi ng lalaki.

"So ano naman? Meant to be kami eh." Sagot ko sa kanya.

"Yon ay kung magkakasama pa kayo." Sabi ng lalaki.

Natakot ako sa sinabi niya. Tapos naglakad papunta sa pinto.

"Hey, pwede mo ba akong ilipat? Ang baho baho dito eh." Sabi ko sa kanya. Nakakunot pa ang noo ko nyan, kasi nakakainis talaga. Ang baho dito. Masama ito para sa baby ko.

"Wow! Demanding. Parang joke lang sayo ang pagkidnap namin sayo no?" Sabi ng lalaki.

"Kaw kasi, mukha kang joke." Sagot ko.

Starting Ever After (Sequel of Together Forever) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon