18h chiều tại Mạc gia, trong căn phòng rộng rãi, xa hoa. Dù chỉ có 2 màu trắng đen nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế khiến ai nhìn vào cũng không khỏi cảm thán. Trên chiếc giường king size, 2 thân ảnh ôm nhau chìm trong giấc ngủ tuyệt đẹp như 1 bức tranh khiến ai cũng không nỡ đánh thức. Nam nhân vốn lạnh lùng, cương nghị nhưng khi ngủ thì gương mặt đã trở nên nhu hòa hơn nhiều. Trong lòng anh là 1 bé con khả ái, xinh đẹp. Bé như con mèo nhỏ mà rút sâu vào lòng anh.
_"Ưmm..." . Tô Bạch khẽ rên nhẹ, cậu đã thức. Khi mở mắt, trước mắt cậu là bờ ngực rắn chắc hoàn mĩ, ngước mắt lên chính là gương mặt tuấn lãng, quyến rũ đã bớt đi sự lạnh lùng của Mạc Ảnh Quân. Cậu mãi mê ngắm anh mà không biết rằng, khi cậu dậy thì anh cũng đã dậy theo. Thấy cậu ngây ngô nhìn anh, anh không khỏi phì cười mà sủng nịch nói:
_"Em tỉnh?". Giọng nói trầm ấm, khàn khàn do mới thức giấc thập quần quyến rũ. Nghe thấy giọng nói, biết anh đã tỉnh mà cậu còn mãi ngắm anh nãy giờ. Tô Bạch không khỏi ngượng ngùng mà đáp "Vâng".
_"Em ngủ ngon chứ?" . Anh ôn nhu hỏi.
_"Ah, vâng. Còn ngài" Cậu hơi rụt rè mà đáp. Giọng nói mềm mại, ngọt ngào giống như chiếc lông vũ nhẹ nhàng lướt qua tim anh vậy.
_"Ừ. Em đừng gọi tôi là 'ngài'. Cứ gọi tôi là Quân, được không?"
_"Ah, như vậy làm sao được ạ?". Cậu hơi ngập ngừng mà hỏi lại.
_" Không sao. Em cứ gọi tôi là Quân. Tôi thích như thế." Giọng nói trầm ấm nhưng không giấu được tia sủng nịch mà nói với cậu.
_" Quân.." Nói xong, cậu không khỏi đỏ mặt.
_" Ha ha.. cục cưng thật đáng yêu". Mạc Ảnh Quân đương nhiên vô cùng hài lòng khi nghe cục cưng kêu tên mình.
Cục cưng!? Gương mặt ửng đỏ của Tô Bạch ngay lập tức đỏ bừng như trái cà chua chín.
_"Quân..gọi em là Bạch Bạch được rồi. Đừng gọi là cục cưng mà". Em ngại. Đương nhiên câu cuối cậu chỉ nói trong lòng thôi.
_" Ha ha... em không thích sao". Anh ôn nhu hỏi bé con đang ngượng chín mặt rút trong lòng anh mà làm đà điểu.
_"Dạ không phải. Bởi... bởi vì em ngại ah". Cậu đáng thương trả lời.
_" Phản đối vô hiệu lực. Cục cưng, khi mới gặp em, tôi đã khẳng định rằng mình đã gặp được bảo vật của đời tôi. Em có muốn ở cùng tôi mãi như thế này không?". Giọng nói dịu dàng nhưng lại lẫn sự cương quyết.
_"Quân sẽ không vứt bỏ em chứ?"
_"Ừ"
_ " Vâng, em đồng ý". Tô Bạch thật vui vẻ. Cuối cùng cậu cũng có người thương yêu, bao bọc, che chở cho mình. Sẽ không còn cảm giác bị ghẻ lạnh, ức hiếp như ở Tô gia hay ở cô nhi viện. Đôi mắt cậu không khỏi hơi phiếm hồng.
_"Ngoan, đừng khóc. Tôi sẽ mãi bảo vệ em. Cục cưng à." Ôn nhu, sủng nịch chính là giọng điệu của Mạc Ảnh Quân lúc này.
Khụ, hình tượng khối băng lạnh lùng, cao lãnh ở trong mắt mọi người đã hoàn toàn tan chảy với thỏ con của chúng ta mất rồi. Hu hu... đại boss của chúng ta đã triệt để quăng mất hình tượng. Nếu để cấp dưới và gia nhân trong nhà mà nhìn thấy chắc phải vào bệnh viện cấp cứu gấp quá.
Mạc Ảnh Quân hơi xoay người nhìn đồng hồ trên đầu giường.
_" Đã chiều rồi, em có đói bụng không? Tôi kêu người làm chuẩn bị thức ăn".
_"Vâng ạ. À.. Quân, em còn muốn đi tắm". Nghĩ đến việc cả ngày cậu chưa tắm mà giờ còn nằm trong lòng anh. Mặt cậu đã triệt để bốc hơi luôn rồi ah.
Giờ, anh mới nhận ra rằng, mình đã quên mang đồ của cục cưng về nhà mất rồi.
_"Tôi quên mang đồ em về rồi. Hôm nay em mặc đồ tôi nhé. Mai tôi sẽ kêu người thiết kế đồ mới cho em." Anh cảm thấy hơi ngại ngùng nha. Không lẽ mình già rồi sao?
_" Vậy được ạ. Cảm ơn Quân nhiều." Tiểu ngây thơ vô cùng hồn nhiên mà "chụt" 1 cái rõ vang trên mặc Mạc boss.
Sờ sờ chỗ mới được cục cưng thân, tâm tình anh thập phần vui. Haizz, vật nhỏ này đúng là cục cưng đáng yêu của mình mà. Mới còn nhỏ mà rất biết cách dụ dỗ anh nha. Ha ha, làm sao Mạc đại boss biết được, từ khi gặp bé thỏ thì con đường thê nô của anh mới bắt đầu.
Anh đỡ cậu xuống giường, mang cậu vào phòng tắm. "Oa!" Tô Bạch mắt chữ O mồm chữ A khi thấy cách bài trí phòng tắm. Chỉ là phòng tắm thôi có cần phải to vậy không chứ. Nó còn to hơn phòng cũ của cậu nha. Cách bài trí xa hoa, những vật dụng đắt tiền được gia nhân chùi rửa thường xuyên nên sáng bóng. Các vật dụng được sắp xếp ngay ngắn, trước cửa còn có đôi dép lê nên phòng tắm vô cùng sạch sẽ. Thỉnh thoảng còn có hương bạc hà nhè nhẹ từ sàn tỏa ra tạo nên một cảm giác dễ chịu.
Mạc Ảnh Quân nhận thấy chỉ mỗi cái phòng tắm thôi mà đã làm cục cưng của anh thích thú đến vậy, không thèm quan tâm đến anh luôn. Khụ... đại boss của chúng ta đang ăn dấm chua với phòng tắm đấy 😂😂😂. Nhưng thấy cậu nhìn với vẻ mặt vui vẻ, đôi mắt long lanh tỏa ra sự thích thú, anh có chút đau lòng. Tô gia cũng là một trong những gia đình giàu có và quyền lực ở A thị này chứ không phải nghèo nàn gì. Không biết vật nhỏ của mình đã chịu bao nhiêu đau khổ. Anh nhẹ vỗ lưng cậu, giọng nói trầm ấm khẽ vang lên.
_"Tôi dẫn em đi tắm."
_"Dạ". Cậu hơi phấn khích nha, dù sao đây cũng là lần đầu cậu được tắm trong nhà tắm to đến vậy. Tô Bạch của chúng ta đang rơi vào trạng thái happy-ing mà không nghĩ đến tình cảnh lúc này. Định nghĩa việc thỏ con bị lột trụi lông chính xác là Tô Bạch bị Mạc boss lột hết từ đầu đến chân, trên người không còn 1 mảnh quần áo nào nha 😋😋.
Anh bế cậu vào bồn tắm đã được xả đầy nước, những làn hơi nước bốc lên khiến người ta dễ dàng mà ngủ gục. Mới ngâm mình 1 lúc mà Bạch Bạch đã nghiêng đầu dựa lên hõm vai của anh mà ngủ.
_"Tôi tắm cho em". Anh khẽ hỏi nhưng đáp lại anh chỉ là những tiếng "Ư.. Ừm.." không rõ chứng tỏ cậu đã ngủ say.
Mạc Ảnh Quân lau nhẹ gương mặt tinh xảo, phấn nộn của Tô Bạch. Bàn tay xoa nhẹ vầng trán nhẵn mịn, khẽ lướt xuống chiếc mũi cao, thanh tú rồi đến đôi môi anh đào đo đỏ. Tất cả làm anh yêu thích không thôi. Không kìm lòng được, anh cúi xuống khẽ hôn lên đôi môi đỏ đỏ nộn nộn một cái. Tư vị thật ngọt ngào, chỉ là nụ hôn nhẹ thôi đã làm anh mê luyến như thế. Vật nhỏ này đúng là khắc tinh của anh mà. Anh dịu dàng tẩy rửa thân thể nhỏ bé, trắng mịn hơi ửng đỏ của cậu. Anh hơi nhíu mày nhìn những vết thương ở cánh tay và rải rác ở phần lưng của Tô Bạch. Thì ra họ không chỉ ghẻ lạnh mà còn đối xử với cục cưng của anh bằng những hành động bạo lực nữa sao. Được, Tô gia các người được lắm! Dám chạm đến em ấy thì liệu hồn các người. Hàn khí lạnh lẽo của Mạc Ảnh Quân bao trùm cả phòng tắm khiến ai cũng phải khiếp sợ. Còn con mồi của anh, họ còn đang ung dung, thư thản sống mà không biết rằng, sắp tới họ sẽ gặp những sóng gió nào.
Có lẽ truyện mình viết không được hay nên mọi người ít quan tâm đến vậy. Mình sẽ cố gắng hơn. 😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ yêu bé nhỏ của đại boss
Short Story- Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, sủng, ngọt, ấm áp vô ngược, HE - Nội dung: Cậu - 1 người được tiên đoán là điềm xấu, bị gia đình bỏ rơi, bị bạn bè ức hiếp trong cô nhi viện cho đến khi gặp anh. Anh mang đến cho cậu sự sủng ái độc nhất, là ánh sáng an...