IT IS EASIER TO BE HAPPY IF YOU LOOK BEYOND IMPERFECTIONS... THAN SEEKING HAPPINESS BY TRYING TOO HARD TO MAKE EVERYTHING PERFECT.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
sa tuwing magbabasa ako ng istorya sa wattpad, meron palaging tauhan na insecure sa lahat ng meron ang isa pang tauhan..
I keep on thinking ..
why ? bakit nila ginagawa ang lahat para makuha kung anong wala sa kanila?
bakit kailangan nilang kunin o makuha ang meron ang ibang tao?
hindi ba sila masaya sa kung anong meron sila?
May mga bagay ba na makakamit nila kapag nakuha nila ang kung anong meron ang iba??
WAIT! SILA LANG NGA BA!? yung mga fiction character lang ba??
then I realize pati pala ako.. or maybe kayo rin. (kaya siguro na engganyo kayong basahin to. kasi alam nyung makakarelate kayo.)
Naisip ko rin..yung mga tanong ba na binato ko sa mga kontrabidang fiction characters... ay Kaya kong sagutin?? ikaw ba?? kayo ba?? kaya niyo bang sagutin yang mga tanong na alam ko namang naiisip niyo rin minsan.
MINSAN NGA ETO PA YUNG MGA LINYA NINYO EH........(or should I say NATIN? HAHA)
bakit siya?? bakit hindi ako??
Ano bang kulang sakin??
Bakit ba hindi ko makuha kung anong dapat sakin??
ano bang meron siya na wala ako?
mas maganda ba siya?
mas matangkad ba siya?
mas sexy ba siya??
mas maputi ba siya???
mas matalino ba siya??
AT ETO ANG PINAKA MATINDI...
......
"SANA NAGING AKO NA LANG SIYA.."
Sabi nga sa kanta ni Kahlil Ramos , "Kung ako ba siya, mamahalin mo.. Kung ako ba siya , iibigin mo... " ..........
(alam ko naging theme song mo na yan.. para sa isa mong love story na hindi nagtagumpay.)
Para sa akin, pagiging insecure sa isang bagay, tao o kung ano pa man.. ay normal sa tao. dahil may pakiramdam tayo. may isip na sobrang lawak ang imahinasyon at damdaming sing-lambot ng bulak na ginawang unan. Pero huwag naman sobra. dahil lahat ng sobra ay nakakasama...
BINABASA MO ANG
Am I Perfect?
RandomTHIS IS FOR THE GIRLS WHO EXPERIENCED .. BEING compared BEING ignored BEING rejected BEING replaced ---------------