Speak Now (One-shot)

43 0 0
  • Dedicated kay Jenny Rose Aga
                                    

____________________________________________________________________

[Hello! Yey! 1st time kong gumawa ng one-shot na tapos! Haha, i'm so proud of myself. Isn't it amazing? WAHAHAHA. Inspired ang ate nyo e. Enjoyin nyo na lang. :) Dedicated 'to sa isang... Basta! Yun na yun. Basahin nyo na lang ah. Pagpasensyahan kung mahaba, 1st time e. MWAAA]

____________________________________________________________________

Define REGRET?

I should'nt left him in the first place.

I hope we're still together

I should've hug him so tight

Hope we last.

I should've love him right

I should'nt be that scared in expressing my feelings

I should've hold him tight

I should've say those three words

I should'nt be so scared to fall in love...

Now, all because of these mistakes.. How can i win him back?

***

"Dahil bukas na ang Valentine's Day gusto 'kong gumawa kayo ng isang narrative report tungkol sa isang tao" - Filipino Teacher namin.

"Bayan ang dali naman"

"Ang baduy, old school"

"Pakornihan na lang oh!"

"Hep-hep! Pero may twist. Gusto ko isulat nyo ang isang kakaibang taong nakilala nyo. Yung pinakakakaibang taong nakilala nyo ha. Yung wala syang katulad, yung pag naisip nyo sya, hinding-hindi nyo sya macocompare sa iba. Ngayon, gusto kong inarrate nyo kung pano nyo yun nakilala. At iexplain nyo kung pano sya naging kakaiba, ok? GO, gumawa na kayo" -Ma'am Filipino.

"Eh ma'am, bakit ito po ang napili nyong topic para sa narrative report?" - Cmate1.

"Duh? Di ba nga daw malapit na valentines day? Ano shunga? Tanong pa anong konek?" Cmate2.

"Oh? Eh ano ngang konek ng isang taong kakaiba?" -Cmate1.

"Ah, Wala lang, trip ko lang. Wala kasing internet sa bahay, di ako makapagbasa ng Wattpad. Kaya yung inyo na lang pagtri-tripan kong basahin" - Filipino Teacher.

"AAAAAAAAAHHHH~" - Mga kaklase 'ko.

Muntanga lang no? =________= Ano daw kaya yun.

"Magsimula na kayo" - Si ma'am Filipino, sabay susok ng earphones sa tenga. Pa-bagets no?

"Psst, ano isusulat mo?" ^_____^

Tanong ng katabi 'kong tsismosa at walang magawa sa buhay.

De, joke lang. Kaibigan 'ko yan.

"Kahit ano.." may masabi lang.

"Siguro yung lovestory nyo ni ano no?" tinutukoy nya yung current 'manliligaw' 'ko ngayon.

Di ako sumagot, sya naman ang nasabi na lang. "Buti ka pa kase, kahit siguro walang nanliligaw sa'yo ngayon may maisusulat ka pa din, psssh"

Hmm.. May point sya, inferenese. Kahit naman wala yung 'manliligaw' ko ngayon, may maisusulat pa din ako. Wohohoho. May nagagawa pala ang pagiging playgirl 'ko sa isang narrative report ng isang Filipino subject. 8D Hahaha.

Kidding aside, wala akong maisip. Or, may naiisip ako pero ayoko lang syang ilagay. Hmm?

Nothing special naman kasi yung sa manliligaw 'ko ngayon. I mean, nagkakilala kami, simple lang, niligawan nya ko, simple lang. Lamoyun? Walang thrill.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Speak Now (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon