Chap 25

376 0 0
                                    

CHAP 25

Tiffany lặng lẽ ngồi nhìn chiếc chìa khóa màu vàng lấp lánh, lòng rợn lên một vài cảm xúc bất ổn, nói tới nói lui thì dù cô không hề thích những lúc mình yếu lòng nhưng 1 chút yếu đuối như thế này có lẽ lại tốt cho tâm hồn cô, xem như 1 liệu pháp để giữ trái tim cô khỏi bị chai sạn hoàn toàn…

“Cô Hwang, cô có muốn xem trước không ạ?” người quản lý vui vẻ gợi ý

“Không, tôi muốn đợi người bạn của mình, cô ấy giữ phân nửa chìa khóa còn lại” show mắt cười, Fany khéo léo từ chối

“Vâng, tôi hiểu rồi, không làm phiền cô nữa. Khi nào cô muốn xem thì cứ gọi tôi”

Người quản lý rời khỏi phòng sau khi dặn dò Tiffany theo thủ tục…

Quay trở lại với Tiffany, hôm nay là ngày cô đi công tác cho ngân hàng Hwang-ngân hàng của gia đình cô, cô đã có mặt từ sớm ở Hongkong để giải quyết sớm 1 số thủ tục và hoàn thành xong nhiệm vụ được giao. Nhưng, dường như lý do giải quyết công việc chỉ là lớp ngụy tạo cho mục đích thực sự đằng sau,1 mục đích mà chỉ mình cô và 1 người nữa được quyền biết đến…

<Ring>

“Alô?”

“…”

“tớ tới lâu rồi, chỉ đợi cậu thôi đấy”

“…”

“Ok, tớ đảm bảo với cậu, giờ thì vào lẹ đi”

Nhẹ dập máy kết thúc cuộc đối thoại ngắn, Tiffany lại rơi vào trạng thái mông lung, những cảm giác rối bời ngày một dâng lên mạnh mẽ…

Ai cũng có bí mật, Tiffany cũng không ngoại lệ, cô có rất nhiều bí mật và 1 trong số đó lại liên quan đến người bạn thân nhất của cô-Jessica Jung. Thở dài khi nhớ đến cô gái tóc vàng, Fany đặt nhẹ chìa khóa lên bàn, bản thân cô luôn băn khoăn không hiểu vì sao ngày trước lại để Jessica lôi kéo cô vào rắc rối to lớn này để giờ đây cô phải theo nó đến cùng…

Flashback

4 năm trước (thời điểm 1 tuần sau tai nạn máy bay của Yuri), Hwang’s House…

“Jessi??? Sao cậu ở đây, đáng lẽ cậu đang nằm trong bệnh viện chứ???” 

Tiffany hoảng hốt lao đến đỡ lấy thân thể yếu đuối, xanh xao của Jessica và nhẹ nhàng để cô ấy ngồi xuống chiếc giường lớn màu hường. Fany mới vừa thăm bạn cô hôm qua trong bệnh viện và biết chắc bạn cô không bao giờ được phép xuất viện trong tình trạng tồi tệ như bây giờ…

“Tớ tự trốn…cậu đừng lo quá…” lời nói nhẹ cất, nó chỉ lớn hơn hơi thở 1 chút…

“Sao không lo được? cậu có biết sức khỏe cậu tệ ra sao không?”

“Tớ biết…”

“Biết??? cậu biết mà làm liều như thế này sao? Rốt cuộc điều gì quan trọng đến mức khiến cậu trốn viện như thế này vậy hả???”

Tiffany tức giận nói liên tục, ngày xưa cô luôn muốn phát điên lên mỗi khi Jessica thực hiện điều gì đó ngu ngốc, còn bây giờ thì thậm chí cô muốn trói bạn thân của mình lại để cô ấy khỏi phải làm thêm bất cứ gì điên khùng nữa…

[LONGFIC] Xin Đừng Quay Lại l Yulsic (Chap 20-&gt;End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ