Chính là bằng hữu

454 3 0
                                    

[K-biz] Chính là bằng hữu

Tác giả: Du Lam Phù Mộng

 Ta là của ngươi thanh mai, ngươi là của ta trúc mã.

 Bởi vì thân cao  quan hệ, chỉ cần cùng ngươi đi ra ngoài, ta mặc  nhất định là bình để hài.

 Ngươi chỉ cần giống ta bày ra một bộ bĩu môi  biểu cảm, ta cuối cùng là đối với ngươi bất lực;

 Ta luôn luôn bắt ngươi làm khuê mật, không có gì giấu nhau.

 Ngươi luôn luôn đem ta làm huynh đệ, có phúc cùng hưởng.

 Nhưng là tự cho là đúng  chúng ta đều quên ,

 Có một số việc có một số người, luôn hội theo thời gian biến hóa, theo Địa cầu dời đi.

 Nội dung nhãn: K-biz vui mừng oan gia

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Jung Eun Ki

phối hợp diễn: Kwon Ji Yong

cái khác:

, đệ 1 chương chapter1

 Cầm lấy màu đỏ  hai vai lưng, ném vào trong xe, sơ khởi thật dài đuôi ngựa, lễ nghi đoan trang  ngồi vào toa xe nội, đối với Jung Eun Ki mà nói, có thể thoát ly gia đình đi đến trường là nhất kiện đáng giá cao hứng sự tình, bởi vì nàng chán ghét luôn buộc nàng học này học kia  mẹ, nàng không thích ballet, không thích đàn dương cầm, nàng thích  là một người an tĩnh  đọc sách, thích càng thêm kịch liệt  quyền anh vận động, thích chơi điện tử, nhưng là chín tuổi  Jung Eun Ki, đã có thể dáng vẻ đoan trang  bắt đầu tham dự trường hợp, bởi vì mẹ nàng là một vị nổi danh nhà thiết kế, luôn sẽ tham dự rất nhiều  thời thượng party, cho nên Jung Eun Ki trừ bỏ giáo phục  tư phục thường xuyên trở thành các hào môn cạnh tướng bắt chước đối tượng, đương nhiên Jung Eun Ki là một vị hỗn huyết nữ sinh.

 Đến quý tộc trường học, Jung Eun Ki tuy rằng mặt ngoài nhìn qua nghiêm trang, nhưng là có một vị bản chất cùng nàng không sai biệt lắm  điên nha đầu, kêu Kim Jin Ah, dài quá một trương oa nhi mặt  Kim Jin Ah cũng là xuất thân hào môn, nhưng là lại là thật dã  tính tình, hai người có một lần đi chơi xuân  thời điểm, bởi vì Jung Eun Ki  trợ giúp, trở thành  bạn tốt.

“Eun Ki a ~ ngươi có hay không thích  minh tinh a?”

 Eun Ki quay đầu, nhìn về phía  viên viên ánh mắt hảo hữu,“Thế nào đột nhiên hỏi này?”

“Ân, gần nhất bổn tiểu thư điên cuồng  mê luyến thượng  mỗ cái nam ngôi sao, đang ở không thể tự kềm chế giữa.”

 Eun Ki lắc đầu,“Ngươi có biết, ta cũng không chú ý này .”

 Kim Jin Ah cũng học Eun Ki  bộ dáng, rung đùi đắc ý,“Eun Ki, ngươi sớm muộn gì có một ngày sẽ biến thành con mọt sách .”

 Có thể biến thành con mọt sách cũng là tốt, chỉ sợ trở nên chính mình không biết chính mình .

 Năm năm cấp  thời điểm, Eun Ki xa cách  Hàn Quốc, cùng nước mắt khăn kéo khăn kéo rơi xuống  Kim Jin Ah cáo biệt sau, bước trên  đi hướng nước Mĩ  máy bay, nàng mẫu thân chuẩn bị đem sự nghiệp chuyển dời đến nước ngoài, nhưng là Jung Eun Ki chính là đi theo mẫu thân  bộ pháp, lúc này nàng phát biểu không xong gì ý kiến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chính là bằng hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ