6. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

677 41 3
                                    

Cũng đã một tuần kể từ khi ăn "quả táo nhỏ ngọt ngào", trong lòng của tất cả mọi người chắc chắc đã đoán được chuyện gì sắp và đang xảy ra. Nhưng tạm gác chuyện đó qua một bên đi đã, công việc thật sự làm cho Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba "không thể" nhìn thấy được ánh sáng mặt trời nữa rồi. Tại Gia Hành studio bây giờ đang diễn ra một cuộc họp nhỏ về vấn đề quay CF mới của Địch Lệ Nhiệt Ba.

"Chị biết là dạo này em rất bận, nhưng lần này em được mời làm đại ngôn cho một thương hiệu rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cơ hội này có thể giúp em phát triển hơn ở nước ngoài em nên suy nghĩ." - Dương Mịch ngồi trên ghế nghiêm túc nói từng chữ với cô gái nhỏ trước mặt.

"Nhưng Mịch tỷ à, dạo này lịch làm việc của Nhiệt Ba rất kín, em nghĩ là sẽ không thể thu xếp được. Với lại dạo gần đây em ấy ngủ rất ít, sức khỏe cũng đã giảm đi nhiều rồi." - Chị quản lý vẻ mặt lo lắng cho cô gái nhỏ. Nhìn thấy một cô gái trước đây ăn ngủ đều đặn, sức khỏe dồi dào nay lại mệt mỏi như thế kia sao lại không sót cho được.

Dương Mịch tất nhiên rất hiểu tâm trạng của Địch Lệ Nhiệt Ba bây giờ. Bản thân cô cũng đã trải qua khoảng thời gian khắc nghiệt ấy. Sống trong giới giải trí phức tạp và hỗn loạn này chỉ cần lơ là hay không cố gắng một chút cũng đủ khiến bạn mất đi chỗ đứng của bản thân.

"Em sẽ nhận quay CF này ạ! Cảm ơn hai chị đã luôn yêu thương và bảo vệ em. Em sẽ cố gắng làm việc hết sức mình để không phụ lòng mọi người."

"Chị rất vui khi nghe em nói như vậy. Em trưởng thành thật rồi Nhiệt Ba." - Không khó để có thể tưởng tượng ra vẻ mặt hạnh phúc của chị quản lý bây giờ. Không nói quá chứ thật sự chị ấy cũng là một đại mỹ nhân nha.

"Cảm ơn em, Tiểu Địch. Chị có chuẩn bị sẵn cho em một món quà rất thú vị. Sáng mai ra sân bay em tự khắc sẽ biết nó là gì."

-------------------------------------

8h sáng tại sân bay Bắc Kinh

-  Chào mọi người! 

Địch Lệ Nhiệt Ba từ xa tiến lại phía đoàn staff. Hôm nay cô diện một outfic cô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp và tính cách năng động ngày thường. Nở một nụ cười tươi và thân thiện, cô tiến lại hỏi thăm từng người. Có lẽ cũng vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo và chu đáo với tất cả mọi người nên cô được tất cả mọi người khen ngợi và đánh giá cao như vậy.

"Khi nào chúng ta lên máy bay vậy ạ ?" - Nhiệt Ba vừa ăn miếng bánh sữa chua vừa hỏi chị nhân viên đang đứng bên cạnh. Trông cô lúc này thật đáng yêu nha!

- Không lâu nữa đâu em. Các cậu ấy chắc cũng sắp tới rồi.

- Các cậu ấy? Ai vậy ạ?

- Lát nữa em sẽ biết ngay thôi! A, đến rồi kìa.

Từ đằng xa xuất hiện hai cậu thanh niên trai tráng. Chỉ nhìn dáng đi này thôi cũng đủ biết là rất đẹp trai rồi nha.

- Xin chào mọi người, em là Ngô Diệc Phàm.

- Còn em là Hoàng Tử Thao ạ.

- Mong mọi người giúp đỡ.

Diệc Phàm và Tử Thao lễ phép chào hỏi mọi người. Vừa đẹp trai, tài giỏi lại lễ phép như thế này thì cô gái nào lại không thích cho được. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba lúc này như thế nào nhỉ? Cô gái nhỏ vẫn còn đang vô cùng sửng sốt. Được gặp thần tượng bằng da bằng thịt như này thì fangirl nào bình tĩnh cho được. Cô biết hai người họ từ hồi còn ở EXO. Trong một lần nghe được bài Growl thì liền trở thành fan. Tất cả mọi sản phẩm âm nhạc của EXO hay của họ lúc rời khỏi nhóm cô đều có tất cả và luôn ủng hộ mọi quyết định của thần tượng mình. Phát hiện bản thân đang nhìn hai người họ chằm chằm, cô gái nhỏ ngại ngùng cuối gằm mặt:

- Xin lỗi hai anh. Em là Địch Lệ Nhiệt Ba ạ.

- A! Là mỹ nữ tân cương đúng không?! Rất vui được gặp em.

- Chào em. Mong chúng ta hợp tác vui vẻ.

Lúc này, nội tâm của Địch Lệ Nhiệt Ba đang rất vui nha. Cảm giác này phải nói như thế nào nhỉ? À! Giống như lần đầu gặp Lộc Hàm vậy. Vì rất thích EXO nên khi gặp Lộc Hàm - cựu thành viên EXO cô đã rất phấn khích. Nhưng cảm giác lúc đó so với bây giờ có một chút khác lạ nha.

- Mọi người đợi một lát, chúng ta còn một thành viên nữa.

Đang mãi mê suy nghĩ thì bị giọng nói của chị staff làm giật mình. Nở nột nụ cười gượng để loại bỏ cảm giác ngại ngùng, cô gái nhỏ liền được hai anh idol bắt chuyện. Phận làm fangirl như Địch Lệ Nhiệt Ba khi được nói chuyện với idol chắc chắn là sung sướng không chịu nỗi rồi. Đang mãi mê nhìn ngắm idol thì cô gái nhỏ nghe được một giọng nói vô cùng quen thuộc:

- Xin chào mọi người! Xin lỗi em đến trễ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Luba] Vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ