Michael POV
"Class maghanda na kayo para sa graduation malapit na.And our valedictorian is...............Michael Lee.Congrats iho maghanda ka sa speech mo" nagpalakpakan naman ang mga klasemate ko.
Bell Ring
Nagdesisyon nilang magcelebrate ng pagiging valedictorian ko.Syempre libre ko minsan lang ako gumastos.Kuripot kasi ako tsaka nag-iipon ako.Gusto ko kasi maglibot sa ibat ibang bansa.
"Congrats bro" bati ng tatlong lalaki sa akin.
"Thanks" salamat ko.
"Congrats Michael" Bati naman ng mga babae.
"Thank you sa inyong lahat"
"Your Welcome para sayo to cheers" nagiinuman kami Pero Hindi matindi ang tama light lang.
"Sige kain lang kayo minsan lang manlibre si Michael kaya lubusin na natin wala ng kasunod to!" natawa naman sila.Baliw talaga tong so Zack pinagkalat pa.
"Ah Michael pwede ba tayong mag-usap" napatingin naman ako Kay Kylie.
"Oo ba" tumayo ako.Sinundan ko siya.
"Ano pag-uusapan natin?" tanong ko.
"A-h teka lang magccr lang ako hintayin mo ako" Ano bang nangyayari sa kanya.Sang weird niya ngayon.Kanina Hindi man lang siya nagsasalita.Nagsalita lang siya yung binati niya ako.
Naghintay lang ako sa kanya.Nakita ko na siya na naglalakad kaya umayos na ako ng tayo.
"Ah Kylie okey ka lang ba" tanong ko.Tumango naman siya.
"Ano nga Pala sasabihin mo??"
"Ah dahil nahvaledictorian ka niya.............sinasagot na kita" napatulala ako.Sinagot na niya ako.
Kung kanina masaya ako dahil naging valedictorian ako ngayon lalo akong naging masaya dahil sinagot na Ako ng taong mahal ko.
Nabalik lang ako sa sarili ko ng may bumatok sa akin.Napahawak naman ako sa ulo ko at nagpout.
"Wag ka ngang magpout ang cute mo kaya" sabi niya.Kinurot
ang pisngi ko.Tatanggalin na niya dapat ang kamay niya sa mukha ko Pedro hinawakan ko.
"Simula ngayon Hinding Hindi na kita pakakawalan Mahal na mahal kita my Wonder Girl" napangiti naman siya sa sinabi ko.
"Mahal na mahal din kita my hero" niyakap ko siya sa sobrang tuwa.
"Hinding Hindi kita sasaktan my One"
YOU ARE READING
Im fall in love with my enemy (On Going)
Teen FictionPaano kung may gusto sayo ang kaaway mo? Paano kung mahulog na ang loob mo sa kanya? Ang mga kaibigan mo may forever na ikaw na lang hinihintay