Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí pdf,txt điện tử thư hạ tái trang web.
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
=================
Thư danh:[ hắc cái giỏ ] xác suất học
Tác giả: Bọt hỏi
Vừa vào đội bóng thâm giống như hải,
Từ nay về sau vương bài thành cp;
Vận động hạng mục nhiều như vậy,
Bằng gì ngươi muốn đánh bóng rổ!
* đây là một cái xác suất học cứu vớt đội bóng rổ chuyện xưa.
* văn án có khi đều là gạt người.
① nam chủ Kise Ryota, 1v1 chân lý không thay đổi biến w
② tác giả bugs thành phiến các ngươi không cần để ý nàng, văn lý rất nhiều xác suất đều là nói hươu nói vượn là thật.
Nội dung nhãn: Thi đấu thể thao vui mừng oan gia hoa quý mùa mưa
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Asakawa Momoko, Kise Ryota ┃ phối hợp diễn: Kaijo chúng, long bộ chúng ┃ cái khác: Kuroko bóng rổ
==================
☆, xác suất 5%
Tân học năm bắt đầu, Kaijo trung học các xã đoàn lại một lần triển khai kéo nhân chiến thuật, chờ mong thành viên mới gia nhập.
Bóng rổ xã báo danh trước đài lúc này chính là cái chợ, làm một khu nhà chú trọng bóng rổ trung học, nơi này hàng năm đều có thể hấp dẫn một số lớn tìm ý đồ gia nhập bóng rổ xã bóng rổ ham giả.
Liền hiện tại chật chội trình độ mà nói, mọi người không giống như là ở tranh đoạt báo danh bóng rổ xã, càng như là siêu thị đại giảm giới, chỉ cần tễ tiến, hết thảy thương phẩm miễn phí lấy!
“Thỉnh mọi người ấn trật tự lĩnh nhập xã xin biểu.” Hai năm cấp bóng rổ xã thành viên cố gắng đề cao chính mình thanh âm.
Hàng năm phía sau, nơi này liền chật chội cùng tổ ong giống nhau.
Ở một đám đưa tay thân hướng bảng nam sinh trung, một cái không chớp mắt thân ảnh một chút tễ hơn người đàn, che cái mũi cách đi các loại thối hãn vị, na đến báo danh đài trước nhất phương.
“Học trưởng, ta nghĩ báo danh.” Nàng ở đụng đến báo danh trước đài khi rốt cục nhẹ nhàng thở ra, ở ồn ào vòng vây trung bình tĩnh tự nhiên.
“Hảo, thỉnh lấy nhất...... Ai!!!” Bóng rổ xã báo danh người phụ trách chỉ không được kêu lên tiếng, “Ta nói học muội, nơi này là bóng rổ xã.”
“Ta biết.”
“Vũ đạo xã ở đối diện.”
“Ta biết.”
Báo danh người phụ trách đối này muội tử gợn sóng không sợ hãi thái độ nhịn không được đổ hút khẩu khí lạnh, hắn cảm thấy đại khái chính mình ý tứ còn biểu đạt không đủ minh xác, “Bóng rổ bộ là không nhận tội thu nữ đệ tử, cho nên......”