Kershteen's POv
"Ay pusang tumatahol " napasigaw ako bigla ng may umakap sa likod ko.
"Hey walang pusang tumatahol" He chuckled. I know this scent . Hmm ang bango . He was hugging my back pero alam ko kung sino to.
"Bespren , what are you doing ? We're like couples here. Gumagawa na tayo ng scene dito" I yelled at him pero hindi ko naman tinatanggal yung kamay niya. Masarap kasi sa pakiramdam . Yung feeling na alam mong safe ba safe dahil andyan siya.
"I dont care . Pakialam ba nila . I just missed my bespren" chos nito . Babaw lang ng dahilan , pero kinilig naman daw ako. Hihi. Kung titignan n'yo parang okay na kami . Well Yes ! Na clear na kasi namin young confession thingy niya . We decided to forget nalang yun . Wala mo ng ganon sa ngayon.
"Hey both of you . Get a room." epal talaga nitong si meme . Masyadong bitter . Bitter sa mga lovers , teka di kami lovers , we're bestfriends , lemme change . Bitter siya sa mga tulad naming sweet.
"Bitter talaga" bulong ng kumag nato sakin.
Nasakalagitnaan pa lang ako ng kasarapan ng bigla akong hatakin ng bespren ko. Sakit niyang makahatak ha.
"Hey where are we going ? Teka nga masakit . Hoy!" hindi parin niya ko binibitawan pero I think lalabas kami ngayon . Nasa gate na kasi kami . Cutting classes sa unang araw , Hmm I love the idea ;)
"Babawi lang ang bespren mo " anong babawi ? ano bang pinagsasabi ng kumag nato ? Diko gets -_-
****
Akala ko kung saang lupalop ng earth kami pupunta pero sa bahay lang din pala yung bagsak . Nag cutting pa naman kami :(
"Hey bespren . dont be sad . I have a suprise for you " alam na alam niya talaga na hindi ko gustong mag stay ng bahay . Para may thrill naman yung suprise niya , di ko nalang tinanong kong ano yun.
"Close your eyes." daming kaartihan nito . Para wala ng gulo , pinikit ko nalang ang maga mata ko.
"Pag ako ndapa , nako ! papatayin talaga kita. " kasi naman , dami kong naaapakan na kung ano-ano.
"Shh. Now open " binuka ko ang mga mata ko .
"Wow" yan lang ang nasabi ko . Wow na wow . May mga balloons at petal . May mga foods and I think , no . I know he made this all . He puts so much effort this . For me.
"So ? Do you like it ?" di sure na tanong niya sakin. Wala talaga siyang bilib sa sarili niya.
"Are you kidding me . This is amazing" para siyang babae kong maka suprise . Daming kaartihan pero sobrang ganda naman ng resulta.
"So lets eat ?" pang-anyaya niya sakin. Dahil sa gutom lang din naman ako, kaya lalamon nako . Di pakaya ako naglulunch .
"Shalap ng lusho mo crish" parang bata na di marunong bumigkas na sabi ko. Puno kasi yung ngayon ang bunganga ko . Malapit ko ng maubos ang mga niluto niya.
"Bespren , Dont talk when your mouth is full" tumatawang sabi niya sakin. Binigyan niya ako ng isang basong tubig . Siguro para di ako mabilaukan .
"Opo daddy " nag salute ako sa kanya.
"Brrrpp ! Ops , Excuse me. ^___^V" busog na busog ako. Naubos ko lahat ng niluto niya.
STAI LEGGENDO
Bespren Type
FanfictionAng storya pong ito ay binago ko . Kong di n'yo po naintindihan yung mga kasunod , Sorry . Eedit ko pa kasi yung iba . Di pa siya tapos . Read and Enjoy :)