"Ano ba yan Why she left me tsk.I'm going Home alone again "........ She sigh while walking going in a parking lot,Binuksan nya ang Kotse nya staka pumasok then she started to drive it ...
<< Her House >>
" Mom ,Dad and my Handsome Brothers I'm Home ".......She shouted and walking around to see them pero wala syang nakitang anino ng pamilya nya nagtaka naman sya at sakto my Dumaan na Maids ,She Called her
" What's going on here ,were my parents ".....she Ask Umiling lang ang Maids staka umalis ,Hinde na sya Nagtanong pa agad na Pumasok sa Kwarto nya matutulog sana sya ng Makita nyang my Aninong dumaan sa Harap ng pintuan nya bubuksan nya sana yon naunahan agad sya ng Kapatid nyang lalaki na.Umiiyak akala nya ay nabroken hearted ito na Nagkamali ng kwartong pinasukan...Lumapit ito at Umupo sa tabi nya habang ito ay Umiiyak ...
" Ate!! I miss you p-please came back Here in our home
,They're miss you Ate Kung nasaan man ang kaluluwa mo please magparamdam ka naman ,I need youre saying about yours kung ipagpapatuloy paba namin ang paggagamot sayo,'Its been a years before the Incidents ,'Pero bakit hanggang ngayon hinde kapa Gising ,'Bakit ikaw ang mas napuruhan sa nangyare Damn!! I'm Crazy talking in her room with cold air ,you here please feel to me kahit hangin lang ,''..............She shocked riterally how?.how he could say that one I'm not dead and Seoul,I'm a Live what the hell he saying its he Insane -She said on her mind hinawakan nya sana pa ulit ito ng makompirma nya na Kaluluwa nalang sya,'She crying a lot hinde nya maintindihan ang nangyare she didnt know what happen years ago ....hinde parin nagsisink in sa kanya ang mga pinagsasabi ng kapatid nya ,'Siniguro nyang tao ito at hinde kaluluwa lamang dahil nakausap nya pa ang isa sa Mga maids doon ,'agad syang bumaba ng hagdan at lumabas ng bahay para tignan ang Kotse nya na Ginamit nyalang kanina..
"Ahh "...... Gulat nya sabay takip sa bibig nito,'Hinde nya akalain na Imagination nya ang Lahat kaya pala walang pumapansin at di sya sinipot ng kaibigan nya dahil Wala na sya at kaluluwa nalang,Hinde nya tanggap ang Nangyare pumasok sya sa Loob sakto nandon ang Maid na Kinausap nya ..
Lumapit ito "M-Mam G-Gisselle ".... bungad nito
" Totoo ba na Kaluluwa nalang Ako?Huh.Sabihin mo Patay na ba Ako Yaya?!".......Sigaw nya habang Inaalog ang Balikat nito,Huminga ng malalim ang Maid matanda na ito at halatang nasasaktan sa ginagawa nya,binitawan nya ito staka hinayaang sumagot ..
"Totoo ang lahat ng sinabi mo ,Ikaw ay kaluluwa na pero hinde kapa patay marahil ay gumagala lang ang kaluluwa mo sa Paraang nakasanayan mo noon.Iha Huwag kang Susuko siguro nagtataka ka kung bakit kita nakita ,'My Third eye ako hinde rin ako mapakaniwala na nakikita kita na kaluluwa ngayon ,'Salamat at Nagpakita ka sakin Bumalik kana Iha maraming naghihintay sayo sa Pagbalik mo "....... Paliwanag nya at saktong Bumaba ang kapatid nyang lalaki na Nakatingin sa kanila o sa maid lang dahil kaluluwa na ngalang ito.
" Yaya Adele sino naman yang Kinakausap nyo ".....Tanong nya ng Makalapit sa Matandand maid ngumiti ito ng Ipinagtaka ng kapatid nya.
" Anak nandito sya "......sabi nya biglang kumunot ang noo nito at natawa ,marahil ay matanda na Ito at kung anong pinagsasabi naintindehan naman nya ito pero sa situation nya na nandito daw ay wala naman ..
" Sinong Sya ,Yaya Gutom lang yan Aalis ako mamaya para puntahan si Ate ikaw na munang bahala dito yaya Habang dipa Dumadating sina Mom and Dad"..........paalala nya ,Hinde talaga nya maintidihan ang matatanda minsan natatakot sya dahil parang my kinakausap ito na wala naman.'Umiiyak parin sya dahil sa totoo lang Di nya ine-expect na aabot sa ganito ito.Narinig ng matanda ang paghikbi nya
"Anak maniwala ka nandito si Mam Gisselle kausap ko ang kaluluwa nya ngayon sinabi ko na bumalik na sya dahil kailangan nya kayo,diba my third eye ako Sinabi ko yon sayo Bata ka palang ,'Anak maniwala ka Hinde kaba nakakaramdam ng malamig na hangin tuwing pupunta ka sa kwarto nya diba ."........ Paliwanag ng matanda ,Umi-iyak na ang binata staka pinalupot ang kamay sa katawan ...
Biglang nawala ang kaluluwa nya sa harap ng matanda inikot nya ang paningin nya pero walang kaluluwang Giselle ang nakita nya ..Biglang tumunog ang Telepono ng binata
" Hello"....Bungad nya sabay bitaw sa hawak nyang Telepono ,Hinde sya mapakaniwala sa narinig nya niyakap nya ang matanda at pinaghahalik halik sa Tuwa todo thank you ang Binata dahil sya ang Rason Kong bakit nagising na Ulit ang Ate nya .
.........…………………………………………………….
"Master she awake "...... his said to his master .
" Really ,Well my sleeping beauty is now awake let's say talk them family to our marriage "........he replay tumango lang sya at kagad umalis ..
Why you do this to me?I miss her and I'm obsessed ,I need her kahit hinde nya ako kilala at minahal ,gagawa ako ng paraan para matuto nya akong mahalin,hindi ako titigil hanggat diko sya nakukuha at sisiguraduhin ko lang na My Queen is only mine ....
😬😠😈😇😁😊😍😱
Oh my G ....Ano kayang nangyare sa past nya ..buti gising na sya but what happen kung magising sya na pinapa-arrange marriage sya ng pamilya nya sa di Nya kilala What happen kaya???#Hlguys please support my Story .....Fighting mhuaw
Dedicated by ...My Classmate her Name is Giselle too ,I hope she like it request nya po na sya ang Gumanap sa Story nato Feel nya daw ehhh pagbigyan si Best.😍😁
YOU ARE READING
His Erza Ramirez the Badboy Obsessed
General FictionHinde lahat ng mga bagay na gusto mo ay makukuha mo sa Isang Iglap lang,'Isa ka mang anak ng president o di kaya isang Sikat na Buissnes tycoon or Etc.'Ano man ang katayuan mo sa Buhay o sa realidad Hinding hinde mo makukuha ang lahat ng bagay na Gu...