13

2.1K 39 10
                                    

Chỉ có điều đoàn trưởng Tô vẫn rất phối hợp đi xử lý thi thể của "Tù binh"  đặc biệt đó.

Ngoảnh đầu lại, Tống Tinh Thần vẫn còn ôm hai vai rúc ở trong góc, hơi nhíu chân mày, cúi đầu tiến hành cởi nút áo.

Tống Tinh Thần không nhìn thấy anh đang làm gì, chờ anh cởi áo xong, cô mới bỗng chốc phản ứng kịp, hét lên với anh: "Anh không được tới đây!"

Bước chân của Tô Thanh Triệt dừng lại, trong tay còn cầm áo khoác huấn luyện anh mới vừa cởi ra. "Cô không cần?"

Tống Tinh Thần lại hiểu lầm ý nghĩa câu hỏi của anh là "Cô không cần áo khoác của tôi", gương mặt trắng bệch như tờ giấy: "Tôi đồng ý với anh là đã rất kìm nén rồi, nếu anh dám tiến lên nửa bước nữa, tôi nhất định sẽ đánh anh! Đánh anh giống như hôm đó vậy!"

Lúc này, Tô Thanh Triệt mới phản ứng được, anh liếc mắt nhìn áo khoác huấn luyện trong tay, thiếu chút nữa bật cười. Anh nhảy tới mấy bước, cầm áo khoác huấn luyện đắp lên người cô, thấy cô giương nanh múa vuốt, đỡ tay của cô lại, trong giọng nói đều chưa nụ cười vui vẻ: "Tống Tinh Thần, cô cho rằng hôm đó tôi không để cho cô đánh tôi sao?"

Tống Tinh Thần thấy mình hiểu lầm ý tứ của anh, còn chưa kịp xấu hổ, đã bị đoàn trưởng Tô dời đi lực chú ý. "Anh có ý gì?"

"Đừng làm hư quần áo của tôi nữa." Tô Thanh Triệt nói xong vươn tay giúp cô cài nút áo, lúc này mới không nhanh không chậm nói: "Chính là ý trên mặt chữ."

Tống Tinh Thần cắn cắn môi dưới, giọng nói bỗng chốc lành lạnh."Anh để cho tôi đánh?"

Nhưng Tô Thanh Triệt lại không có ý định trò chuyện tiếp với cô, khẽ lui về sau một bước, nhẹ giọng nói: "Không nên suy nghĩ quá nhiều, trí tưởng tượng của cô sẽ sáng tạo ra một vấn đề không tồn tại."

Tống Tinh Thần suy ngẫm nhiều lần, lúc này mới ngộ ra được hàm nghĩa sâu xa ở trên mặt chữ. Cô"Xí" một tiếng, hất cằm lên, đôi con ngươi tỏa sáng dưới ánh trăng sáng tỏ.

Tô Thanh Triệt vẫn không quên được, đêm đó cô nâng cằm, đôi con ngươi  sáng long lanh giống như thủy tinh, trực tiếp nhìn vào cảm giác trong lòng anh. Cùng với giọng nói không ai bì nổi của cô nói ra một câu —— ừm, đối với Tô Thanh Triệt đó là một câu nói vô cùng có tính tổng kết.

Cô nói: "Chuyện không biết xấu hổ này, nếu như làm tốt, gọi là tố chất trong lòng vượt qua thử thách."

******

Tô Thanh Triệt gặp Tống Tinh Thần đúng vào lúc anh không được như ý, anh không bảo vệ được cho người em gái cùng anh lớn lên, cũng bởi vì nguyên nhân của anh đã khiến cô phải liều lĩnh ra nước ngoài.

Đối với phần tình cảm này anh vẫn luôn chịu đựng, thân phận của anh còn chưa đủ để anh quang minh chính đại nói cho cô biết, anh không chỉ muốn làm anh trai của cô.

Nhưng anh không nói ra miệng, anh quá rõ suy nghĩ của ông cụ Tô. Anh nhìn chăm chú vào người—— mà người đó cũng là người trong lòng Tô Thanh Âm. Mà anh vứt bỏ tất cả cũng không như anh ta.

Hôm bị Tống Tinh Thần cấu trầy cổ, Tô Thanh Âm ra nước ngoài.

Anh xác nhận lặp đi lặp lặp lại, cuối cùng trong cơn đau rát, cảm nhận sâu sắc vấn đề cố chấp bị mất phương hướng cả đêm. Anh vuốt vết thương kia, không khỏi nghĩ đến Tống Tinh Thần —— là một người như thế nào.

Hồng Trần Như Nước - Bắc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ