#Marco with anah

20 2 0
                                    

Marco's POV

Nagising ako bigla .Pagtingin ko sa paligid NASA isang laboratory ako at nakagapos ang dalawa kung kamay pati ang mga paa KO na nakahiga sa malambot na Kama tulad sa hospital. Nasaan kaya ako?anong lugar Ito?mahigpit ang pagkakatali sa akin kaya Hindi ako masyadong makagalaw.Nakarinig ako ng yapak kaya nagkunwari akong tulog.

"Wag ka nang magkunwari diyan!akala mo Hindi KO alam?"

Sabi nito habang busy sa ginagawa niya.Kaya no choice idinilat KO na hung mga Mata KO.

"Nasaan ako?"

Tanong KO sa kanya.Humarap siya.Nakasuot siya na pang doktor.Maganda siya at sexy.

"Nandito ka sa laboratory ko. At ako ang doktor mo."

"Huh?wala naman akong sakit ah."

Nagtataka kung sabi.

"Wala ka talagang alam."

Sabi nito na seryoso.

"Teka muna,Hindi KO maintindihan.Sino ka ba?"

"Ako si anah.Maiintindihan mo din mamaya."

"Yung lolo KO?asan siya?"

Tanong KO sakanya.Pero dumating ang isang lalaki na pamilyar sa akin,kakaiba siya.para siyang robot kung kumilos.

"Lolo?"

Hindi ako makapaniwala sa nakita KO.May binigay si anah sa lolo ko saka Ito umalis.

"Anong nangyari sa kanya?bakit Hindi niya ako nakikilala?"

"Ginawa namin siyang kauri namin kaya ngaun simunodsunuran na siya sa amin."

"Ano?p-paanong nangyari yun?"

"Wag kang mag aalala dahil maya-maya lang ikaw ang isusunod namin.Kaya mas mabuti pang magdasal ka na dahil pagkatapos ng gagawin namin sayo wala ka ng maaalala ."

Aalis na Sana siya Pero pinigilan KO siya gamit sa paghawak KO sa kamay niya.

"Teka muna!"

Tinignan niya yung kamay niya na hinahawakan KO.

"Bitawan mo ako!"

Binitawan KO nga siya.

"Nakikiusap ako sayo,alam KO na may nakatago ka pang away sa puso mo.Tulungan mo ako makaalis dito pleas.."
Sabi KO na nakikiusap.

"Wala kang mapapala sa akin."

Sabi nitobatsaka umalis Pero halata sa mukha niya na Hindi niya gusto Ito at mabuti siyang tao.oo, Hindi siya alien.Sigurado ako ginagamit lang siya.

*********

Pinalipat ako sa isang kuwarto.Malaki at malawak Ito.Puro white at maraming nakasabit na CCTV kaya secure na secure Ito.walang makakatakas sa ganito dahil malalaman nila.Nag iisip ako kung paano ako makakatakas Pero paano?anong gagawin ko?

Bumukas ang pinto na may halong puting usok.Kaya lumayo ako ng konti sa pinto.
Si anah pala yun,na may dalang pagkain para sa akin.

"Anong pakiramdam mo dito?"

"Mabuti din Pero para akong  ibon na walang kalayaan dahil madaming huhuli sa akin."

"Hmfff masasanay ka din ."

"Ikaw ba?kung ikaw,ako?sa ganitong kalagayan.Magiging maganda din ba ang kalagayan mo?"

"Ano bang klaseng tanong yan?"

"Anah,tulungan mo ako pleas.."

"Diba sinabi KO na sayo na wala lang mapapala sa akin."

"Alam KO na mabuti kang tao,anah."

Super Kisses (KissYong/YongKiss)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon