Fic 2 rồi ạ😊☺️mong nọi người đừng bơ em ạ😅😅ủng hộ truyện của em ạ😍😘
Tem:cherry_ngoc2k6 ❤️
ZaraHeartFilia ❤️
~~~~~~~~~vào truyện~~~~~~~
Hôm nay là ngày kết hôn của Lissanna và Natsu.Tại lễ đường:Cha sứ:Natsu Dragneel con có đồng ý lấy Lissanna Hearfilia làm vợ dù ốm đau bệnh tật,....hay không?
Natsu:vâng,con đồng ý.(Nii:xạo dễ sợ)
Cha sứ:lissanna Hearfilia con có đồng ý lấy Natsu Dragneel làm chồng...(Nii:như trên ạ.tại Nii lười quá hihi)hay không?
Lís cười:vâng,con đồng ý ạ
Sau khi buổi lễ kết thúc,Natsu cùng với Lis lên xe tới máy bay để sang Pháp hưởng tuần trăng mật.
Họ đi tuần trăng mật suốt 1 tuần.Cho đến khi có 1 cuộc điện thoại gọi tới Lis.Lis bắt máy lên.
Lis:ai gọi thế?
Người kia:hửm..chưa tỉnh ngủ hả bà chị của tui.
Lis nhìn vô điện thoại và...
1s
2s
3s
Lis:LUCY
Lis la toán lên khi biết người kia là Lucy_em gái nhỏ.nhỏ vui mừng khôn xiết.Giọng hót oanh tai của Lis đã làm anh Nat nhà ta giật mình tỉnh giấc,liền hỏi:
Nat:có chuyện gì không mà bà xã hét toáng lên thế?
Lis:em xin lỗi vì đã làm anh thức giấc.anh ngủ tiếp đi.
Lucy bên kia điện thoại cảm thấy mình bị ăn bơ muốn nghẹn luôn rồi,buộc lên tiếng.
Lucy:2 anh chị tính cho cô em gái này ăn bơ đấy hả?
Lis giật mình:ấy ấy...chị xin lỗi chị quên.Mà em gọi cho chị có chuyện gì không em gái?
Lucy phồng má:mồ...bộ có chuyện gì em mới được gọi cho chị à.
Lis:hahaha...thôi không giỡn nữa.có chuyện gì nói chị nghe nào?
Lucy:em gọi để thông báo...mai em về nước ạ.
Lis:HẢ...?
Lucy:sao thế...có chuyện gì sao chị yêu?
Lis:không có gì hết...mấy giờ em về nói chị để chị và anh rể của em tới đón nào?
Lucy:khoảng 9h á chị...em về luôn sẵn tính sổ với chị kết hôn mà không cho em về.
Lis:thôi nào...bình tỉnh chị chỉ lo cho em thôi.Không báo mắc công em bỏ học về trễ bài nữa.
Lucy:haizz...coi như em tạm tin đi ạ.vậy nhé...mai rước em đây.nhớ gởi lời chào của em tới anh rễ nhé.bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-Full)2 chị em 1 người chồng
RomanceHaizz...đây là fic thứ 2 của mình.mong mấy bạn ủng hộ❤️⭐️ Truyện này nói sao ta?? 1 cuộc tình tay 3 Hay 2 chị em đều bị 1 người đàn ông váy bẩn 1 người vì yêu 1 người vì để thoả mãn dã thú của đàn ông 1 người vì thương chị lặng căm nên vô tình làm...