Chương 1: Em gái - kì lạ

2.6K 83 8
                                    

" Aki , chị Aki ! Chị có sao không ? "
Một thân ảnh với chiếc áo màu đen trắng đi đến trước mặt cô , vỗ vai cô lo lắng hỏi.

" Không . Chị khỏe . Chỉ là... có chút tò mò về chuyến đi lần này thôi , Simon san."
Với sự dịu dàng của một nữ sĩ dòng tu , cô niềm nở cười đáp lại cậu bé cao hơn hẳn cô một cái đầu. Simon là một thầy tu trong dòng thánh Vincentê - một nhà dòng nhỏ ở phía Bắc. Cậu rất hay đến đây để thăm người già yếu và những đứa trẻ mồ côi nhỏ, khi đó chính là lúc cô gặp Simon. Cậu ấy là một người rất khoan dung, độ lượng và cực kì tốt với tất cả mọi người, dù xấu hay tốt thì theo tín niệm của cậu ấy vẫn sẽ là << vạn vật đều do Chúa tạo nên , không thể làm hại >> Đó vừa là quan điểm mà cô vừa thích lại vừa ghét ở Simon.

" dạo này thời tiết có chút thất thường. Chị vẫn nên chăm sóc cho bản thân tốt hơn. "

" Được. Chị sẽ ghi nhớ. "

Cô - Aki Komori, là một nữ tu sĩ của nhà dòng Hirawaki. Kể từ khi vào nhà dòng này cho đến nay chắc cô cũng đã được chín năm và 18 tuổi rồi. Có vẻ là rất già , đúng không ? Về việc đã bắt đầu thì cô vào đây từ năm khi mới 10 tuổi và làm tất cả những gì mà một đứa con gái phải làm : Nấu ăn , chăm vườn, làm thêm ....v.....v....để cống hiến cho dòng tu cũng như cho Đức Chúa. Cô cũng gần như sẽ là hoàn hảo nếu không phải bị mắc một cái căn bệnh tính cách kì lạ. Nếu như không phải do hay nói chuyện đàm thoại cùng với những người trong dòng tu và những công việc bên ngoài thì cô cũng chẳng buồn nói chuyện với ai cả, chỉ im lặng mà nghe những bài nhạc mà thôi.

---------------------------------

Lại một buổi chiều im ắng buồn tẻ như ngày nào, Aki đang ngồi chăm sóc cho mấy luống bụi cây nhỏ trong vườn kính thì bỗng dưng thân ảnh của Simon bước tới , theo phía sau là một cô gái lạ mặt. Cách ăn mặc của cô ấy khiến Aki có chút không được hợp ý lắm. Cô hơi nhướn mày hỏi : " Simon , đây là..... "

" Đây là một người đồng hành cùng với chị trên chuyến đi này. Cô ấy là con gái của Đức cha " Giọng nói trầm ấm của Simon vang lên, kèm theo trong đó là mang chút ý vị vui vẻ rồi đẩy cô gái lên phía trước mặt Aki để cô nhìn rõ. Cô nàng với mái tóc màu vàng chanh ngắn được để buông xõa ngang vai, chiếc áo màu hồng nhạt cùng đôi mắt màu rượu ngây thơ yếu ớt rụt rè nhìn Aki giống như thể cô chuẩn bị ăn cô ấy vậy.

" A..Em...em là Yui Komori... Rất vui được chỉ giáo ! " Yui ấp a ấp úng nói, giọng có pha chút sợ sệt

" Ừ.... " Aki nhàm chán trả lời, còn không để tâm đến những lời Yui mới nói , chỉ chăm chú chăm bón cho bụi hoa Getto đã sắp tàn phai. Một lúc sau cô mới đứng lên, phủi phủi những bụi bẩn còn dính trên chiếc áo rồi mới nói tiếp : " Cô mới nói sao ? "

Yui Komori hoảng sợ , giọng run run :

" A.... Xin lỗi . Em lại làm sai gì sao ? Thật có lỗi ! "

Aki day trán đáp :

" Không . Là lặp lại tên của cô "

" Tên...sao.... Là Yui Komori "

" Yui....Komori.... "

Aki xoa cằm trằn trọng suy nghĩ, không hề để ý ai đó tại đây đã bị quăng hẳn một xô bơ lớn đội trên đầu đang từ từ thổ huyết . Simon hét lớn :  " Chị Aki !!!!! Chị có em gái từ lúc nào thế ?!!!! " Yui nghe xong cũng thấy choáng váng , tròn mắt đơ người câm nín thành tượng. Chỉ nghe thấy tiếng Aki ngao ngán đáp lại : " tôi cũng đang không biết nên nói như thế nào đây.... "

[ Diabolik Lovers Đn ] Em là ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ