mark's povAsan na kasi yung panget na yun? Kainis naman! Kanina pa ako dito nag-hihintay eh! arggh.. baka ako naman ang yayari sa kanya.
Chinat ko siya muna pero di pa siya naka-bihis. Kainis tong babaeng toh! ako na ngang nag-effort na mauunang mag-hintay!
Kasalukuyang nasa louge ako ngayon ng hotel. Actually pina-stay kami dito ng mnet. This sunday pa yung concert.
After 1234567891011223344 years! nakababa rin siya!
Hay salamat lang im nayeon dahil napigilan ko pa yung sarili ko!
"Ang tagal mo alam mo yun?"-ako
"Tseh! wag ka nga! at tsaka extra effort tong suot ko. Alam mo na. Picture picture!"-nayeon
"Tss! Dalian mo na!"-ako
"Tara! Excitteeddd na akoooo!!!"-nayeon.
Para siyang bata -_- ang kyot.
"Hoy wag kang maingay. New york toh di pilipinas"-ako
"Eh sa iingay ako"
Hinila niya ako papunta sa labas ng hotel. pumara kami ng cab. At tsaka sinabi niya kung saan.
"Asan ba kasi yun?"-ako
"Eh sa malapit lang"-nayeon
Nakarating kami sa isang building. Mataas siya. Woah. Aaminin kong ang ganda. 6:00 pm na sa gabi at bukas ang lahat ng lights nito.
"Namangha ka noh? Daliii akyat tayo!"-nayeon. At tsaka niya hinila yung kamay ko. ang likot -_-
Pag-dating namin sa rooftop, marami ako nakitang mga padlock. Merong heart shape, circle at tsaka iba't-ibang colors na nakasabit sa mga chains.
Dali dali namang tumakbo si nayeon at tsaka binasa ang iba't-ibang naka-sulat sa mga padlocks.
Kaya si ako, sinundan ko naman siya. makisakay na lang sa trip neto hehe.
Maraming nag-susulat ng forever, iloveyou, miss you at marami pang iba na belong sa mga couples.
"Sulat rin tayo?"-nayeon
Ano?! eh hindi namna kami couples! ano ba tong si nayeon? baliw?
Ewan ko pero biglang lumakas yung tibok ng puso ko. Ahh shit! ano bang nangyayari sakin?
"Hoy asungot! sulat tayo!"-nayeon
"A-ano?"-ako
"Wag kang ano! As a symbol of our friendship! duhh!"-nayeon
Friendship daw mark! FRIENDSHIP!
Oo tama siya. Wag kang ano dyan. wala tong malisya.
>_<
Ano bang nangyayari sakeennnn?? ahh!!
wtf.
YOU ARE READING
ice cream
Fanfiction"and i'm so stupid to make the biggest mistake of falling inlove with my bestfriend" // epistolary #1 // + completed | marktuan x imnayeon |