(MuraKuro) Người tình của lão đại

2.7K 128 23
                                    

Tác giả: Nam Ninh (Ninh Nam)
Thể loại: boylove, 1x1, AB, HE
Nhân vật chính: Murasakibara x Kuroko
Phối hợp diễn: những người còn lại và các nhân vật hư cấu khác.
Chú ý: tất cả nhân vật đều thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng tại đây số phận và tính cách của họ thuộc về tôi.
Nghe tựa đã biết nội dung rồi nhóe :)))))) không phải H văn đâu, là có thịt nhưng ít hoy à á hí hí... bé Đen có lẽ hơi damdang tý nhóe... =)))
Từ ngữ có chút thô, ai dị ứng xin đừng đọc.
Ai không thích H có thể bỏ qua fic này.
.
.
.
Trên chiếc giường King size vững chắc hai con người đang quấn chặt lấy nhau, tiếng cơ thể va chạm vang khắp phòng. Nhân thể cao lớn lực lưỡng với mái tóc màu tím nổi bật vuốt ngược ra sau đầu đang tiến công ép chặt người dưới thân.

"C-chậm đã... a... đừng... aa... ưh... không được... chỗ đó... aa~"
"Tetsuchin em không thành thật chút nào... hah... đừng cắn chặt anh như thế chứ..."
"Không... aa... tại Atsushi-kun quá lớn.... aaa từ từ chậm đã... aa đau... hức~~"

Nâng người dưới thân lên cưỡi trên người mình, Murasakibara nhìn nơi kết hợp của hai người thấy tiểu huyệt ướt át của Kuroko đã sưng đỏ căng cứng đang cố nuốt chửng tính khí của anh khiến nó lại lớn hơn một vòng. Bọn họ đã như thế này vài giờ qua và có vẻ như nó chưa kết thúc tại đây.

--- --- --- ---
Kuroko cảm nhận nửa thân dưới của mình như không không còn là của cậu, đau nhức, bỏng rát, ê ẩm. Bọn họ đã dành trọn cho nhau đêm qua, cổ họng của cậu cũng đau rát, giọng khản đặc không chút khí lực. Nhìn qua người đang ôm cậu trong vòm ngực rộng ngủ thật say cậu bất giác khẽ cười, đưa tay khều lọn tóc lòa xòa trước trán của anh.

Anh và cậu đã hơn năm tháng chưa gặp nhau nên không kìm được mà diễn ra sự tình đêm qua. Anh là người đứng đầu bang Tử Long hội nắm trùm khu vực phía tây Nhật Bản nhưng bên ngoài lại là một thương nhân chuyên buôn bán đá quý hạng sang nên thường đi xa để săn lùng tuyệt phẩm,ngoài ra anh còn là một đổ thạch sư.

Một người vừa có sắc vừa có tiền còn là một Alpha ưu tú như anh thế mà lại bám dính lấy quản gia nhà mình, một Beta không có chút nhan sắc nào lại còn dị tật mắt trái. Tuy không đẹp nhưng cậu rất có thực lực, là một quản gia vô cùng giỏi, giỏi quản lý, giỏi việc nhà, giỏi cả việc giường chiếu. Và cậu cũng là một đổ thạch sư có tiếng.

Có người hỏi vì sao một người giỏi như cậu lại chấp nhận làm quản gia cho anh, cậu trả lời đơn giản vì cậu yêu anh. Yêu anh từ lần đầu gặp mặt. Kuroko nhịn đau trườn người hôn nhẹ lên môi anh rồi vui vẻ vùi đầu vào người anh ngủ tiếp. Đôi đồng tử màu tím sậm khẽ mở ra nhìn xuống người trong lòng, đôi mày nhẹ nhíu lại nhưng nhanh chóng giãn ra tiếp tục ngủ.

--- --- --- ---
Lần nữa thức dậy là đã gần trưa, Kuroko lê thân hình đầy dấu hôn đỏ bầm rời giường, một cánh tay dài rắn chắc hữu lực ôm ngang hông khiến cậu đau đớn ngã lại giường.
"Atsushi-kun hông em đau... "
"Còn sớm mà ở lại với anh thêm lúc nữa đi."
"Không được em còn rất nhiều việc phải làm."
"Không cho, hôm nay em phải ở cùng anh, ai dám cướp em anh sẽ cho hắn ra đảo."

Kuroko cười cười nhưng cuối cùng vẫn quyết định rời giường làm việc. Murasakibara của cậu đã mệt mỏi bên ngoài rồi không thể để anh thêm mệt bởi việc trong nhà nữa. Murasakibara nằm nghiêng người một tay chống đầu lười biếng nhìn Kuroko thay đồ.

Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ