-Tiểu Khải, ba mẹ xin lỗi, chỉ vì chuyện của công ty mà khiến con phải kết hôn với một người không hề yêu mình......xin lỗi con......
Mẹ cậu ôm cậu vào lòng vừa khóc vừa nói, ba đứng bên cạnh cũng không ngừng an ủi bà, ánh mắt đầy không nỡ, đau xót cho đứa con trai duy nhất của mình. Ông không muốn phải cho đứa con này kết hôn dưới hình thức như vậy. Ông muốn nó sau này lớn lên sẽ lấy một người yêu thương nó hết mực. Ông thà từ bỏ công ty cũng muốn cho đứa con và vợ mình được hạnh phúc. Ông đã đã từ chối hôn sự này rồi, thế nhưng chuyện công ty và việc kết hôn này lại bị con trai ông nghe được. Nó nhất quyết muốn bảo vệ cho công ty. Ông cũng hiểu được phần nào. Bởi công ty này là một tay ông nội của nó gầy dựng lên. Tuy hiện tại mới chỉ là một công ty đứng nhất thành phố này nhưng nó vẫn chưa là gì so với Vương Thị.
Ông nội nó mất cách đây 5 năm. Khi ấy nó đã rơi vào tuyệt vọng suốt gần một năm. Cho tới một ngày nó chợt thay đổi. Nó quyết tâm học thật tốt thi vào ngành quản trị kinh doanh. Lúc đó ông đã phần nào hiểu được nguyên nhân. Bởi lẽ, tâm nguyện trước khi mất của ông nội là phải bảo vệ công ty. Ông muốn cậu tiếp quản công sức của ông.
Bây giờ cũng vì bảo vệ công ty mà cậu lấy chính bản thân mình ra để đánh đổi lấy sự an toàn của công ty.
Ông biết, yêu cầu kết hôn mà bên Dịch Gia đưa ra chỉ là một trò chơi. Bọn họ muốn trả thù ông vì lần tai nạn đó.
An ủi mẹ xong, cậu cũng chỉ nói với ba cậu một câu "con không sao" để giúp cho cha mình vơi đi phần nào tự trách. Thực ra, quyết định hôn nhân này, cũng không phải hoàn toàn chỉ là hôn nhân thương mại. Từ lâu rồi, cậu đã thích hắn, nhưng người hắn yêu lại là bạn thân của cậu - Vương Nhật Hy. Người bạn ấy ngay từ khi ra trường đã vào Dịch Thị làm thư kí cho người yêu của cậu ấy, Dịch Dương Thiên Tỉ. Đúng vậy, đó cũng là người mà cậu sắp lấy. Cậu biêt nếu như Nhật Hy biết chuyện này thì cậu và cậu ấy chắc chắn sẽ không còn là bạn nữa. Chắc chắn cậu ấy sẽ hận cậu. Trên đời này, cậu có mội người bạn duy nhất là Nhật Hy, cậu không muốn mất đi người bạn ấy. Nhưng.......nếu không làm vậy, công ty chắc chắc sẽ gặp nguy hiểm.
------------
Ngày tổ chức hôn lễ
Mọi nghi thức đều thực hiện đầy đủ, tất cả mọi thứ được chuẩn bị để tiếp đãi khách và trang trí đều là loại cao cấp nhất. Tiệc được tổ chức ở tầng thương khách sạn Dịch Gia - khách sạn tốt nhất Trung Quốc.
Mọi người đều đã đến khá đông đủ chỉ còn thiếu mỗi nhân vật chính của hôn lễ ngày hôm nay. Đó là cô dâu và chú rể.
----
Cậu thấy hắn bước vào cửa khách sạn nhưng lại mãi không thấy hắn bước vào, mẹ của hắn bảo cậu đi tìm hắn. Khi cậu vừa quay đi thì bà ấy liền lộ ra bộ dạng lạnh lẽo
"Đi đi, tao xem mày còn vui nổi không"
Cậu nghĩ hẳn đang ở phòng nghỉ trên tầng trên, cậu liền vội lên đó tìm. Đi đến gần cửa phòng, cậu thấy cửa mở hé, tò mò cậu ghé lại xem. Không ngờ bên trong lại là cảnh ân ái mà nhân vật chính lại chính là chồng của cậu, à chưa cưới mà nên đó vốn không phải chồng cậu. Còn người kia là bạn thân cậu - Vương Nhật Hy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Thiên Khải] Tiểu Khải, Anh Xin Lỗi
FanfictionFanFic Thiên Khải Thể Loại shortfic boy love, ngược ngọt có đủ,song tính có H (ít thôi) Tác Giả; LoveJacksonKarryWamg TẤT CẢ NỘI DUNG TRONG TRUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT. DO MÌNH TƯỞNG TƯỢNG RA VUI LÒNG KHÔNG MANG RA NGOÀI!!!