[ONESHOT] Don't hold my heart, Yoonsic

1.3K 25 9
                                    

Author : bá + z3n

Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về người viết

Rating : K+

Pairings : Yoonsic 

Category : General

Don't hold my heart

Lừa lộc, chiếm đoạt toan tính, thế giới xô bồ.

Tình yêu kết thúc, cũng là lúc trò chơi khác bắt đầu.

Giết chết một mối tình, xây dựng nên một mối tình khác, chỉ có khác là cho dù đó là tình cảm chân thành cũng bị dẫm nát đến chết nghẹn.

Ngày qua ngày, nó - Im Yoona , đứa nhỏ hay lang thang mọi ngõ ngách phố thị sầm uất, tìm kiếm cái ăn. Nó sống như thế từ rất lâu, vỏ bọc bên ngoài rắn rỏi, mạnh mẽ, nó đủ dày dạn để trở thành một tay Anh-Chị. 

Ngày hôm nay đủ sống, ngày mai sẽ tính tiếp. Cuộc đời nó vốn dĩ chỉ lo cho hiện tại, ngày mai ra sao, kinh tế thế giới thế nào, nó không màng.

- Yoona-ssi ! Hôm nay, chị có đến bảo kê cho mấy em ở Diamons Bar không?

- Hỏi làm gì! Không phải cậu muốn chiếm công việc làm ăn của tôi đấy chứ! Nó đanh đôi mắt nâu của mình lại, răng nhai ngấu nghiến cuộn cơm rong biển dài ngoằn, nhạt thếch.

- Hahaha, không có đâu, chị cứ đùa, em tính hỏi, để qua đó dòm ngó dùm chị thôi!

- Im miệng, ròi cút đi! Yoona kéo cao áo khoát đứng thẳng dậy, bước qua thằng nhóc đầu lõm chõm hai ba màu tóc.

- Yoona , chị cho em theo làm với! Thằng nhóc hoảng loạn chạy theo, tay giữ lấy khủy tay Yoona , kéo kéo.

- Nhóc! Muốn theo chị, đáng lẽ phải nói từ đầu, đừng có lấp liếm nghe chưa! Nó mỉm cười, quay đầu lại, bàn tay còn dính lấm tấm mấy hạt cơm, xoa lên đầu thằng nhóc.

- Em xin lỗi, thật sự em rất sợ bị đánh! 

- Như thế này á hả! Nó hỏi ròi lấy tay lụi thẳng vào bụng thằng nhóc, tiếp tục nó cho cùi chỏ của mình dọng thẳng vào lưng thằng nhóc.

Bất ngờ bị đánh, nhóc không hề lường trước, cả cơ thể nằm dài xuống đất. Mặt hoảng hốt nhìn nó. Yoona đưa bàn tay ra trước mặt thằng nhóc, ngồi xổm trước mặt, môi nhếch nhẹ lên tựa như một nụ cười như không cười.

- Đó là bài học đầu tiên, em sẽ bị tổn thương, một cách bất ngờ! Nắm lấy cánh tay của đứa nhóc, nó kéo đứng dậy. 

- Chị! Khi Yoona bước ra khỏi hẽm, thằng nhóc cũng lẽo đẽo chạy theo.

Diamons Bar

- Chul~ mới ra trại hả! Yoona bước vào quán, thấy người con trai đầu đinh ngồi vắt vẻo trên quầy, chạy đến ôm chầm lấy. 

Lúc này còn là buổi chiều, nên quán chưa mở cửa, cậu nhóc ban nãy vẫn đi theo sau nó. Đến khi HaeChul trông thấy mới lầm bầm gì đó với Yoona .

Nó liền vẫy tay gọi cậu nhóc tới gần.

- Chul, đây là Kai, em trai em!

- Oh~ chào nhóc, anh là Chul!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 19, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT] Don't hold my heart, YoonsicWhere stories live. Discover now