Qua sáng hôm sau, Gia An Khuê lại gọi báo cho Gia Tuệ Mẫn một tiếng bình an, không rõ Dung Mạch đã nói gì với nàng ấy mà thái độ với Dung Nhã vốn lạnh băng hiện tại lại là nhiệt tình như lửa. Quả thật chỉ hận không gả ngay Gia Tuệ Mẫn sang Dung gia.
Gia Tuệ Mẫn cũng không còn gì để nói, tiểu di của nàng thật đủ trẻ con, tính khí thất thường, chẳng hiểu được nàng ấy.
Dung Nhã thấy Gia Tuệ Mẫn ngồi trên ghế đen mặt tắt điện thoại thì hiếu kì "Làm sao vậy ?".
Gia Tuệ Mẫn nhàn nhạt đáp "Không gì, chẳng qua tiểu di nói lần này du lịch có lẽ sẽ về rất muộn", sau lại có điểm ngẩn người mà nhìn Dung Nhã, chỉ thấy đối phương đã thay hảo quần áo tiến ra từ phòng tắm, chỉ là áo sơ mi trắng phối cùng quần tây đen đơn điệu nhưng khi Dung Nhã vận vào lại phi thường tiêu soái. Ba ngàn tóc đen xõa tung sau đầu, mềm mại như làn khói phủ trên ôn tuyền. Nội liễm câu nhân.
Dung Nhã thấy Gia Tuệ Mẫn thất thần như vậy thì nho nhỏ đắc ý, càng lúc đồ đần càng dễ hoa si nàng, đúng là một cái nữ nhân khẩu thị tâm phi, lời là nói không thích nàng nhưng hành động lại bán đứng bản thân.
Gia Tuệ Mẫn cũng nhận ra mình thất thố, cứng ngắc ho khan, vờ nói sang chuyện khác "Không còn sớm, nên đến trường thôi", nói rồi cũng thật sự đứng lên định lấy ba lô.
Dung Nhã cười khẽ, nhanh hơn một bước lấy ba lô cho cả hai rồi dẫn theo Gia Tuệ Mẫn xuống nhà, Gia Tuệ Mẫn cũng đã quá quen tính tình càn rỡ này của Dung Nhã, vậy nên tùy ý đối phương lôi kéo. Tại một góc độ nào đó nàng đã không còn bài xích đụng chạm của Dung Nhã, buông bỏ mọi phòng bị cũng khoảng cách.
Dung Mạch trông thấy Gia Tuệ Mẫn cùng Dung Nhã xuất hiện liền cười cười, tâm tình có vẻ không tệ, nhẹ nhàng dặn dò cả hai vài câu mới để các nàng rời đi.
Dung Nhã cảm thấy bản thân cùng Gia Tuệ Mẫn hiện tại có khác gì một đôi tân phu thê, chỉ cần Gia Tuệ Mẫn gật đầu một cái nàng liền lập tức túm lấy đối phương kết hôn ngay, cần gì dây dưa như hiện tại. Dung gia nàng trước giờ vừa mắt một cái omega nào, đều không cần lên tiếng thì đối phương đã chạy đến, chỉ có nàng là thất bại. Nhưng là vì nữ nhân này đều đáng.
Gia Tuệ Mẫn trông thấy Dung Nhã luôn nhàn nhạt cười thì mạc danh kì diệu cũng vui vẻ theo, chợt liếc mắt thấy vai áo đối phương hơi nhăn liền nâng tay sửa lại hộ. Động tác tự nhiên đến vân đạm phong khinh, như thể nên vốn là như vậy.
Dung Nhã cũng thuận theo thấp người xuống để Gia Tuệ Mẫn dễ dàng hơn. Thân mật ăn ý như một đôi tình nhân, mấy cái hầu gái nấp trong góc khuất trông thấy cảnh đó liền đỏ mặt không thôi, tiểu thư cùng thiếu phu nhân hảo ngọt ngào, thật ghen tị.
Gia Tuệ Mẫn cùng Dung Nhã vẫn không hay biết đến chuyện bản thân trong mắt kẻ khác mặn nồng đến thế nào, vẫn như trước thong dong đến trường.
Vốn dĩ các nàng hẹn Bạch Doanh cùng đi chung, nhưng không rõ vì sao mà lại không thấy nàng ấy, cũng không liên lạc được. Dung Nhã vẫn còn giận chuyện đoạt sủng hôm qua nên không thèm đợi Bạch Doanh mà chở Gia Tuệ Mẫn đi trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Tự Viết][ABO văn] Tương Lai Có Được Ở Bên Em
RomanceTác giả : Mặc Khách BH, 1x1, vườn trường, ngọt sủng, hài, oan gia, girlxgirl, tự viết, ABO văn, HE, huyền huyễn, nhắc lại thể loại girlxgirl không thích vui lòng click back. Lời nói nho nhỏ: LÀM NGƯỜI SẼ KHÔNG AI MANG ĐỒ NGƯỜI KHÁC ĐI KHI CHƯA XIN P...