PROLOGUE

5 0 0
                                    

A/N: inuna ko na tong note para ipaalala na di po ako magaling gumawa ng story so please wag magjudge. Enjoy :*

Zennedy's P.OV
"Beksss!, Pogi nya!" sinasabi ko yan sa aking bessy na si Clamel.

"Mas pogi kaya si Nikko dyan" kahit kailan talaga tong bessy ko.
Oh well pakilala muna ako , Im Zennedy Veanne Frensino. 19 Philippines!!! Charut! Maganda (dyosa actually), matalino (never nagkaline of 8 from sit in palang ako hanggang grumaduate ng highschool), hambog (sobrahan ako sa ganyan, sarap ibalibag eh!), sexy, matangkad 5'9 ata ako charut, and lastly virgin. HAHAHA share ko lang. Tuloy na natin.

"As if? Look at my baby Jowell, pogee oh?" Pagyayabang ko.... oh wait!!!! Dipalayan yung start. *kamot ulo*

E
T
O
N
A
T
A
L
A
G
A.....

"Awwwuuuussshhhh" (naguunat). It was a great morning, binuksan ko ang akiN kurtina na may malaking bintana na nakaabang. Wait? Bakit kaya wala paring nakatira sa bahay sa kabila?

Anyways first day ng school ngayon, at never pang nabreak ang record ko ng pagiging maaga, ako ata nagbubukas ng school eh!

Syempre kilalang kilala ako sa school dahil BFF KO lang naman ang may ari ng school, Clamel Vicente, she's my bff since 5 years old palang kami, never pa kaming nagkahiwalay.

At dahil top 1 ako lagi sya yung sumusunod sakin, supporting actress baga!

Okay I am ready for breakfast. As usual, ako nanaman magisa kain. "Manang Melda, samahan nyo na po ako dito, kesa naman wala akong kasama." Laging ganto scenario dito sa bahay, lagi kasing wala sila mommy.

After naming kumain,.....

~staph muna dyan sa part 1 na natin ituloy~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE GUY NEXT DOORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon