Miracle Keyth

4 3 2
                                    

( Arlene's POV )

Hello guys my name is Arlene Celestia I'm 13 years old ...Nag-aaral ako sa Science High school in Urdaneta. I'm sorry sanay lang talaga akong mag English. But I'm trying to speak in Filipino..

Bata pa ako Lumaki kac ako sa Korea and that's why I'm using English speaking.

Yeah, Mayroon akong Tita d2 sa pilipinas so Mommy sent me here dito na lang daw ako mag aaral hanggang sa makatapos na ako sa pag aaral ko.

Mas sanay kac ako na ang buhay ko ay masaya maraming friends , mas maraming magagandang views.

Isa pa mas matataas ang mga malls and mas enjoy mag shopping like what I'm doing every Saturday.

I'm so lovable today....

Thursday ngayon maaga akong papasok because we have a new tranfery in our school .....

I want to go early this morning before principal announce the new transfery...

Nandito na ako sa car ko malapit na ako sa school , madadanan ko yong bahay nila Ashley so makikita ko ang bahay niya.

(Few minutes later..)

Nakarating na ako sa school nandito ako sa likod ng school hinihintay si Ashley  , I'm so crazy nalagpasan ko Yong house nila kanina kung ano-ano kacing iniisip ko...

"Naku, best ano bayan nag text ka sa akin pero nd mo namn ako sinundo!",Ashley said

"Sorry best ang shonga ko kasi masyado nasobrahan ko atang mag Pabango****", I said

"Its okay let's go , mags start na yong announcement !!", she said

Hay naku nakakainis ka na ah kanina ka pa..

Miracle stop wondering that he's going to kiss you...Yon yong dahilan kung bakit mo nalampasan Yong bahay Nila Ashley eh..

"Bessy!!",Ashley Said

.......................................................................
....................

The Three Of UsWhere stories live. Discover now